BlogFaceseo ® – Mạng Tương Tác Dành Cho Seoer Chuyên Nghiệp

Loại pin đèn đường năng lượng mặt trời nào dùng tốt nhất?

Đèn con đường năng lượng mặt trời hiện đang vững mạnh khá nhanh, đã dần thay thế 1 số đèn tuyến phố truyền thống ở nông thôn và thành thị. Đèn các con phố năng lượng mặt trời là 1 hệ thống chiếu sáng hòa bình bao gồm nguồn sáng, pin, tấm pin mặt trời, bộ điều khiển và những phụ kiện khác. Pin là phụ kiện mấu chốt của đèn tuyến đường năng lượng mặt trời. với tư loại pin thường được dùng cho đèn con đường năng lượng mặt trời, chi tiết là pin lithium bậc ba, pin lithium sắt phosphate, pin axit-chì và pin gel. Trong số tứ chiếc pin, pin lithium iron phosphate tằn tiện tổn phí hơn.

Pin tốt nhất cho đèn đường năng lượng mặt trời

1. có mật độ năng lượng lưu trữ cao, kích tấc bé, dễ vận tải

So sở hữu các dòng pin khác, mật độ năng lượng của pin lithium rất cao, hiện đạt 460-600Wh / kg, gấp khoảng 6-7 lần so có pin axít chì. Điều này có tức thị trong cùng một dung lượng sạc, trọng lượng của pin lithium sẽ nhẹ hơn. Theo tính toán, trọng lượng dưới cùng tiện tích bằng khoảng 1/5-1 / 6 của ắc quy axit-chì. Pin Lithium mỏng manh và nhẹ hơn đa dạng so với pin axit-chì, và chúng rất tiện lợi cho việc vận tải và lắp đặt.

2. Pin Lithium với tuổi thọ lâu hơn

không giống như pin axit-chì cần phải thay thế sau hai hoặc ba năm, tuổi thọ sử dụng của pin lithium thường mập hơn 10 năm. khi mà ở các hệ thống đèn tuyến đường sử dụng năng lượng mặt trời, tuổi thọ dùng của những nguồn sáng LED tổng thể là lên đến 10 năm (khoảng 50.000 giờ), và pin lithium hoàn toàn thích hợp với hệ thống chiếu sáng, loại bỏ thời kỳ tẻ nhạt của việc thay pin thường xuyên.

>> Xem thêm:

3. Pin Lithium với hiệu suất chống trộm phải chăng hơn

Năng lượng của đèn tuyến đường năng lượng mặt trời cơ bản tới từ việc tàng trữ năng lượng của pin nên giá bán của pin đắt hơn một tí sẽ lôi kéo 1 số tên trộm. Trước đây, bình acquy chì được chôn dưới đất và kẻ trộm với thể dễ dàng đào đi. ngoài ra, pin lithium được lắp dưới tấm pin mặt trời. do chiều cao củaánh sáng mặt trời đườngcực cao, việc lấy trộm pin lithium sẽ khó hơn. ví như game thủ lắp 1 hộp chống trộm pin đặc biệt cho pin lithium, nó sẽ sở hữu thể ngăn pin bị ăn cắp phổ biến hơn.

4. Pin Lithium ít ô nhiễm hơn so có pin axit-chì

Chúng ta đều biết rằng ắc quy axit-chì mang tuổi thọ dùng khá ngắn. Tuy rẻ mà chúng có thể phải thay thế mỗi năm 1 lần, điều này sẽ khiến cho gia tăng ô nhiễm môi trường đông đảo. Hơn nữa, pin axit-chì gây ô nhiễm phổ thông hơn pin lithium. ví như phải thay pin liên tiếp sẽ gây hại liên tục cho môi trường.

5. Bảo trì dễ dàng

Đèn tuyến đường năng lượng mặt trời chỉ cần lấy pin ra khỏi cột đèn hoặc tấm pin khi sửa chữa, khi mà đèn trục đường truyền thống dùng năng lượng mặt trời lúc sang sửa cần lấy pin đã chôn.

6. Pin Lithium bình yên hơn

Pin Lithium là pin khô. Đây là loại pin lưu trữ năng lượng mang thể kiểm soát và ko gây ô nhiễm, bình ổn hơn và bình yên hơn so với pin axit-chì. Pin axít chì rất dễ vào nước, còn pin lithium không dễ vào nước. Và ví như ắc quy axit-chì được sạc lúc chưa xả hết sẽ gây hiệu ứng nhớ, tác động tới tuổi thọ của ắc quy. Pin lithium mang thể được sạc bất kỳ khi nào nên sẽ bình yên hơn khi dùng.

Đèn đường tích hợp năng lượng mặt trời NC Lighting tiêu dùng pin lithium iron phosphate. có pin sạc hiệu suất cao này, đèn năng lượng mặt trời sở hữu thể cung ứng khả năng chiếu sáng hiệu quả cao. hiện tại pin lithium ngày càng được tiêu dùng phổ quát, với hiệu suất cao trên thị phần Về căn bản hồ hết các đèn tuyến phố tiêu dùng năng lượng mặt trời đều sử dụng pin lithium. Đèn tuyến phố năng lượng mặt trời sử dụng pin lithium sẽ hơi đắt hơn. ví như ngân sách hạn hẹp, game thủ cũng với thể chọn đèn tuyến đường được thiết bị pin khác.

Để tham mưu biện pháp chiếu sáng vui lòng liên hệ:0936084765 hoặc inbox fanpage chieusangcaoap để được giúp sức.

0/5 (0 Reviews)
Exit mobile version