Lưới inox siêu mịn

Người đăng: Thức Phạm | Ngày đăng : 26-06-2022 20:49 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Ngày nay inox được sử dụng trong rất nhiều ngành nghề. Trong đó lưới inox được gia công với kích thước rất đa dạng với nhiều quy cách ô lưới khổ lưới và kiểu lưới. Trong số đó phải nhắc đến lưới inox mịn. Lưới inox siêu mịn được ứng dụng vào việc sàng lọc nhiều nguyên vật liệu, xử lý khói bụi trong nhà máy, phòng sạch. Sau đây là các thông tin chi tiết về loại lưới này đã được Gia Hưng tổng hợp lại. Để giúp các bạn hiểu rõ hơn về dòng lưới siêu mịn này, hãy cùng với theo dõi nhé!

lưới siêu mịn inox 304 Gia Hưng

Lưới thép không gỉ mịn 201, 304, 316 là gì?

Lưới thép không gỉ mịn 201,304, 316 là loại lưới lọc với các ô lưới siêu nhỏ với độ mềm mịn như vải lọc. Được sản xuất trong khoảng thép không gỉ 316 201 304 loại lưới này có cấp độ lọc trong khoảng lọc tinh cho đến lọc thô. Chúng ta thường sử dụng dòng lưới này để lọc những loại tạp chất có đường kính nhỏ trong nước, ko khí.

Lưới mịn nhất là 400 mesh, 500 mesh, 600 mesh.

đường kính ô lưới là 0.037mm, 0.03mm

Đặc điểm của lưới thép không gỉ 201, 304, 316 siêu mịn

  • lưới inox mịn siêu lọc được người tiêu sử dụng đánh giá cao nhờ hiệu quả lọc tạp chất vô cùng vượt trội. Dù cho chất cặn bã, khói bụi có kích thước nhỏ tới đâu cũng bị lưới dòng bỏ triệt để.
  • Độ chống chịu lực lớn: từng sợi lưới inox cao cấp được đan, dệt theo kỹ thuật hiện đại đem tới khả năng chịu lực cực kỳ to lớn. Sản phẩm có thể tải trọng lên đến hàng trăm kilôgam mà ko hề bị rách hay  hỏng.
  • Đặc tính chống oxy hóa mạnh mẽ: dù lắp đặt lưới thép không gỉ 304 trong môi trường ẩm ướt, axit hay bazo, thì vẫn không sử dụng làm thay đổi chất lượng sản phẩm. Tất cả là nhờ vào đặc tính chống oxi hóa mạnh mẽ của lưới thép không gỉ đang sở hữu
  • Khả năng chống mài mòn tuyệt vời: trong quá trình sàng lọc luôn có sự ma sát giữa lưới và vật liệuTuy vậy nhờ vào khả năng chống mài mòn lưới vẫn không bị rách sau thời gian dài dùng.
  • lưới inox siêu mịn không bị gỉ sét như những dòng lưới kẽm và lưới sắt thông thường. Do đó đảm bảo được độ an toàn cao cho người sử dụng nhất là dùng trong lọc thuốc, thực phẩm.

Cách chọn mua lưới inox mịn 316, 304, 201

Để mua được sản phẩm chất lượng cao phục vụ tốt nhất nhu cầu sử dụng của mình. khách hàng cần phải biết cách chọn mua lưới inox siêu mịn. Khi chọn lựa loại lưới này các bạn cần chú ý các điểm quan trong như sau:

Nên chọn lưới lọc siêu mịn được làm từ chất liệu cao cấp

Nguyên liệu cấu thành lưới inox mịn siêu lọc quyết định hoàn toàn đến thời gian sử dụng của sản phẩm. Nhưngloại nguyên liệu này còn có tác động lớn đến sự an toàn trong quá trình sàng lọc.

một lựa chọn hoàn hảo cho các bạn là hãy chọn loại lưới lọc siêu mịn được dùng làm trong khoảng thép không gỉ inox 201, 304, 316. Bởi vì đây là các loại lưới thép không gỉ cao cấp có khả năng chống gỉ sét, chống mài mòn tuyệt vời. cùng đó sản phẩm còn có khả năng chịu lực bền bỉ với từng mắt lưới được dệt với nhau cứng cáp.

