Mẫu nhà 1 trệt 1 lầu 5×15 đẹp mắt nổi bật nhất 2022

Người đăng: Hùng Nguyễn | Ngày đăng : 27-05-2022 17:30 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Những mẫu nhà 1 trệt 1 lầu 5×15 m có diện tích vừa phải và đáp ứng nhu cầu sinh hoạt cho cả gia đình. Không gian sống vừa hiện đại lại vừa tiện nghi với nhiều phong cách thiết kế đa dạng và tối ưu chi phí. Cùng Thảo Lương Home chúng tôi xem qua các mẫu nhà đẹp cũng như cách tối ưu chi phí xây nhà một cách hợp lý nhất ngay sau đây!

Hiện nay có nhiều gia chủ lựa chọn xây nhà 1 trệt 1 lầu?

Nhà 1 trệt 1 lầu 5x15 hoàn hảo trong kiến trúc, tạo không gian sống thoải mái cho thành viên trong gia đình

Nhà 1 trệt 1 lầu 5×15 m có kiến trúc hoàn hảo tạo không gian sống thoải mái cho thành viên

Dưới đây là những lý do để mẫu nhà 1 trệt 1 lầu được nhiều gia đình lựa chọn:

  • Nhà 1 trệt 1 tầng dễ dàng phân chia các không gian sinh hoạt chung và riêng qua đó giúp các thành viên cảm thấy thoải mái hơn.
  • Gia chủ có thể thiết kế tầng trệt làm nơi sinh hoạt, vui chơi cho cả gia đình, tầng 2 là không gian nghỉ ngơi, đảm bảo sự riêng tư.
  • Dễ dàng thiết kế và thi công, hơn nữa chi phí hợp lý hơn so với xây những ngôi nhà cao tầng khác.
  • Ngôi nhà có đầy đủ công năng sử dụng, đáp ứng tối đa nhu cầu sinh hoạt hằng ngày cho mọi người.
  • Kiểu dáng thiết kế đa dạng phong cách giúp gia chủ có nhiều lựa chọn.
  • Bố trí các phòng có chức năng không theo khuôn khổ nào cả, chỉ cần hợp lý và đảm bảo nhu cầu sử dụng, phong thủy cũng như tính thẩm mỹ tổng thể công trình.

Tổng hợp những mẫu nhà 1 trệt 1 lầu 5×20 đẹp

Xin giới thiệu đến quý vị những mẫu nhà 1 trệt 1 lầu 5×20 m2 với thiết kế đa dạng, thoáng mát, đầy đủ tiện nghi. Những mẫu nhà này được đánh giá cao và được lựa chọn thi công nhiều nhất trong năm nay.

Mẫu 1: Nhà 1 trệt 1 lầu mái Thái nổi bật

Mẫu nhà 1 lầu 1 trệt 5x15 mái Thái

Mẫu nhà 1 lầu 1 trệt 5×15 đẹp mái Thái

Thiết kế nhà mái Thái là điểm nhấn khiến căn nhà thu hút mọi ánh nhìn, là kiểu mái được nhiều chủ đầu tư ưa chuộng từ xưa nay và càng được sử dụng phổ biến.

Kiểu thiết kế có độ dốc cao giúp thoát nước nhanh chóng và hạn chế tình trạng ẩm mốc làm ảnh hưởng đến chất lượng của tường. Ngoài ra mái thái này còn tạo nên sự cân bằng cho công trình cũng như tôn vinh vẻ đẹp thanh thoát và cao ráo của ngôi nhà.

Mẫu 2: nhà 1 trệt 1 lầu mái bằng hiện đại

Nhà 1 lầu 1 trệt mái bằng

Mẫu nhà 1 lầu 1 trệt mái bằng đơn giản tinh tế

Điểm đáng chú ý của căn nhà này là phần mái với hai hình tam giác có kích thước khác nhau tạo nên sự mới lạ cho tổng thể ngôi nhà. Hơn nữa với thiết kế nhà phong cách hiện đại, trẻ trung và năng động.

Ngoài ra với việc sử dụng màu sắc trung tính nhẹ nhàng và thanh nhã tạo cảm giác khiến cho ngôi nhà trở nên rộng hơn với diện tích thực của nó.

