Man City nắm lợi thế trước Chelsea trong cuộc tranh giành hậu vệ của Brighton

Người đăng: Hoàng Vũ | Ngày đăng : 18-06-2022 11:22 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Xoilac TV – Man City đang tăng cường quan tâm đến Marc Cucurella nhưng sẽ phải đối mặt với một trận chiến với Chelsea nếu họ muốn đưa anh ấy rời Brighton.

Man City đã xác định cầu thủ người Tây Ban Nha là sự phù hợp lý tưởng cho đội hình của Pep Guardiola trong mùa hè này và muốn thử nghiệm quyết tâm của Brighton.

Tuy nhiên, Seagulls vẫn quyết tâm giữ chân Cucurella, người mà họ mới ký hợp đồng từ Getafe của Tây Ban Nha vào mùa hè năm ngoái.

Xoilac TV – Man City nắm lợi thế trước Chelsea trong cuộc tranh giành hậu vệ của Brighton

Xoilac TV – Man City nắm lợi thế trước Chelsea trong cuộc tranh giành hậu vệ của Brighton

Hậu vệ cánh này đã có mùa giải đầu tiên đầy ấn tượng tại Premier League, khi giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất mùa của Brighton.

Màn trình diễn của anh ấy đã thu hút rất nhiều sự quan tâm, trong đó Chelsea và Man City là những ứng viên tiềm năng.

Đội bóng của HLV Graham Potter đã đồng ý bán tiền vệ Yves Bissouma cho Tottenham vào mùa hè này – với việc tuyển thủ Mali chuẩn bị tham gia một thỏa thuận có thể lên tới hơn 30 triệu bảng.

Tuy nhiên – họ có vị thế mạnh hơn rất nhiều so với Man City khi nói đến Cucurella, người đã gia nhập với giá khoảng 15 triệu bảng 12 tháng trước.

Brighton sẵn sàng để Bissouma ra đi bởi anh chỉ còn 1 năm hợp đồng. Nhưng trường hợp của Cucurella lại khác khi anh vẫn còn thoả thuận kéo dài 4 năm nữa với Seagulls.

Đội bóng vùng bờ biển phía Nam, đội đã giành được thứ hạng cao ở Premier League mùa trước, cho đến nay vẫn chưa có bất kỳ yêu cầu chính thức nào về bất kỳ cầu thủ nào ngoài Bissouma trong mùa hè này.

Trong khi Brighton cảm thấy thoải mái với việc bán những cầu thủ chủ chốt với một khoản phí lớn – với việc Ben White đã gia nhập Arsenal với giá 50 triệu bảng vào mùa hè năm ngoái – sẽ muốn một con số lớn để đồng ý đẩy đi Cucurella.

Xoilac TV – Cucurella gây ấn tượng ngay mùa đầu tiên chơi tại Premier League

Xôi Lạc TV – Cucurella gây ấn tượng ngay mùa đầu tiên chơi tại Premier League

Một thỏa thuận cho Cucurella có thể khiến tuyển thủ Ukraine Oleksandr Zinchencko rời Man City.

Hậu vệ cánh, người cũng có thể chơi ở vị trí tiền vệ, đang được Arsenal và West Ham quan tâm. Zinchenko, 25 tuổi, đã có 28 lần ra sân cho Man City ở mùa giải trước.

Bài viết liên quan: https://blog.faceseo.vn/xoilac3-live-truc-tiep-bong-da/

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?