Để nhận biết được dòng lưới thép không gỉ chất lượng nhất bạn có nhiều cách khác nhau như:

  • Thử mẫu lưới với nam châm: lưới thép không gỉ mịn siêu lọc sẽ cho độ hít vừa phải.
  • Thử mẫu lưới với axit: lưới inox mịn chỉ chuyển sang màu hơi xám khi tiếp xúc với axit.
  • Thử mẫu lưới với máy cà tia lửa: lưới inox bắn ra 1 tia lửa duy nhất và không có hình bông lúa.
  • Thử mẫu lưới inox bằng cách phân tích thành phần hóa học: cắt mẫu lưới cần kiểm tra gửi tới trung tâm kiểm nghiệm.

lưới siêu mịn thép không gỉ

lưới siêu nhỏ dẻo dai dễ định hình

 

Phân biệt lưới inox mịn 304 và 201

Nếu mua phải hàng kém chất lượng khi đưa và hệ thống để vận hành sẽ gây thiệt hại lớn. Để phâm biệt lưới thép không gỉ 304 với 201 có rất nhiều phương pháp, khách hàng có thể sử dụng các cách sau:

  • Phương pháp sử dụng máy cà lửa: đối với inox 304 thì tia lửa bắn ra màu đỏ nhạt, đầu của tia lửa chỉ có một tia còn inox 201 thì màu lửa đỏ hơn, tia lửa bắn ra như hình bông lúa
  • Phương pháp sử dụng axit: cho mẫu lưới inox 304 và 201 vào dung dịch axit đặc thì inox 201 sẽ bị sủi bọt và trên bề mặt lưới biến màu inox thành màu hơi xanh đậm, còn inox 304 thì sủi bọt màu trắng sáng.
  • Phương pháp bằng nam châm: đưa nam châm đến từng mẫu lưới cần kiểm tra. Lưới 304, inox 201 đều bị hít. Cảm nhận lức hút của nam châm với từng mẫu thử. Đối với inox 304 thì nam châm hít rất nhẹ còn đối với inox 201 thì nam châm hít mạnh hơn. Không những thế cách này phụ thuộc nhiều vào kinh nghiệm của người thực hiện.
  • Phương pháp phân tích hàm lượng nguyên tố có trong inox: Niken, crom, lưu huỳnh, carbon…. Phương pháp này chính xác nhất cho ta biết tỷ lệ của những chất như thế nào.

Gia Hưng – Đơn vị cung cấp lưới thép không gỉ siêu mịn cao cấp với chất lượng vượt trội

Giá lưới lọc mịn được niêm yết công khai tại nhiều cơ sở kinh doanh. Trong đó giá bán sản phẩm được tính theo từng mét dài mà quý khách đặt mua. Giá tiền này cũng dao động tùy thuộc vào đơn vị cung cấp lưới lọc siêu mịn inox.

Đây chính là lý do làm cho giá bán sản phẩm có sự khác biệt giữa đơn vị này với đơn vị khác. Điều này đôi khi khiến cho quý khách hoang mang vì không biết đâu mới là nơi bán lưới inox mịn đúng giá.

Để tiết kiệm công sức và thời gian, bạn có thể liên hệ với Gia Hưng để được nhân viên tư vấn chi tiết và báo giá cụ thể đối với từng sản phẩm. Gia Hưng cam kết sẽ cung cấp cho các bạn những sản phẩm lưới inox mịn 201, 304, 316 với giá hấp dẫn nhất cùng với chất lượng tuyệt vời.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH thiết bị CÔNG NGHIỆP GIA HƯNG

 Địa chỉ: 397 Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Hotline: 0974 603 957

Website: https://thietbicongnghiepgiahung.com/

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?