Tổng hợp top mẫu nhà 2 tầng nông thôn giá 700 triệu

Người đăng: Hùng Nguyễn | Ngày đăng : 13-06-2022 14:32 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Liệu các mẫu nhà 2 tầng nông thôn 700 triệu có thể xây được không? Đây là một trong những thắc mắc được khá nhiều gia chủ quan tâm tìm hiểu. Với số tiền hạn hẹp này liệu căn nhà có đảm bảo đủ công năng sử dụng & tính thẩm mỹ hay không? Nếu như quý vị cũng đang băn khoăn về vấn đề trên hãy cùng Thảo Lương Home tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.

Xây nhà 2 tầng nông thôn 700 triệu có được hay không?

Mẫu nhà 2 tầng nông thôn 700 triệu phổ biến nhất

Mẫu nhà 2 tầng nông thôn 700 triệu phổ biến nhất

Với tình hình vật giá leo thang như hiện nay, các nguyên liệu xây dựng cũng tăng thì việc xây nhà 2 tầng với tài chính 700 triệu là rất không khả thi. Tuy nhiên gia chủ có thể để dành dụm thêm tài chính tìm hiểu những mẫu nhà 2 tầng chi phí rẻ, không gian sống bên trong vừa thẩm mỹ vừa đáp ứng nhu cầu sử dụng cho cả gia đình.

Bên cạnh đó thì ở nông thôn các gia chủ sẽ sở hữu những khu đất rộng rãi, vì vậy mà việc xây nhà sẽ được thuận lợi hơn với nhiều kiểu dáng khác nhau nhưng vẫn tiết kiệm được chi phí xây dựng.

Ngoài ra nếu muốn tiết kiệm chi phí xây dựng thì phần thiết kế ngoại thất không cần quá cầu kỳ rườm rà quá mức cần thiết. Phần chi phí xây dựng như tiền nhân công, vật liệu gạch, sắt thép, ngói, sơn bả, xi, cát,… phải được tính toán kỹ lưỡng.

Chi phí 700 triệu thì việc xây nhà 2 tầng rất khó thực hiện được

Chi phí 700 triệu thì việc xây nhà 2 tầng rất khó thực hiện được

Các cách giúp giảm thiểu chi phí xây dựng

Nếu như gia chủ mong muốn giảm thiểu chi phí xây dựng nhà thì hãy áp dụng một số cách như sau:

  • Tự sơn và trang trí nội thất: sau khi việc xây dựng nhà đã hoàn thành, nhằm để tiết kiệm chi phí thì gia chủ có thể tự sơn. Điều này giúp quý vị tiết kiệm được một khoản chi phí không hề nhỏ. Tuy nhiên gia chủ cần nhờ người có kinh nghiệm để tránh sai sót.
  • Tận dụng đồ nội thất cũ: nếu như trước đây gia chủ đã có những đồ nội thất như bàn ghế, tủ quần áo, tủ bếp thì nên tận dụng lại tối đa. Nên lựa chọn những đồ dùng còn sử dụng được và phù hợp với không gian của nhà mới.
  • Sử dụng các vật liệu giá rẻ: cửa nhôm, loại gạch (gạch lỗ hoặc cốt, thay cho gạch đặc), mái tôn thay cho mái bê tông… Ngoài ra các gia chủ không nên chọn sản phẩm quá rẻ tiền mà không chú ý đến chất lượng sản phẩm.
Gia chủ có thể tiết kiệm phần chi phí xây nhà bằng nhiều cách khác nhau

Gia chủ có thể tiết kiệm phần chi phí xây nhà bằng nhiều cách khác nhau

Mẫu nhà 2 tầng nông thôn 700 triệu đẹp & lạ

Mẫu nhà 2 tầng ở nông thôn khá linh hoạt và đa dạng về phong cách cũng như ý tưởng thiết kế. Cùng tham khảo những mẫu nhà đẹp sẽ giới thiệu dưới đây.

