Lịch sử thương hiệu & tính năng nổi trội của máy bộ đàm Motorola

Người đăng: Nguyen Loi | Ngày đăng : 15-01-2021 13:49 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Lịch sử thương hiệu máy bộ đàm Motorola

Máy bộ đàm Motorola đầu tiên áp dụng vào năm 1940 cho Quân Đội Mỹ

Motorola là tập đoàn Viễn thông đầu tiên trên thế giới phát minh ra thiết bị liên lạc vô tuyến đầu tiên trên thế giới. Năm 1940, máy bộ đàm cầm tay đầu tiên được Motorola giới thiệu và áp dụng riêng biệt trong mục đích quân sự. Trong suốt Thế Chiến Thứ 2, Motorola đã sản xuất hơn 50,000 thiết bị cầm tay cho Quân đội Hoa Kỳ đánh dấu mốc cho sự thành công trong việc phát minh ra Máy bộ đàm của Tập Đoàn đến từ Chicago, Hoa Kỳ.

Trải qua nhiều thập kỷ tập trung nghiên cứu phát triển công nghệ sản phẩm, thương hiệu Motorola đã khẳng định được vị thế “Dẫn đầu thị Trường” trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp, thiết bị liên lạc vô tuyến cho đến ngày nay. Các giải pháp, thiết bị máy bộ đàm vô tuyến của Motorola được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới: từ châu Âu, Châu Mỹ, Châu Á chúng ta đều có thể dễ dàng nhận thấy các máy bộ đàm thương hiệu Motorola ở khắp nơi ngay cả ở Việt Nam !

Đặc điểm nổi trội nào đã làm nên thương hiệu toàn cầu của Motorola ?

3 tính năng nổi trội của thương hiệu Motorola so với phần còn lại

Nhắc đến Motorola, khách hàng sẽ lập tức nghĩ ngay đến độ bền siêu “Trâu bò”. Đúng vậy, có thể nói đây là yếu tố đã khẳng định được thương hiệu Motorola trên toàn thế giới. Hiếm có một máy bộ đàm nào có thể sử dụng bền bỉ 5-10 năm mà chỉ hư hỏng vặt như Motorola đã và đang áp dụng trên các sản phẩm của mình. Nếu bạn là khách hàng trung thành thì có thể dễ dàng nhận thấy chất liệu vỏ của bộ đàm Motorola đều được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp Polycarbonat, đây là một loại nhựa có đặc tính siêu chắc, siêu chống chịu nhiệt, trọng lượng nhẹ đang được nhiều hãng sản xuất các thiết bị điện tử uy tín trên Thế giới áp dụng.

Thứ 2 không thể không nhắc đến công nghệ TDMA chuẩn DMR trứ danh của Motorola đã dày công nghiên cứu và áp dụng đầu tiên trong lĩnh vực viễn thông vô tuyến trên Thế giới. Khái niệm công nghệ TDMA có lẽ đã dần quen thuộc với người sử dụng khi công cuộc hiện đại hóa đang dần mạnh mẽ, các dòng sản phẩm công nghệ Kỹ thuật số đang được dần thay thế và loại bỏ sản phẩm công nghệ Analog đã lỗi thời. