LTPTrade là gì? Có lừa đảo người dùng hay không?

Người đăng: Trần Thị Linh | Ngày đăng : 21-11-2022 21:02 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá
Hệ sinh thái tiền điện tử ngày càng đa dạng với nhiều loại coin, dự án đu nhau ra đời để đáp ứng các nhu cầu cho người tiêu dùng. Không chỉ các dự án đầu tư mà các hệ sinh thái blockchain cũng được các trader, người dùng khai thác cho mình.
Đáng để kể đến nhất là các nền tảng về môi giới điện tử. Hôm nay chúng tôi sẽ thông tin đến cho bạn một nền tảng môi giới điện tử đang có sức ảnh hưởng lớn đến thị trường tiền điện tử – LTPTrade.
LTPTrade-lua-dao
LTPTrade là gì?
LTPTrade được xem là một dự án về nền tảng môi giới tiền điện tử. Nó không giống như một sàn giao dịch thông thường. LTPTrade đang cung cấp cho người dùng các giải pháp thanh khoản mà còn mới lạ với thị trường Crypto.
LTPTrade sẽ tập hợp các lệnh của một cặp giao dịch nhất định đang mở trên các sàn giao dịch như Binance, Huobi, Okex, Bitmax, Bitmex,… và hiển thị chúng trên cùng một màn hình để các nhà đầu tư dễ dàng đưa ra các đánh giá và lựa chọn.
Một số điểm nổi bật của nền tảng môi giới tiền điện tử đó là:
  • Có tính thanh khoản cao.
  • Chỉ với một tài khoản trên nền tảng Crypto Broker, người dùng cũng có thể tiếp cận nhiều giao dịch trên các sàn giao dịch khác nhau.
  • Dễ dàng sử dụng nền tảng mà không cần cài đặt API.
  • Cơ hội hưởng các phần chênh lệch giữa các sàn cao hơn.
Thông qua LTPTrade, người dùng sẽ dễ dàng tìm kiếm các đối tác có chung nhu cầu trao đổi, mua bán với mình. Có thể thực hiện các giao dịch mua bán trong thời gian sớm nhất. Không những thế, LTPTrade cũng được xem là nền tảng Crypto Broker xuất hiện từ ban đầu của ngành công nghiệp tiền ảo.
LTPTrade có lừa đảo không?
Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều sàn giao dịch tiền điện tử tự nhiên bốc hơi không dấu vết. Sàn LTPTrade lại là một sàn BO rất dễ giao dịch, điều này sẽ làm nhiều người thắc mắc không biết LTPTrade có đáng tin cậy không? Và sàn giao dịch này liệu có lừa đảo người dùng không?
Các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về uy tín và sự minh bạch của LTPTrade. Đây là sàn giao dịch thế hệ mới với những ứng dụng công nghệ hiện đại, khả năng lừa đảo khách hàng của sàn giao dịch hầu như là không thể xảy ra. Cho đến hiện tại chưa có bất kỳ thông tin hay phản hồi nào về việc LTPTrade giữ tiền hay lừa đảo người dùng.
Với tính thanh khoản cao, người dùng có thể nạp và rút tiền một cách nhanh chóng bất kỳ lúc nào, LTPTrade hiện là một trong những sàn thanh toán tiền kỹ thuật số uy tín nhất trên thị trường. Sàn đang có tốc độ phát triển khá nhanh và rất tốt với số lượng người dùng đông đảo vì thế khả năng scam tài sản của khách hàng là cực kỳ thấp và khó có thể xảy ra. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm giao dịch trên nền tảng.
Mức lợi nhuận LTPTrade mang đến cho người dùng rất khủng dễ dẫn đến một số nghi vấn về việc sàn “lừa đảo” được đặt ra. Tuy nhiên, mọi người tham gia đầu tư đều biết rất rõ quy tắc trong kinh doanh đó là lợi nhuận cao sẽ đi đôi với những rủi ro lớn. Bên cạnh việc thu được khoản tiền lớn thì rất có thể bạn cũng sẽ mất rất nhiều nếu lựa chọn sai.
Việc được/mất trong đầu tư tiền điện tử này không phụ thuộc vào bạn tham gia sàn giao dịch nào mà nó phụ thuộc vào sự thông thái của bản thân. Người chơi nên tìm hiểu thật kỹ thị trường, có cách quản lý vốn hợp lý và đưa ra những chiến lược đúng đắn khi đầu tư để tối ưu hóa lợi nhuận cho chính mình.
Cách nạp và rút tiền trong LTPTrade
Để giao dịch trên nền tảng LTPTrade này, bạn phải có USDT. Để có thể gửi USDT trên sàn, bạn có thể mua thông qua các trung gian như BaoNguyenP2P.Vn
Tiền gửi USDT
Trên màn hình chính, chạm vào ví -> Nạp LTPTrade -> phần ví chính và chọn nạp tiền để nhận địa chỉ ví của bạn. Vui lòng chuyển USDT đến địa chỉ này và trên mạng BEP20.
cach-lay-dia-chi-vi-vista
Rút USDT
Tại LTPTrade bạn có thể rút USDT sang các sàn giao dịch khác để thanh khoản hoặc gửi lại ví để lưu trữ, rất nhanh chóng và tiện lợi. Số tiền rút tối thiểu là 5$ mỗi lần. Cụ thêt bạn nhấn vào nút Rút tiền LTPTrade sau đó là theo hướng dẫn.
rut-tien-trong-bitono
Trong ví chính bạn chọn rút tiền. Bạn có thể chuyển các thành viên trong nhóm trong nội bộ mà không phải trả thêm phí. Hoặc chuyển đổi qua mạng BEP20 sẽ tốn một khoản phí nhỏ.
Bài viết trên chúng tôi đã hướng dẫn các bạn cách mua, bán cũng như cách nạp rút LTPTrade an toàn, bảo mật và nhanh chóng nhất. Bạn hoàn toàn có thể tự giao dịch thông qua các sàn trung gian mà không cần thông qua bất kỳ trung gian nào. Mong rằng bài viết trên đã giúp bạn hiểu sau hơn về hiểu về LTPTrade là gì và các giao dịch trên sàn LTPTrade.
5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?