Lò hấp nướng đa năng

Người đăng: Hòa Trần | Ngày đăng : 28-10-2022 11:11 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Lò hấp nướng đa năng

Lò hấp nướng đa năng công nghiệp thế hệ tiên tiến đã được thiết kế để phù hợp tối đa với mọi không gian bếp. Chúng tôi cung cấp năm kích thước với các tính năng khác nhau cùng với các tùy chọn dùng gas và điện, mang đến giải pháp phù hợp nhất với sở thích và nhu cầu của bạn, bất kể các loại hình hoặc quy mô kinh doanh nào.

Website: https://hatiencorp.vn/lo-nuong-da-nang-cong-nghiep.html

https://g.co/kgs/gNTygY

CÔNG TY TNHH SX -TM HÀ TIÊN

Địa chỉ: 247 Hòa Bình, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú, TP. HCM

Email: info@hatiencorp.vn

https://hatiencorp.vn/

https://hatiencorp.vn/bep-ham-cong-nghiep.html

https://hatiencorp.vn/bep-chien-cong-nghiep.html

Thiết Bị Bếp Nhà Hàng

https://hatiencorp.vn/thiet-bi-bep-nha-hang.html

https://hatiencorp.vn/thiet-bi-bep-cong-nghiep.html

https://hatiencorp.vn/thiet-bi-bep-nha-hang/thiet-bi-inox.html

https://hatiencorp.vn/thiet-ke-bep-nha-hang-nho-voi-dien-tich-50-m2.html

https://hatiencorp.vn/thiet-ke-bep-cong-nghiep.html

#congtyinoxvietnam #thietbiinox #hatiencorp #thietbibepnhahang #thietbibepcongnghiep #thietkebepnhahang #thietkebepcongnhiep #tuvanthietkebep #tuvanthietketubepmienphi

Lò hấp nướng đa năng công nghiệp thế hệ tiên tiến đã được thiết kế để phù hợp tối đa với mọi không gian bếp. Chúng tôi cung cấp năm kích thước với các tính năng khác nhau cùng với các tùy chọn dùng gas và điện, mang đến giải pháp phù hợp nhất với sở thích và nhu cầu của bạn, bất kể các loại hình hoặc quy mô kinh doanh nào.

Đặc điểm nổi bật lò nướng đa năng công nghiệp

Lò nướng đa năng công nghiệp với thiết kế đặt sự đơn giản là trên hết. Mọi chức năng đều dễ dàng điều khiển trong tầm tay bạn. Lò có các giao diện thể hiện rõ chức năng, hệ thống tự làm sạch tự động. Hỗ trợ việc nấu nướng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Nâng cao chất lượng món ăn: Nhờ bộ tạo hơi nước mạnh mẽ,  liên tục cung cấp hơi nước mới để hấp với chất lượng hoàn hảo, do đó làm cho thực phẩm chín ngon hơn. Bên cạnh đó, thiết bị cũng phân bố nhiệt lượng đồng đều hơn,  quá trình phân phối nhiệt độ tối ưu giúp được kết quả nấu nướng tuyệt vời.

Kiểm soát nhiệt độ: Mùi và hương vị ổn định

Hệ thống đảm bảo nước được thay liên tục sau mỗi 24 giờ nấu, đảm bảo chất lượng cao và đảm bảo vệ sinh bên trong lò.Hệ thống kiểm soát đảm bảo rằng nhiệt độ duy trì đồng đều và không đổi, mang lại kết quả chất lượng hàng đầu, thực phẩm hấp dẫn về hình thức, mùi vị.
Hệ thống quạt hai chiều tạo ra luồng không khí tối ưu đảm bảo thực phẩm được nấu chín hoàn hảo. Tốc độ của quạt có thể được điều chỉnh để đáp ứng các yêu cầu nấu ăn cụ thể tại bất kỳ thời điểm nào.

