BlogFaceseo ® – Mạng Tương Tác Dành Cho Seoer Chuyên Nghiệp

Mẫu căn hộ 4* Merryhome MerryLand Quy Nhơn do Best Western quản lý.

MẪU CĂN HỘ BIỂN 4 SAO MERRYHOME MERRYLAND QUY NHƠN

So với các thành phố Biển VN, Quy Nhơn có dư địa phát triển BDS cạnh tranh tốt nhất. Đây chính là “THỜI ĐIỂM VÀNG” để lựa chọn một BDS biển ưng ý, chọn căn chân sóng và thanh khoản nhẹ nhàng.

 

” CĂN HỘ CHẠM BIỂN” MARINA DISTRICT, với “đặc quyền” chỉ có tại MerryHome giúp “Ai cũng có thể chạm tới” dành cho những khách hàng tiên phong nắm bắt!

Đây cũng là triết lý “TẠO ĐÁY BDS”, mang đến sản phẩm tốt với mức giá phù hợp với thị trường và khách hàng.

MARINA DICTRIST có gì mà hơn 400 căn đã được bán trong cuối tuần vừa rồi ???

Giá chỉ từ: 1,3 tỷ/căn hộ biển ngay tại quần thể Khu Du lịch – Thương mại – Dịch vụ đẳng cấp Quốc tế MerryLand Quy Nhơn

MERRYHOME – KHOẢNG TRỜI AN CƯ TUYỆT VỜI TẠI MERRYLAND QUY NHƠN

 

Merryhome là khu Căn hộ đẳng cấp tại dự án Merryland Quy Nhơn, với không gian sống xanh tươi, an yên và đầy đủ tiện ích hiện đại.

 

Merryhome được thiết kế với nhiều công năng sử dụng và không gian mở rộng, tạo ra không gian sống thoải mái, gần gũi với thiên nhiên và đem lại cho cư dân cảm giác thư thái, tận hưởng cuộc sống tuyệt vời.

 

Nằm tại vị trí đắc địa, Merryhome sở hữu một không gian sống lý tưởng với một bãi biển đẹp nhất Việt Nam, cùng với hệ thống tiện ích đầy đủ và hiện đại từ trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí đến các tiện ích dịch vụ khác như trường học, bệnh viện, hồ bơi, sân tennis, sân golf,…

 

Tại Merryhome, không gian sống được thiết kế thông minh và tối ưu hóa để mang lại sự thoải mái và tiện nghi cho cư dân.

 

Với diện tích đa dạng các căn Merryhome sẽ là nơi lý tưởng cho các gia đình trẻ, những người đang tìm kiếm một không gian sống đẳng cấp, an yên và gần gũi với thiên nhiên.

 

Hãy đến Merryland Quy Nhơn và trải nghiệm khoảng trời an cư tuyệt vời tại Merryhome ngay hôm nay!

 

Sở hữu căn hộ biển đẳng cấp 4* quốc tế do Best Western vận hành cực kỳ dễ dàng.

Mẫu căn hộ 4* MerryLand Quy Nhơn

 

Mẫu căn hộ 4* MerryLand Quy Nhơn

Mẫu căn hộ 4* MerryLand Quy Nhơn

Mẫu căn hộ 4* MerryLand Quy Nhơn

Mẫu căn hộ 4* MerryLand Quy Nhơn

Mẫu căn hộ 4* MerryLand Quy Nhơn

Mẫu căn hộ 4* MerryLand Quy Nhơn

 

Thương hiệu vận hành danh tiếng toàn cầu

MerryHome MerryLand Quy Nhơn Best Western (BW) được biết đến là thương hiệu khách sạn danh tiếng Top 10 thế giới. Tập đoàn này đã có hơn 70 năm kinh nghiệm vận hành các khách sạn trên toàn cầu, hiện đang cung cấp dịch vụ vận hành và quản lý cho hơn 4.000 khách sạn trên 100 quốc gia và vùng lãnh thổ. Best Western Premier là thương hiệu cao cấp nhất của tập đoàn gắn liền với chuỗi dịch vụ 5 sao.

 

Tại Việt Nam, BW đang điều hành rất nhiều các khách sạn tại các thành phố du lịch nổi tiếng, phần lớn là các dự án 5 sao như: BW Dalat Plaza Hotel; BW Premier Indochine Palace (Huế); BW Hòn Tằm Resort & Residence (Nha Trang); BW Premier Oceanami Hotel & Resort ở Vũng Tàu; BW Premier Sonasea (Phú Quốc)… Các dự án kể trên luôn có tỷ lệ lấp đầy phòng ở mức cao. Đây là cơ sở để đơn vị khai thác có lợi nhuận tốt, đảm bảo tính bền vững lâu dài.

 

Liên hệ PKD: 0935387368 ( Zalo/viber)

0/5 (0 Reviews)
Exit mobile version