Mẫu biệt thự thiết kế hiện đại, đẹp vạn người mê 2022

Người đăng: Nguyễn Thị Yến Trinh | Ngày đăng : 28-07-2022 17:06 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Mẫu biệt thự hiện đại ngày được nhiều gia chủ chú ý tới bởi vẻ đẹp hoành tráng và mĩ lệ của nó. Để xây dựng nhà biệt thự cần phải mất rất nhiều thời gian và chi phí, vì vậy quý vị cần phải tìm hiểu thật kỹ để  đưa ra phương án xây dựng thật hợp lý. Sau đây sẽ là những thông tin liên quan đến nhà biệt thự và những kiểu thiết kế biệt thự đẹp, hiện đại mà quý vị có thể tham khảo qua.

Thế nào là biệt thự hiện đại?

5 Thiết kế biệt thự đơn giản hiện đại xứng tầm đẳng cấp

Biệt thự hiện đại thường có thiết kế khá đơn giản

Biệt thự hiện đại là một dạng công trình nhà ở được thiết kế&xây dựng với phong cách tối giản, kết cấu khá vững chắc, hình khối vuông vức và hạn chế sử dụng những họa tiết trang trí cầu kỳ.

Thường thì khi xây nhà biệt thự sẽ sử dụng nguồn vật liệu bao gồm: thép, kính, đá ốp, bê tông, gạch ốp đơn giản, sắt,… và đặc biệt là những mẫu nhà biệt thự hiện đại sẽ mang những tông màu sắc trang nhã.

Mẫu biệt thự này sở hữu nét kiến trúc phá cách, trẻ trung và có thêm nhiều chi tiết sáng tạo, rất phù hợp với xu hướng hiện nay. Chính vì vậy, mẫu nhà này được rất nhiều gia chủ lựa chọn cũng vì vẻ đẹp đơn giản  nhưng lại vô cùng độc đáo.

Mẫu nhà biệt thự hiện đại có ưu điểm gì?

Top 150 Mẫu Thiết Kế Biệt Thự Hiện Đại Đẹp Nhất Hiện Nay

Thiết kế biệt thự mang đến không gian sống tiện nghi

Ngoài có được vẻ đẹp độc đáo về mặt kiến trúc thì nhà biệt thự hiện đại còn có rất nhiều ưu điểm để có thể tối đa được công năng sử dụng cho gia chủ và mang đến không gian sống lý tưởng cho gia chủ.

  • Thứ nhất, đáp ứng đầy đủ công năng sử dụng tiện nghi và khoa học
  • Thứ hai, có thể tận dụng tối đa diện tích của ngôi nhà dành cho sinh hoạt và các nhu cầu khác.
  • Thứ ba, tiết kiệm được chi phí xây dựng nhờ sử dụng nguồn vật liệu đơn giản và không cần trang trí quá cầu kỳ
  • Thứ tư, dễ dàng thiết kế không gian mở để có thể kết nối con người với thiên nhiên
  • Cuối cùng, áp dụng những công nghệ tiên tiến trong xây dựng, cập nhật được xu hướng mới nhất

Một số lưu ý khi thiết kế và xây dựng nhà biệt thự hiện đại

Mẫu nhà biệt thự thường có kết cấu đồ sộ và thời gian sử dụng khá lâu. Vậy nên khi xây dựng mẫu nhà này gia chủ cần phải thật kỹ lưỡng và tính toán thật cẩn thận để không phải mắc những sai lầm đáng tiếc.

A. Lập kế hoạch tài chính

5 Thiết kế biệt thự đơn giản hiện đại xứng tầm đẳng cấp

Quy mô lớn dẫn tới chi phí xây dựng cao

Quý vị cần phải xác định ngân sách của mình để xây dựng nhà biệt thự là khoảng bao nhiêu. Từ đó, quý vị có thể tính toán được những chi phí cần phải bỏ ra để xây nhà. Quý khách cần phải hết sức cẩn thận, tỉ mỉ phòng trường hợp có thêm những khoản chi phí phát sinh.

Thông thường, khi xây dựng nhà biệt thự, quý vị cần phải bỏ ra các loại chi phí như sau: chi phí thiết kế, chi phí công nhân hoàn thiện, chi phí xây dựng phần thô, chi phí trang trí nội thất…

B. Thiết kế kiến trúc biệt thự

Thiết kế kiến trúc là khâu quan trọng để chuẩn bị cho quá trình thi công. Nó được xem là linh hồn của ngôi nhà, dựa vào đó thì nhà thầu sẽ có phương án xây dựng phù hợp.