#Mẫu 1: nhà 2 tầng nông thôn chữ L

Nhà chữ L không chứa quá nhiều chi tiết cầu kỳ tiết kiệm khá nhiều chi phí xây dựng

Nhà chữ L không chứa quá nhiều chi tiết cầu kỳ tiết kiệm khá nhiều chi phí xây dựng

Mẫu nhà 2 tầng nông thôn chữ L này có tính thẩm mỹ cao, ngoài ra còn đem lại một không gian sống mở với phần ban công rộng với phần cửa sổ được làm bằng kính. Kiểu nhà này đặc biệt thích hợp cho phần đất xây dựng rộng hoặc không được vuông vắn.

Phần mái nhà, gia chủ có thể sử dụng dòng tấm lợp chống nóng cán sóng để tiết kiệm chi phí và giữ ổn định nhiệt cho ngôi nhà.

#Mẫu 2: nhà 2 tầng nông thôn mái bằng

Mẫu nhà 2 tầng mái bằng không đòi hỏi yêu cầu kỹ thuật cao

Mẫu nhà 2 tầng mái bằng không đòi hỏi yêu cầu kỹ thuật cao

Nhà mái bằng 2 tầng với phong cách thiết kế tối giản giúp tiết kiệm chi phí. Đây là mẫu nhà có thiết kế hiện đại và đơn giản. Phần mái có kết cấu kiên cố, gia chủ có thể xây chồng thêm nhiều tầng mới nếu muốn. Đặc biệt thêm, loại nhà này có thời gian thi công nhanh và chi phí đầu tư hợp lý.

#Mẫu 3: nhà 2 tầng nông thôn mái Thái

Mẫu nhà 2 tầng nông thôn 700 triệu thiết kế đẹp

Mẫu nhà 2 tầng nông thôn 700 triệu thiết kế đẹp

Mái Thái hiện đại được thiết kế theo kiểu dáng chữ A khá phổ biến. Gia chủ có thể sử dụng dòng tôn chống nóng theo dạng sóng ngói sẽ mang lại sự bền đẹp và thu hút người nhìn. Thậm chí loại nhà này đang trở thành xu hướng xây dựng nhà ở của nhiều gia đình Việt ở nông thôn gần đây.

#Mẫu 4: nhà 2 tầng nông thôn mái lệch

Kiểu nhà có phần mái lệch độc đáo và không cân xứng 2 bên. Với kiểu mái này, gia chủ nên chọn sử dụng loại tôn sóng vuông giúp thoát nước nhanh vào mùa mưa và mát mẻ về mùa hè.

Kiểu thiết kế nhà này giúp tiết kiệm được chi phí xây dựng. Mà hơn nữa kiểu nhà mái lệch này chắc chắn sẽ nổi bật giữa một vùng nông thôn rộng rãi.

Nhà 2 tầng mái lệch độc đáo, nổi bật so với những ngôi nhà xung quanh

#Mẫu 5: nhà gác lửng 2 tầng tiện nghi

Mẫu nhà 2 tầng nông thôn này đặc biệt phù hợp với những phần diện tích đất xây dựng bị hạn hẹp. Với thiết kế gác lửng sẽ tận dụng tối đa chiều cao trong ngôi nhà và có thể được sử dụng để làm phòng ngủ, phòng học và phòng làm việc… rất tiện lợi.

Gia chủ có thể sử dụng những loại tôn chống nóng giúp không khí trong nhà trở nên thoáng mát hơn

Gia chủ có thể sử dụng những loại tôn chống nóng giúp không khí trong nhà trở nên thoáng mát hơn

#Mẫu 6: nhà 2 tầng nông thôn nhà vườn

Nhà 2 tầng với diện tích đất rộng lớn, gia chủ có thể tận dụng thiết kế khoảng sân vườn quanh nhà rộng, thoáng mát hòa hợp với thiên nhiên. Thiết kế của phần cửa chính và cửa ban công đều sử dụng kính cường lực xingfa giúp ngôi nhà nhận được nguồn ánh sáng từ tự nhiên.

Không gian sống gần gũi với thiên nhiên hơn nữa còn đem lại sự thoải mái và dễ chịu cho các thành viên trong gia đình.

Kiểu thiết kế nhà vườn đơn giản, dễ ứng dụng lại tiết kiệm được chi phí xây dựng
0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?