Mẫu Cột Đèn Sân Vườn 2 Bóng Trang Trí Đẹp

Người đăng: MFS Phan Thị Thùy | Ngày đăng : 19-08-2021 14:47 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Đây là cột đèn sân vườn 2 bóng được bề ngoài mang thân nhôm với phần cột liền nguyên khối. Các dòng cột này được kiểu dáng lắp bóng LED có phần dải màu viền, độ cao khoảng 3 – 6m.

 

Cột Đèn 2 Bóng

 

Để chiếu sáng trong hệ thống ngoài trời, dùng cột đèn sân vườn nguyên khối hai bóng đảm bảo tính an toàn cao, thời kì duy trì lâu dài cũng như độ an toàn tuyệt đối. Có các ngôi nhà với khuôn viên dài và rộng thì cột đèn sân vườn nguyên khối của chúng ta có được

hiện giờ mang đa dạng các mẫu trụ đèn sân vườn cao cấp và chất lượng. Ngoài ra, giữa phổ quát dòng cột đèn sân vườn xuất hiện, chúng ta cần chọn lựa sản phẩm 2 bóng NC Lighting.

Được mẫu mã riêng dành cho những sân vườn rộng, tốc độ chiếu sáng của hai bóng NC Lighting đáp ứng đủ đề nghị của những gia đình. Nhờ sở hữu cột đèn sân vườn mà không gian sống trở thành sáng rõ và thêm phần sang trọng hơn.

nhan dien

Sở dĩ mẫu cột đèn sân vườn 2 bóng NC Lighting được chọn lựa đa dạng vì mang ngoại hình độc đáo, sản phẩm này đem đến sự mới lạ khi sử dụng. Đặc biệt hơn, các cái đèn sân vườn này giải quyết được tiêu chuẩn về an toàn cao, ngăn đề phòng được hiện tượng chập điện, có độ bền cao trong phần nhiều những thời tiết khác nhau.

VPGD : Số 21, nghách 27, ngõ 106 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline : 0936 084 765

Email : chieusangcaoap@gmail.com

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?