Lò nướng sử dụng công nghệ cải tiến

Dễ dàng vệ sinh: Trong lò nướng đa năng, hơi nước tinh khiết liên tục được bổ sung, quá trình đốt cháy diễn ra bên ngoài lò.
Dòng sản phẩm này cũng có một số cải tiến liên quan đến an toàn thực phẩm. Chẳng hạn như các bộ phận có thể tháo rời, dễ dàng vệ sinh hoặc thực tế là vỏ lò nướng được hàn ở bên trong, giúp ngăn ngừa sự tích tụ của bụi bẩn.
Các lò nướng đều có tay cầm chắc chắn hơn và tiện dụng hơn. Bao gồm một hệ thống kép cho phép lò được mở từ cả hai phía.
Hệ thống mở cửa lò thuận tiện hơn cho đầu bếp, có tay cầm tiện lợi, xe đẩy có khả năng cơ động nâng cao. Đầu đốt không ồn và hệ thống tự làm sạch tốt hơn chắc chắn làm cho khu vực làm việc an toàn và thoải mái hơn.
Độ bền cao: Lò nướng đã trải qua những cải tiến đáng kể về cấu trúc và hệ thống. Bao gồm tay cầm mới, cửa kính hai lớp và bánh xe đôi. Tất cả đều đảm bảo một sản phẩm mạnh mẽ, độ bền cao được sản xuất để sử dụng lâu dài.
Tăng năng suất: Lò nướng thế hệ mới giúp tăng năng suất trên diện tích bề mặt. Có thể cải thiện tính linh hoạt của nhà bếp bằng cách cung cấp nhiều tính năng hơn trong một thiết bị.
Tiết kiệm năng lượng: Các thiết bị công nghiệp của Hà Tiên vẫn kiên định với mục tiêu tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường. Lò được trang bị đầu đốt hiệu suất cao, thải ít CO2 hơn và sử dụng tài nguyên hiệu quả hơn.

Lò nướng đa năng công nghiệp ứng dụng công nghệ hiện đại, phân bố nhiệt độ tối ưu

Bạn  có thể chọn lò nướng đa năng công nghiệp phù hợp với quy mô kinh doanh

Lò nướng thịt Kebab 3 buồng đốt KM3H
lò nướng salamander e-sala 11
Lò nướng thịt Kebab 2 buồng đốt KM2H
Lò nướng thịt Kebab 3 buồng đốt KM3
Lò nướng thịt Kebab 2 buồng đốt KM2
Lò nướng thịt Kebab 3 buồng đốt KM3B
Lò nướng thịt Kebab
lò hấp nướng đa năng

lò nướng đa năng

Lò nướng đa năng cao cấp là giải pháp tuyệt vời nếu bạn yêu thích các món nướng. Là dòng sản phẩm được nhập khẩu từ Châu Âu với rất nhiều tiện ích giúp cho những người nội trợ, gia đình bạn có những phút giây thú vị nhất.

Lò nướng đa năng chính hãng có những đặc điểm nổi bật như:

  • Tiết kiệm điện
  • Tiết kiệm thời gian
  • An toàn tuyệt đối khi sử dụng.

Hãy sở hữu ngay một chiếc lò nướng đa năng công nghiệp để tận hưởng trọn vẹn cuộc sống.

Mua lò nướng công nghiệp tại tphm chính hãng, giá tốt

Công ty TNHH SX – TM Hà Tiên là nhà thầu bếp công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam với hàng nghìn dự án thiết kế bếp ăn công nghiệp từ Bắc vô Nam.
Đặc biệt, chúng tôi cũng là đơn vị chuyên cung cấp các dòng sản phẩm lò nướng công nghiệp cao cấp, chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng như Venix, Fagor, Berjaya với các tính năng, tiện ích đa dạng, công nghệ được tích hợp hiện đại, mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng
Tại đây, quý khách có thể tìm mua các loại lò nướng đa dạng về dung tích và mục đích sử dụng như lò hấp nướng đa năng, lò nướng bánh pizza, lò nướng đối lưu dùng điện, dùng gas,…
Mọi thông tin chi tết về thiết bị hoặc giá thành sẽ được tư vấn miễn phí qua Hotline: 0932 699 924

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?