Mạng xã hội TenWe là gì ?

Người đăng: Lê Phạm Quốc Khoa | Ngày đăng : 25-07-2021 11:30 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Nền tảng mạng xã hội TenWe – Kết nối với bạn bè, người quen. Chia sẻ ảnh và video, gửi tin nhắn. Tạo mối quan hệ và duy trì kết nối bạn bè bởi TenWe

TenWe là một nền tảng phương tiện truyền thông xã hội và dịch vụ mạng xã hội trực tuyến thành lập vào năm 2020 của Việt Nam và hiện đang test. Đây được coi là một nền tảng mạng xã hội, nơi mọi người có thể chia sẻ và liên lạc lẫn nhau



Người dùng có thể tham gia các mạng lưới được tổ chức theo thành phố, nơi làm việc, trường học và khu vực để liên kết và giao tiếp với người khác. Mọi người cũng có thể kết bạn và gửi tin nhắn cho họ, và cập nhật trang hồ sơ cá nhân của mình để thông báo cho bạn bè biết về chúng

Giống như Facebook hay các mạng xã hội khác. Mạng xã hội TenWe luôn mang lại những tiện ích giúp ích cho nhiều lĩnh vực khác nhau:

1. Dễ dàng kết nối, giao lưu với bạn bè, người thân trong và người nước

Giao lưu, kết nối bạn bè và người thân khắp mọi miền trên Tổ quốc là nguyện vọng, nhu cầu thiết yếu của con người trong xã hội. Giờ đây, TenWe đã xóa mờ khoảng cách không gian giữa miền Nam và miền Bắc, giữa Việt Nam và các nước láng giêng, giữa Châu Á và các châu lục khác trên thế giới. Mạng xã hội TenWe có các chức năng vô cùng thuận tiện như: nhắn tin, chia sẻ cảm xúc và thoái mái bình luận về bài viết của người khác… Các bạn sẽ không phải chờ những bức thư tay đến cả tuần, cả tháng mà vẫn chẳng thấy, cũng chẳng cần phải tốn tiền gọi điện “nấu cháo điện thoại” với bạn bè vì TenWe có chức năng nghe gọi miễn phí, tạo điều kiện lí tưởng để mọi người xích lại gần nhau hơn.

2. Cập nhập thông tin nhanh chóng

Mội trong những sức hút mãnh liệt của Mạng xã hội TenWe đó chính là khả năng cập nhật thông tin nhanh như vũ bão. Sẽ chẳng cần mất tiền đi mua báo giấy, cũng chẳng mất thời gian ngồi chờ xem thời sự, bạn chỉ cần lấy điện thoại ra và vào TenWe là tất cả những tin tức nóng hổi, những sự kiện mới nhất trong và ngoài nước sẽ hiện lên ở những dòng đầu tiên của TenWe. Có TenWe rồi, bạn sẽ trở thành một người nắm bắt thông tin xã hội vô cùng nhanh chóng, và theo xu hướng phát triển của xã hội, và sẽ không ai dám nói bạn là người lạc hậu, không hiểu thế sự.

3. Là một công cụ giải trí hữu ích

Không chỉ là nơi kết nối bạn bè và cập nhật thông tin, TenWe còn là một kênh giải trí hữu ích sau mỗi giờ làm việc căng thẳng đầy mệt mỏi. Hằng ngày, TenWe xuất hiện hàng trăm những video hài hước của các nước trên thế giới, hàng ngàn những bức ảnh vui nhộn đầy sáng tạo của các bạn trẻ và hàng nghìn những đoạn phim cắt ra từ những tác phẩm điện ảnh kinh điển… để giúp các bạn giải trí, quên đi những muộn phiền trong cuộc sống

4. Là nơi kinh doanh, mua bán lí tưởng

TenWe luôn cố gắng phát triển không ngừng, đây chính là “mảnh đất màu mỡ” để những người thích kinh doanh có thể rao bán những mặt hàng của mình.

5. Là một phương tiện giáo dục, bồi dưỡng tâm hồn

Không chỉ là nơi để giải trí, để buôn bán mà TenWe còn là nơi bồi dưỡng tâm hồn, đời sống tình cảm của con người. Mở TenWe ra, ta có thể thấy những thước phim cảm động đầy giá trị nhân sinh, những câu chuyện cảm động về tình người và cả những hình ảnh khơi gợi lên những cảm xúc tốt đẹp nhất về tình yêu, tình thương với căm ghét, lòng căm phẫn với cái xấu xa bạo ngược… tát cả có tác dụng to lớn trong việc hình thành nhân cách và tu dưỡng đạo đức của con người.

6. Mang lại kết quả trong kinh doanh

TenWe  hiện nay không chỉ có người dùng cá nhân mà còn có những trang thông tin vô cùng bổ ích. Như những trang dạy nấu ăn, dạy làm đẹp, dạy kinh doanh,.. Hay những trang giới thiệu về văn hóa, vùng miền, địa danh,…

Nếu quan tâm về vấn đề nào, bạn có thể tìm kiếm những trang liên quan. Sau đó, ấn nút thích hoặc theo dõi. Việc này sẽ giúp bạn luôn thấy được những thông tin cập nhật từ trang này trên newfeed của mình.

Đối với đối tượng kinh doanh

Kinh doanh miễn phí

Nếu như trước đây muốn kinh doanh một thứ gì đó, có phải bạn sẽ cần rất nhiều tiền để thuê mặt bằng? Tuy nhiên, ngày nay khi có TenWe thì lại khác. Muốn kinh doanh một thứ gì đó trên TenWe, bạn lại hoàn toàn miễn phí.

Bạn có thể đăng bán trên trang cá nhân của TenWe mà hoàn toàn không phải mất một chi phí nào. Bạn chỉ cần lập một tài khoản là đã có thể sử dụng TenWe để kinh doanh, quảng cáo sản phẩm của mình.

Với điều này, TenWe đang tạo điều kiện rất lớn cho các bạn trẻ lập nghiệp. Khi không có quá nhiều vốn, bạn vẫn có thể kinh doanh, lập nghiệp được. Kinh doanh miễn phí là một trong những lợi ích của TenWe trong kinh doanh

Tiết kiệm thời gian, sức lao động

Nếu như trước đây chưa có TenWe, muốn quảng cáo sản phẩm, dịch vụ, bạn sẽ làm gì? Gọi điện thoại, phát tờ rơi,… có phải là rất tốn thời gian và công sức hay không?

Còn bây giờ, khi đã có TenWe, bạn chỉ cần vài động tác click chuột là đã được nhiều khách hàng biết đến. Bạn có thể giới thiệu page của mình bằng việc ấn nút mời bạn bè thích trang. Hoặc chia sẻ hình ảnh sản phẩm, dịch vụ của mình lên các group hay chạy quảng cáo.

Link: https://tenwe.online

 

 

Thông tin liên hệ

SDT: 0786629656

Email: khoale.5556@gmail.com

Tên: Lê Phạm Quốc Khoa



Link: https://tenwe.online

4/5 (2 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?