Lợi ích của việc sử dụng đèn đường led chiếu sáng

Người đăng: Phạm Len | Ngày đăng : 29-09-2022 11:39 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Hiện nay, đèn đường Led đang được sử dụng phổ biến trên các tuyến đường phố tại Việt Nam. Không những thế nó còn thay thế các loại đèn chiếu sáng trong gia đình. Vậy tại sao loại đèn này được sử dụng nhiều như vậy? Cùng tìm hiểu những lợi ích của việc sử dụng đèn đường led trong bài viết sau:

Đèn đường LED chiếc lá

Đèn đường Led giúp tiết kiệm điên năng

– Sử dụng đèn đường led là một giải pháp hữu hiệu tiết kiệm điện năng.

– Đèn đường led sản xuất bằng công nghệ hiện đại, cho hiệu suất phát quang cao . Ngoài ra còn giúp tiết kiệm điện năng lên đến 80% so với các loại đèn bóng dài 1,2m hoặc đèn Compact thông thường.

– Đèn đường LED có thiết kế chắc chắn và bền vững hơn các loại thiết bị chiếu sáng thông thường trên thị trường. Tại NC Lighting, các sản phẩm của chúng tôi đảm bảo đủ linh hoạt, đúng chất lượng nên dễ bảo trì và giám sát. Ví dụ: đèn led cao áp 200w của chúng tôi được thiết vỏ nhôm đúc và chỉ số chống thấm nước IP66 có độ bền, độ tin cậy cao.

Chất lượng chiếu sáng và ánh sáng của đèn đường Led rất tốt

– Các loại đèn thông thường cần thời gian để chiếu sáng, nhưng đối với đèn led sẽ bật sáng tức thì. Thời gian chờ đèn phát sáng là 0,01 giây. Điều này là một yếu tố rất cần thiết trong chiếu sáng đường phố và công cộng.

– Khi hoạt động, đèn LED phát ra nhiệt lượng thấp so với các loại đèn huỳnh quang. Do đó, dòng đèn này có hiệu suất phát sáng cao hơn, tốt hơn.

– Đèn đường LED sử dụng Chip Led chất lượng cho ánh sáng cao, ổn định, xuyên suốt. Bên cạnh đó, đèn LED dễ chiếu sáng đường phố đảm bảo ánh sáng tự nhiên, chân thực, giúp lái xe dễ dàng quan sát hơn.

Hư hỏng nguồn đèn đường led

Đèn đường led có tuổi thọ cao

– Được thiết kế chắc chắn đèn luôn hoạt động tốt dưới mọi điều kiện thời tiết và môi trường. Đèn thông thường sẽ dễ bị hư hỏng, rò rỉ, cháy chập điện, loại đèn này thì nói không với vấn đề đó.

– Tuổi thọ của bóng đèn LED lên đến 50.000 giờ, hoặc có thể lên đến 60.000 giờ. Ngoài ra, không hạn chế số lần bật tắt, gấp 2 -3 lần bóng đèn Metal. Như trên, đèn đường LED thực sự rất bền bỉ trong chiếu sáng đường phố, giúp giảm đáng kể chi phí sửa chữa, thay mới.

>> Xem thêm: báo giá cột đèn chiếu sáng cao áp

Đèn đường Led thân thiện với môi trường

Đèn đường truyền thống nổi tiếng về sự ô nhiễm, bởi nó chứa thủy ngân, chì,.. cực kì độc cho người dùng. Còn với các loại đèn Led chiếu sáng hoàn toàn sạch. Trong quá trình vận hành, đèn đường Led không phát ra tia UV gây hại cho sức khỏe con người. Các bóng đèn Led không chứa thủy ngân, chì, cadium, hay các tia bức xạ, giảm 80% khí CO2 nên hoàn toàn thân thiện với môi trường.

Đèn đường Led da dạng về công suất, màu sắc

Đèn đường led chiếu sáng đa dạng về công suất: 50 W – 100W – 150W – 200W – 250W. Với 3 màu sắc ánh sáng: trắng: 6000 – 6500K, vàng: 3000 – 3500K và vàng: 4000 – 4500K. Khách hàng có thể lựa chọn sao cho phù hợp nhất với mục đích chiếu sáng của mình.

Trên đây là một vài lợi ích của việc sử dụng đèn đường led chiếu sáng. Để đặt mua sản phẩm đèn led hãy nhanh tay gọi ngay số Hotline: 0856080122 để được tư vấn nhanh nhất.

Nguồn: Nclighting.vn

 

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?