Lý do nên chọn Bất động sản Ven sông để đầu tư và an cư ?

Người đăng: Minh Minh Tâm | Ngày đăng : 15-09-2022 15:25 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Lý do nên chọn Bất động sản Ven sông để đầu tư và an cư ?

Bất động sản ven sông từ lâu đã không còn là khái niệm mới trong giới đầu tư, quan niệm “ Nhất cận Thị, Nhị cận Giang, Tam cận Lộ” vẫn luôn là tiêu chí hàng đầu để đánh giá tiềm năng của một bất động sản giá trị. Đặc biệt trong thời đại đô thị hóa chóng mặt như hiện nay, các dự án khu đô thị “Cận Giang” với không gian sống trong lành, mát mẻ, cảnh quan thoáng đãng và hợp quan niệm phong thủy luôn chiếm cảm tình của người mua ở và cả giới đầu tư.

anh-bia-chu-dau-tu-khu-do-thi-waterpoint

Sở hữu bất động sản ven sông là sở hữu môi trường sống trong lành, gần với thiên nhiên.

Nhờ có vị trí “kế sông liền thủy”, nhà ở ven sông sẽ được hưởng nhiều loại ion có lợi, giúp tăng khả năng thanh lọc không khí. Bên cạnh đó, với những ngôi nhà, dự án có dòng nước chảy qua còn giúp giảm tiếng ồn, bụi bẩn, ô nhiễm không khí, giảm những xung sát từ xe cộ qua lại.

Theo nghiên cứu khoa học, cư dân sinh sống tại các khu đô thị ven sông hoặc những nơi có môi trường xanh mát sẽ cảm thấy hạnh phúc hơn, sức khỏe, tinh thần và các trạng thái cảm xúc cũng duy trì ở mức ổn định.

Với tầm nhìn rộng mở, thoáng đãng, những dự án bất động sản ven sông còn mang đến cho cư dân những cảm giác thư thái, giúp họ tái tạo nguồn năng lượng tích cực sau những giờ làm việc căng thẳng. Đây cũng chính là không gian vui chơi, sống gần với thiên nhiên cho thế hệ tương lai, tạo điều kiện cho trẻ nhỏ phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần.

anh-bia-waterpoint

Phong thủy của bất động sản ven sông mang đến tài lộc cho gia chủ

Trong quan niệm Á Đông, Nước giữ vai trò quan trọng trong việc giữ nguồn năng lượng sống tích cực, là nguồn cội của thịnh vượng, sinh sôi, sức khỏe và tài lộc. Đặc biệt, với những dự án hay căn nhà sở hữu được thế đất “thủy bao” – tức được bao bọc bởi sông thì sẽ ôm trọn được phúc khí, tinh hoa của trời đất. Nó tạo nên luồng sinh khí tốt lành, hóa giải những tai ách, giúp gia chủ thuận đường thăng tiến trong sự nghiệp, có cuộc sống đủ đầy, viên mãn.

Trên thế giới, các nền văn minh lớn cũng đều hình thành và phát triển từ lưu vực của những con sông, ví dụ như nền văn minh Sông Hằng – Ấn độ, Sông Hoàng Hà – Trung Quốc, Sông Nil – Ai Cập,… chính dòng nước của các con sông đã mang đến những giá trị cả về vật chất lẫn tinh thần, phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt, trồng trọt, giao thương của con người….

tien-ich-noi-khu-aquaria

Sự khan hiếm về quỹ đất cho các dự án Bất động sản ven sông

Với những lợi thế về vị trí và giá trị mang lại, Bất động sản ven sông ngày càng được giới đầu tư săn đón. Đây chính là lý do khiến cho quỹ đất ven sông ngày càng cạn kiệt.

Trên thị trường hiện nay, các sản phẩm ven sông, view sông có giá cao hơn các sản phẩm thường ở mức 20 – 30%. Mặc dù giá cao như vậy nhưng thị trường BĐS ven sông vẫn luôn nhộn nhịp, các dự án luôn đón nhận được sự quan tâm tích cực từ các nhà đầu tư.

Chính vì nguồn cùng cạn kiệt, trong khi nhu cầu lại cực lớn nên tiềm năng tăng giá và tính thanh khoản của BĐS Ven sông cực kỳ tốt. Sở hữu BĐS ven sông đang là một xu hướng, một địa chỉ vàng cho đầu tư bất động sản an toàn, lợi nhuận cao.

 

tiem-nang-bat-dong-san-ven-song

“Thành phố Bên Sông” Waterpoint được thừa hưởng lợi thế sinh thái trù phú, phong thủy thịnh vượng của một vùng đất ba mặt tiếp giáp dòng sông huyền thoại Vàm Cỏ Đông. Với quy hoạch tổng thể dự án đồng bộ theo mô hình “ modern township” trên quy mô diện tích hơn 355 hecta. Dự án Waterpoint đang mang trong mình một sứ mệnh xây dựng đại đô thị sông nước hiện đại, đẳng cấp, thông minh hàng đầu cửa ngõ Tây Nam TPHCM.

Tự hào là tâm điểm đầu tư của thị trường bất động sản Long An và khu vực Miền Nam, Dự án Khu Đô Thị Waterpoint chính là điểm đến hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm cơ phát triển sự nghiệp cũng như cơ hội an cư bền vững cùng với cộng đồng văn minh, thân thiện, thịnh vượng.

5/5 (1 Review)
  Đối tác Bất động sản:  merrylandqn.com chuyên bán merryland quy nhơn, bảng giá glory height mới cập nhật từ CĐT. LH đặt Textlink 0932523569

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?