Kiến trúc nhà độc đáo hiện đại, bên cạnh đó giá thành thi công không quá cao và không mất nhiều diện tích đất xây dựng, đặc biệt phù hợp với các cặp vợ chồng trẻ tuổi.

Mẫu 3: nhà 1 trệt 1 lầu mái tôn ấn tượng

Nhà 1 trệt 1 lầu mái tôn

Mẫu nhà 1 trệt 1 lầu mái tôn tiết kiệm

Thiết kế căn nhà này đi theo hình khối đơn giản từ bố cục cho đến màu sắc cũng như các chi tiết trang trí nhỏ nhất của căn nhà. Sự phối hợp độc đáo trong thiết kế tạo sự thu hút đặc biệt cho tổng thể ngôi nhà. Từ xa tuy căn nhà không quá nổi bật song các hình khối vẫn toát lên sự trang nhã, thanh thoát của công trình khi lại gần.

Mẫu 4: nhà 1 trệt 1 lầu 5×15 mái chéo đặc sắc

Nhà mái chéo 1 trệt 1 tầng

Nhà mái chéo 1 trệt 1 tầng đặc sắc

Căn nhà được thiết kế vô cùng ấn tượng với mái chéo độc đáo, nó không chỉ tạo độ dốc nhằm giúp nước mưa đi xuống nhanh mà còn hạn chế thấm vào tường hay trần nhà. Gia chủ có thể trồng cây xanh xung quanh nhà để không gian sống gần gũi thiên nhiên, đem lại sự trong lành, mát mẻ, rất có lợi cho sức khỏe mọi người.

Mẫu 5: nhà mái Nhật 1 trệt 1 lầu mái xám

Nhà mái Nhật 1 trệt 1 lầu

Nhà mái Nhật 1 trệt 1 lầu có màu sắc hài hòa

Mẫu nhà này sử dụng kết cấu mái Nhật với độ dốc mái nhẹ và mở rộng ra các hướng khác nhau, ngoài ra thì phần thiết kế chồng lớp tạo điểm nhấn đặc biệt. Ngôi nhà có diện tích nhỏ nhưng vẫn hài hòa với tổng thể thì kiểu mái này là lựa chọn đúng đắn nhất.

Các lưu ý khi thiết kế nhà 1 trệt 1 lầu 5×15

Gia chủ muốn có phương án thiết kế và xây dựng ngôi nhà hoàn mỹ nhất thì hãy chú ý những yếu tố dưới đây:

Diện tích của lô đất Với diện tích 5×15 m thì gia chủ nên phân bổ không gian hợp lý khoa học
Số thành viên trong gia đình Thường thì mẫu nhà 1 trệt 1 lầu sẽ từ 2 giao động từ 4 phòng ngủ
Chi phí xây dựng nhà Gia chủ nên có bảng dự toán về chi phí xây dựng bao gồm cả chi phí dự trù cần có để hoàn thiện ngôi nhà đúng thời gian cũng như không xảy ra sai sót.
Vị trí xây dựng nhà Hãy xem thử ngôi nhà nằm ở đâu và thời tiết như thế nào,… Từ đó bạn có phương án thiết kế tối ưu nhất cho công trình của mình.
Chú ý môi trường Sử dụng vật liệu hiện đại và thân thiện với môi trường cũng như giữ gìn vệ sinh môi trường trong suốt quá trình xây dựng.
Bản vẽ thiết kế nhà Hãy nói yêu cầu và mong muốn của mình với kiến trúc sư để có được 1 bản thiết kế ưng ý đảm bảo cả về yếu tố thẩm mỹ lẫn công năng sử dụng.

Đây là những chia sẻ của chúng tôi về thiết kế mẫu nhà 1 trệt 1 lầu 5×15 đẹp lung linh nhất. Hy vọng những thông tin và hình ảnh gợi ý các mẫu nhà đẹp sẽ giúp quý vị dễ dàng lựa chọn & quyết định được kiểu thiết kế phù hợp nhất cho ngôi nhà tương lai của mình.

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?