Mặt hàng quá khổ – quá tải được Vận chuyển Phú Quốc gặp muôn vàn khó khăn

Người đăng: Nguyễn Lê Nam | Ngày đăng : 29-07-2021 12:01 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Mặt hàng quá khổ – quá tải được Vận chuyển Phú Quốc gặp muôn vàn khó khăn

Vận chuyển Phú Quốc đa dạng các loại mặt hàng đáp ứng mọi nhu cầu của cá nhân, doanh nghiệp. Nhưng riêng mặt hàng quá tải quá khổ thì việc vận chuyển gặp không ít những khó khăn.

Thật vậy, là mặt hàng với kích thước cồng kềnh, trọng tải lớn nên việc Vận chuyển Phú Quốc không phải đơn vị nào cũng làm được. Nhiều nhà cung cấp dịch vụ Vận chuyển Phú Quốc không đủ khả năng vận tải hàng quá khổ.

(Ảnh tin tức: vận chuyển phú quốc)

(Ảnh tin tức: Chành Xe Sài Gòn Phú Quốc – Con Rùa Biển; Trong ảnh là cảnh xe tải đang đóng hàng kết cấu thép từ Long An để vận chuyển đi Phú Quốc)

Gặp nhiều trở ngại khi Vận chuyển Phú Quốc với hàng quá khổ

Tầm nhìn xây dựng Phú Quốc trở thành quốc đảo du lịch nên hàng ngàn công trình, dự án đang được triển khai. Do đó, nhu cầu về máy móc, thiết bị, vật liệu… để xây dựng các công trình nhà hàng, resort, khách sạn… sẽ tăng lên.

Nhưng Phú Quốc là biển đảo nên việc vận chuyển không hề dễ dàng. Đặc biệt, những mặt hàng cần Vận chuyển Phú Quốc đều là hàng quá tải, quá khổ thì việc vận chuyển lại càng gặp nhiều trở ngại. Nó không chỉ là vấn đề đóng gói, bốc dỡ mà còn phương tiện và năng lực vận chuyển.

Một số mặt hàng quá khổ quá tải có nhu cầu vận chuyển đi Phú Quốc nhiều như máy ép cọc robot, máy cẩu hàng, máy xúc lật, xe chuyên dụng, xe nâng, máy trộn bê tông, xe ủi, sắt thép, tôn cuộn, máy phát điện và nhiều loại máy móc thiết bị quá tải quá khổ khác.

Vì vậy, với những mặt hàng quá tải quá khổ Vận chuyển Phú Quốc; cần phải lựa chọn đơn vị uy tín. Đừng vì giá rẻ mà giao hàng hóa cho một đơn vị không đáng tin cậy “tiền vẫn mất mà hàng hóa lại hư hỏng”

(Ảnh tin tức: vận chuyển phú quốc)

(Ảnh tin tức: Chành Xe Sài Gòn Phú Quốc – Con Rùa Biển; Trong ảnh là cảnh xe cẩu đang đưa máy phát điện lên xe tải tại bãi xe hcm)

(Ảnh tin tức: vận chuyển phú quốc)

(Ảnh: Vận chuyển hàng hóa giá trị cao đi Phú Quốc; trong ảnh là cảnh công nhân đang bốc xếp hàng nội thất giá trị cao từ trong container 40f ra ngoài công trình tại dự án Golden Bay Đà Nẵng)

Đơn vị nào có khả năng Vận chuyển Phú Quốc hàng quá tải quá khổ tốt nhất hiện nay?

Thực tế, nếu bạn có nhu cầu Vận chuyển Phú Quốc mặt hàng quá tải quá khổ thì nhanh chóng tìm được một đơn vị cung cấp. Nhưng đơn vị ấy có đảm bảo hàng hóa đến đúng điểm tập kết theo thời gian cam kết và còn nguyên vẹn, không bị mất mát hay hư hỏng…

Với các đơn vị Vận chuyển Phú Quốc khác thì có thể không nhưng với công ty vận chuyển Con Rùa Biển thì chắc chắn câu trả lời là có. Hoạt động kinh doanh nhiều năm trong lĩnh vực vận tải hàng hóa, Con Rùa Biển sẽ làm bạn hài lòng.

Con Rùa Biển cung cấp dịch vụ Vận chuyển Phú Quốc đa dạng các loại mặt hàng chứ không riêng hàng quá tải quá khổ. Riêng với hàng quá tải quá khổ do Con Rùa Biển vận chuyển được đóng gói đúng tiêu chuẩn của Bộ quy định. Các phương tiện vận chuyển của Con Rùa Biển cũng đa dạng nên tùy theo yêu cầu thời gian mà có lựa chọn phù hợp.

Vì vậy, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn công ty vận tải Con Rùa Biển khi có nhu cầu Vận chuyển Phú Quốc, kể cả hàng quá tải quá khổ. Hàng hóa sẽ đến kho an toàn, nguyên vẹn theo đúng thời gian cam kết. Nếu có bất cứ hư hỏng nào do phía bên công ty thì sẽ được đền bù 100% giá trị hàng hóa.

Về bảng giá Vận chuyển Phú Quốc hàng quá tải quá khổ của công ty Con Rùa Biển cũng được đánh giá là cạnh tranh nhất thị trường hiện nay. Hội tụ đầy đủ các yếu tố về an toàn, nhanh chóng và giá tốt; Con Rùa Biển hoàn toàn xứng đáng là sự lựa chọn số 1 khi các cá nhân hay doanh ngiệp có nhu cầu vận chuyển hàng quá tải quá khổ đi Phú Quốc đúng không nào.

(Ảnh tin tức: vận chuyển phú quốc)

(Ảnh: Vận chuyển hàng hóa giá trị cao đi Phú Quốc; trong ảnh là cảnh công nhân đang bốc xếp hàng nội thất giá trị cao từ trong container 40f ra ngoài công trình tại dự án Golden Bay Đà Nẵng)

Vậy các bạn còn chần chờ gì nữa mà không liên hệ ngay với công ty Con Rùa Biển. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại Con Rùa Biển sẽ tư vấn cho bạn giải pháp vận chuyển hàng hóa đi Phú Quốc tối ưu nhất.

(Nguồn: www.conruabien.vn – Chành xe Phú Quốc – 0945 000 006)

 

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?