Lưu Ngọc Phong – Sinh viên FPT Cần Thơ

Người đăng: Phong Phong | Ngày đăng : 24-05-2022 14:29 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá
Trường Đại học FPT

Trường Đại học FPT

Lưu Ngọc Phong :     

Tôi tên là : Lưu Ngọc Phong . Tôi năm nay 21 tuổi và đến từ Cần Thơ. Sinh ra tại thành phố Cần Thơ  Hiện tại tôi còn là sinh viên tại Trường Đại học FPT Cần Thơ và học theo ngành Digital Marketing. Tôi sẽ bắt đầu hành trình học của mình từ năm 2019. Tôi đã từng có cơ hội làm nhân viên bán hàng tại cửa hàng giày Convesre, là một nhân viên bán hàng và chăm sóc khách hàng, tư vấn giày cho họ và đóng gói hàng hoá ký gửi. Ngoài ra tôi còn lên ý tưởng đăng bài viết, tạo content hay cho bài viết để được hưởng mức lương cao, tôi làm theo ca từ 9h-15h.  Bên cạnh đó tôi còn bán hàng quần áo online, tôi cũng tự đầu tư cho hình ảnh quần áo của mình được chỉnh chu nhất, tự chỉnh hình ảnh/video cũng như lên ý tưởng bài viết. Tôi thích học hỏi nhiều điều mới lạ. Tôi thường có sở thích đi cafe với bạn bè vào những dịp rãnh rỗi, thích chụp ảnh sống ảo, và tôi là một người cực kỳ nghiện lướt Shopee.

Năm đầu của đại học tôi sẽ phải trải qua 1 năm hoàn thiện tiếng Anh, sau 5 kỳ học kỳ đầu tiên với tiếng Anh, tại đây được chú trọng đặc biệt vào kỹ năng ngoại ngữ, kỹ năng làm việc theo nhóm và kỹ năng cá nhân là những điểm sẽ đảm bảo cho tôi và tất cả sinh viên tốt nghiệp có cơ hội tốt nhất sau khi ra trường.1 và học được nhiều kỹ năng cơ bản của ngành thì tôi được gửi vào làm thực tập sinh tại công ty Faceseo TP.Hồ Chí Minh, tôi đến đây rất mong muốn được học hỏi nhiều kỹ năng cũng như chuyên môn hay về marketing để trau dồi cho kiến thức. Đây là giai đoạn On the Job Training đặc biệt của trường đại học FPT đưa ra cho tôi.

Dự án của Lưu Ngọc Phong 

Tôi có vài dự án đã từng tham gia tại trường góp phần tăng thêm kỹ năng giao tiếp và phát triển bản thân trong môi trường học tập và môi trường làm việc chuyên nghiệp:

Lưu Ngọc Phong

Lưu Ngọc Phong

-Dự án cộng đồng gây quỹ FPT để thiết lập một nhóm quyên góp trực tiếp trong trường học và các cơ sở trẻ mồ côi , trao quà và học bổng cho các em học sinh khó khăn tại Cần Thơ. Không phải đứa trẻ nào cũng được may mắn khi sinh ra với đủ cơm đủ áo.

Lưu Ngọc Phong

Lưu Ngọc Phong

-Dự án câu lạc bộ sự kiện F-Active về cuộc thi ảnh mùa quân sự tại Hoà An trong tôi. Là nơi để chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ của bản thân và đồng đội trong chuyến đi rèn luyện tập trung . Mỗi bức ảnh mà tôi chụp được , mỗi câu chuyện buồn vui đều là những kỷ niệm vô giá của tôi tại Hoà An. Nhắc đến rèn luyện tập trung tôi lại hồi tưởng tháng rèn luyện quân sự của tôi , tiếng còi báo thức lúc 5h làm tôi phải ám ảnh chạy như giặc để kịp ra sân chào cờ, vượt nắng vượt mưa để học tập bắn súng ngoài thao trường. Quân sự là một hành trình mới lạ nhưng cũng đầy thú vị với sinh viên FPT và với tôi.

Lưu Ngọc Phong

Lưu Ngọc Phong

Điểm mạnh và điểm yếu của Lưu Ngọc Phong :

Về điểm mạnh của bản thân tôi thì tôi là người rất nhiệt huyết trong công việc, luôn tìm tòi những cái mới,cái hay. Tôi có kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp và kỹ năng ứng xử mua hàng của khách hàng theo tình huống. Với kinh nghiệm bán hàng tại shop giày và kinh nghiệm bán hàng online thì tôi hiểu được giá trị của đồng tiền mà mình có được để có thể chọn lựa được một đôi giày phù hợp với đôi chân. Tôi có thể tự chỉnh sửa , cắt xén hình ảnh/video trước khi đăng bài, có thể lên ý tưởng cho bài viết trên mạng xã hội (Facebook, Instagram,…). Tôi có thể giải đáp vấn đề của khách hàng theo kiến thức và kinh nghiệm mà tôi có.

Về điểm yếu của bản thân thì tôi là một người nóng tính và thiếu kiên nhẫn, trong công việc thì sự kiên nhẫn luôn đặt hàng đầu nên tôi cần rèn luyện thêm và học cách nhẫn nại trong mọi tình huống hơn.

Mục tiêu nghề nghiệp của Lưu Ngọc Phong :

Dự định nghề nghiệp ngắn hạn của tôi sẽ hoàn thành tốt nghiệp năm cuối của đại học FPT và kiếm việc làm tạm thời để ổn định thu nhập cá nhân của mình, có thể tôi sẽ phụ giúp việc của gia đình.

Dự định nghề nghiệp dài hạn của tôi sắp tới tôi sẽ đầu tư về hình ảnh cá nhân của mình để trở thành KOL của Shopee để review về thời trang và làm đẹp, tôi rất đam mê về ngành thời trang và tự tin về phong cách của mình, tôi muốn học hỏi những kinh nghiệm về chiến lược Marketing cần có để phục vụ cho cửa hàng trong tương lai sau này của tôi.

Thông tin liên hệ : 

Email : luup259@gmail.com

SĐT : 0772184758

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?