Mất thời gian bao lâu khi gửi hàng hoá từ HCM đi Phú Quốc bằng máy bay?

Người đăng: Nguyễn Lê Nam | Ngày đăng : 09-06-2021 18:51 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Mất thời gian bao lâu khi gửi hàng hoá từ HCM đi Phú Quốc bằng máy bay?

Vận chuyển hàng hoá đi Phú Quốc với nhiều phương tiện khác nhau. Trong đó, vận chuyển hàng hoá bằng máy bay có nhiều ưu điểm nổi bật nên đang là sự lựa chọn hàng đầu của các cá nhân, doanh nghiệp… Vậy vận chuyển hàng hoá từ HCM đi Phú Quốc bằng máy bay hết bao lâu thời gian?

(Ảnh: Dự án vận chuyển 5 Container thiết bị cho Công trình Sun World Hòn Thơm; Trong ảnh là cảnh xe đầu kéo chở container từ Phà vừa mới leo lên được trên Cảng Hòn Thơm rất hiểm trở và nhỏ hẹp)

Trước khi làm rõ thời gian vận chuyển hàng hoá từ Sài Gòn đi Phú Quốc. Các bạn cần dành thời gian tìm hiểu về những ưu điểm nổi bật khi vận chuyển hàng hoá bằng phương tiện máy bay.

(Ảnh: Dự án vận chuyển Kết cấu sắt thép của ATAD từ Long An đi ra Sân Bay Quốc tế Phú Quốc; trong ảnh là cảnh Kết cấu thép đang được chở ra đảo phú quốc trên tàu biển vào một buổi chiều rất đẹp)

Ưu điểm khi vận chuyển hàng hoá đi Phú Quốc bằng máy bay

Với các chuyến bay thẳng liên tục, vận chuyển hàng hoá bằng máy bay hội tự nhiều ưu điểm hơn hẳn các phương tiện vận chuyển khác:

  • Thời gian vận chuyển hàng hoá đi Phú Quốc nhanh nhất. Trung bình chỉ khoảng 12-18 tiếng là hàng hoá đã đến tay người nhận.
  • Quy trình gửi hàng được tinh giản tối đa với thủ tục nhanh gọn và đơn giản.
  • Mọi thông tin về hàng hoá cần tiếp nhận và xử lý 24/24 dù là thứ bảy hay chủ nhật.
  • Có từng gói cước gửi hàng riêng cho từng loại hàng hoá, từng đối tượng khách hàng là cá nhân, doanh nghiệp tư nhân hay các tổ chức nhà nước.

(Ảnh: Dự án vận chuyển thiết bị vật tư công trình Nhà Máy Nhiệt Điện Nam Sông Hậu – Hậu Giang; Ảnh được chụp lại cảnh giám sát đứng làm cảnh để chụp ảnh )

Ngoài những ưu điểm vượt trội, phương thức vận tải hàng hoá bằng máy bay cũng có nhược điểm đó là:

  • Giới hạn về tỉnh thành gửi hàng hoá đi Phú Quốc bởi không phải tỉnh thành nào của đất nước mình cũng có sân bay.
  • Hạn chế thứ 2 là giá cước vận tải hàng hoá bằng máy bay thường cao hơn các hình thức vận tải khác từ 20-30% với cùng một mặt hàng.

(Ảnh: Dự án vận chuyển thiết bị vật tư công trình Nhà Máy Nhiệt Điện Nam Sông Hậu – Hậu Giang; Ảnh được chụp lại cảnh xe cẩu kato đưa thiết bị máy từ xà lan lên bờ để vào công trình thi công)

Thời gian vận chuyển hàng hóa đến Phú Quốc mất bao lâu?

Thời gian vận chuyển hàng hoá từ Sài Gòn đi Phú Quốc hay từ các tỉnh thành khác bằng phương tiện máy bay sẽ không giống nhau. Trong đó, thời gian vận chuyển hàng hoá còn được tính thêm việc khai thác, lưu kho và luân chuyển hàng hoá.