Quý vị cũng có thể tìm đến các kiến trúc sư chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm để họ có thể thiết kế ngôi nhà theo ý của mình. Họ sẽ cho quý khách những lời khuyên và gợi ý tốt nhất về phong cách kiến trúc, vị thế đất, phong thủy ngôi nhà…

C. Chọn vật liệu xây dựng

15 Mẫu nhà biệt thự 3 tầng mái Nhật đẹp cuốn hút người nhìn 2021

Nguồn vật liệu xây dựng phong phú, đa dạng

Với tình trạng vật giá leo thang thì việc lựa chọn nguồn nguyên vật liệu cũng ảnh hưởng rất lớn đến quá trình hoàn thành căn nhà của quý vị. Quý vị nên tham khảo giá cả của một vài đại lý trước khi đưa ra quyết định mua để chọn được một đơn vị có giá cả hợp lý với quỹ ngân sách của mình.

Hoặc quý vị cũng có thể tận dụng các mối quan hệ của mình để hưởng được giá ưu đãi hấp dẫn.

Tổng hợp những biệt thự đẹp vạn người mê 2022

Tiếp theo là chuỗi các mẫu nhà biệt thự hiện đại đẹp được chúng tôi thiết kế và thi công trọn gói. Quý khách có thể tham khảo sơ qua các mẫu nhà này để có thể lựa chọn được kiểu thiết kế cho ngôi nhà của mình.

#1. Mẫu biệt thự có thiết kế mái Nhật độc đáo sáng tạo

100+ Mẫu Biệt thự mái Nhật đẹp, độc đáo, khác biệt nhất năm 2021

Mẫu nhà mái Nhật có vẻ đẹp sáng tạo, độc đáo

Căn nhà được thiết kế 3 tầng khá đồ sộ với hệ mái Nhật có độ dốc vừa phải. Có hầm để xe riêng cùng hệ cửa cuốn hiện đại. Mặt tiền được ốp đá granite sang trọng, kết hợp với hệ cửa gỗ bền chắc mang đến vẻ đẹp hài hòa với nhau.

Hệ lan can sắt mỹ nghệ mang đến nét đẹp thẩm mỹ tinh tế. Ban công rộng mở khá thoáng mát, là nơi giải trí tuyệt vời của các thành viên trong gia đình. Thanh lam trang trí ban công khá đẹp mắt và vô cùng độc đáo.

#2. Mẫu biệt thự đẹp, khang trang sở hữu nét đẹp kiến trúc đơn giản

100+ Mẫu Biệt thự mái Nhật đẹp, độc đáo, khác biệt nhất năm 2021

Sỡ hữu thiết kế đơn giản mang vẻ đẹp tinh tế

Tổng quan ngôi nhà có vẻ đẹp ngoại thất rất khang trang, hệ trụ cột vững chắc giúp ngôi nhà trở nên vững chãi, bề thế hơn. Hệ bậc ngũ cấp khá cao ráo, ngoài mang ý nghĩa tốt trong phong thủy còn góp phần tôn lên chiều cao sẵn có của ngôi nhà.

Hệ cửa gỗ đỏ có chất lượng cao, thể hiện sự đầu tư lớn của gia chủ. Cửa sổ kính cường lực giúp không gian bên trong hút được nhiều ánh sáng tự nhiên. Ngôi nhà tuy không có quá nhiều chi tiết rườm rà nhưng lại rất tinh tế.

#3. Biệt thự mái Thái hiện đại rất gần gũi với thiên nhiên

Tìm hiểu về mái Nhật và mẫu nhà 2 tầng mái Nhật nông thôn -

Thiết kế không gian mở khá gần gũi với thiên nhiên

Biệt thự mái Thái được rất nhiều gia chủ ưa thích. Mẫu biệt thự này thể hiện nét đẹp truyền thống với hệ mái Thái kép giật cấp sang chảnh. Hệ cửa kính khung nhôm xingfa mang đến sự đồng nhất cho tổng thể ngôi nhà.

Khoảng sân vườn rộng rãi và ban công được trang trí nhiều hoa màu mang đến cảm giác gần gũi với thiên nhiên và đem lại sự thông thoáng. Sự kết hợp hài hòa giữa các màu sắc giúp kiến trúc của căn nhà trở nên độc đáo và nổi bật hơn.

Trên đây là một số mẫu biệt thự đẹp vạn người mê 2022. Những mẫu thiết kế nhà này được lấy cảm hứng từ những xu hướng hiện đại nhất hiện nay.

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?