(Ảnh: Dự án vận chuyển kết cấu thép của ATAD ra đảo Phú Quốc để xây dựng công trình cho nhà máy sản xuất nước mấm MASAN Phú Quốc. Trong ảnh là cảnh: tàu biển đã tập kết tại bến cảng cùng lúc nhiều chiếc chở kết cấu thép đợi đến lượt vào vị trí để đưa hàng lên bờ và vận chuyển qua kho bãi tập kết hàng)

  • Nếu quý khách gửi hàng từ Rạch Giá đến Phú Quốc với khoảng cách 120km thì thời gian mất từ có 6-8 tiếng.
  • Khi gửi hàng hoá từ Hà Nội đến Phú Quốc thì thời gian trung bình khoảng 12 – 15 tiếng.
  • Hàng hoá từ TP Hồ Chí Minh đến Phú Quốc bằng phương tiện máy bay với khoảng cách 500km thì trung bình cần thời gian từ 8-12 tiếng.

(Ảnh: Dự án vận chuyển Cáp Điện từ Bắc vào Nam và phân phối cho các Tỉnh, Thành Phố ở Miền Tây; hình ảnh cho thấy: xà lan 2.000 tấn đang lên một ít hàng tại một bến nhỏ của Tỉnh Hậu Giang, và từ bến đó dùng đầu kéo để phân chia ra các khu vực khác cho thuận tiện)

Vận chuyển hàng hoá bằng phương tiện máy bay rất cần thiết với một số khách hàng hay loại hàng hoá. Do đó, dù giá cước có cao hơn nhưng vận tải hàng hoá bằng máy bay vẫn được yêu chuộng. Tuy nhiên, khách hàng vẫn chưa tìm được đơn vị vận tải hàng hoá từ Sài Gòn đi Phú Quốc bằng phương tiện máy bay chất lượng, uy tín trên thị trường.

(Ảnh: Dự án vận chuyển cột đèn sắt thép từ Đồng Nai đi Phú Quốc, được cty Con Rùa Biển vận chuyển kết hợp đa phương thức bằng đường bộ, đường biển, với các loại phương tiện chuyên dụng từ Đầu kéo container mui bạc, cho đến xe tải và kết hợp cả tàu biển để đưa hàng đến chân công trình)

Công ty vận tải hàng hoá Con Rùa Biển đang là sự lựa chọn số 1 của các cá nhân, doanh nghiệp khi có nhu cầu vận tải hàng hoá bằng phương tiện máy bay, tàu biển, ô tô, tàu hoả… từ Sài Gòn hay bất cứ địa điểm nào đi Phú Quốc.

Nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực vận tải hàng hoá đi Phú Quốc, đội ngũ nhân viên Con Rùa Biển hiểu rõ khách hàng mong muốn điều gì và sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu. Riêng đối với hình thức vận tải hàng hoá bằng máy bay của Con Rùa Biển với chuyến đi mỗi ngày trong thời gian nhanh nhất. Do đó, hàng hoá là đông lạnh, thiết bị điện tử hay hàng giá trị cao… đều có thể yên tâm lựa chọn dịch vụ vận tải hàng hoá tại Con Rùa Biển. Hàng hoá đến tận tay người nhận cam kết nguy vẹn, không hư hỏng hay bị bóp méo trong quá trình vận chuyển. Bảng giá vận chuyển hàng hoá tại Con Rùa Biển dù với bất cứ phương tiện nào cũng cạnh tranh nhất thị trường. Khó có thể tìm thấy một đơn vị cung cấp dịch vụ vận tải hàng hoá nào ưu việt hơn Con Rùa Biển.

(Ảnh: cho thuê xà lan – cho thuê tàu biển; hình ảnh vận chuyển container hàng hóa bằng xà lan đang đi trên sông Sài Gòn)

Bên dưới đây là một quy trình từ lúc tiếp nhận thông tin yêu cầu vận chuyển của Quý khách hàng cho đến khi hoàn thành xong việc giao nhận hàng hóa và thu tiền:

  1. Tiếp nhận thông tin yêu cầu vận chuyển hàng hóa từ khách hàng:
  • Nhận thông tin yêu cầu vận chuyển hàng hóa của Quý khách hàng về việc vận chuyển hàng hóa đi các tỉnh, TP lớn như là: cần đến dịch vụ vận chuyển hàng hóa đường bộ Bắc Nam, dịch vụ cho thuê xe tải đi Phú Quốc, dịch vụ cho thuê xe đầu kéo container, dịch vụ cho thuê xe cẩu tại Phú Quốc, Chành xe Phú Quốc, gửi hàng nhỏ lẻ đi Phú Quốc ….
  • Chúng tôi sẽ cử nhân viên đến tận nơi kiểm tra “Mặt hàng” cần vận chuyển
  • Xác định trọng lượng hàng hóa, kích thước hàng hóa, địa chỉ giao nhận hàng hóa, thời gian yêu cầu vận chuyển hàng hóa
  • Sau khi gặp trực tiếp và trao đổi, Con Rùa Biển sẽ tư vấn cho Quý khách hàng cách thức vận chuyển hàng hóa sao cho đảm bảo an toàn, cũng như là tư vấn cách đóng gói hàng hóa khi vận chuyển đảm bảo an toàn không bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển đường dài.
  1. Báo giá:
  • Dựa vào thông tin hàng hóa đã thực tế kiểm tra được để báo giá gồm có:
    • Trọng lượng / kiện
    • Kích thước / kiện
    • Tổng số kiện đã thực tế kiểm tra,
  • Sau đó đưa ra mức giá phù hợp để vận chuyển toàn bộ lô hàng theo yêu cầu mà bên gửi hàng đưa ra.
  • Xác nhận báo giá bằng văn bản.
  • Lập phiếu yêu cầu vận chuyển hàng hóa.
  • Lên hợp đồng vận chuyển hàng hóa, cũng như là cam kết ngày gửi hàng và giao hàng theo đúng tiến độ thực hiện.
  1. Điều xe để lấy hàng:
  • Sắp xếp xe tải lớn (hoặc các loại xe phù hợp với nhu cầu thực tế) để lấy hàng tận nơi
  • Đối với hàng có trọng lượng trên 100kg/kiện thì sẽ được điều xe cẩu (tải trọng cẩu phù hợp) để đưa hàng lên xe tải lớn tại địa điểm gửi hàng (nếu trong hợp đồng đã có thỏa thuận bao bốc xếp)
  • Ký biên bản giao nhận hàng hoá tại nơi nhận, xác nhận và kiểm tra thực tế việc giao nhận hàng hóa tại nơi gửi.
  1. Giao hàng tận nơi:
  • Khi xe đi hàng đường dài sẽ alo cho người nhận trước 1 ngày, nếu đi gần thì alo cho người nhận trước khi giao hàng 2 giờ, để 2 bên cùng phối hợp giao nhận cho hợp lý.
  • Cho xe cẩu hàng từ xe tải lớn đưa hàng xuống đất nếu đó là hàng nặng và có thỏa thuận bao cẩu hạ hàng.
  • Ký biên bản giao nhận hàng hoá sau khi hoàn tất việc giao hàng.
  • Đem về biên bản giao nhận hàng hoá có đầy đủ chữ ký của người nhận về lại công ty và gửi 1 bản chính về lại cho người gửi nếu có yêu cầu.
  1. Kết thúc hợp đồng theo lô và thanh toán tiền cước vận chuyển.
  • Chuyển hồ sơ hợp đồng qua phòng kế toán làm bảng kê cước phí vận chuyển hàng hóa
  • Xuất hóa đơn
  • Thu tiền
  • Kết thúc một đơn hàng

(Nguồn: https://conruabien.vn – Chành xe Phú Quốc)

Địa chỉ Chành xe: 14E Quốc Lộ 22, Tân Xuân, Hóc Môn, TP. HCM

Email: tuyennguyen@vantainoidia.vn

Skype: thanhtuyen_2017

Hotline: 0945 000 006

Fanpage: fb.com/ChanhxePhuQuoc/

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?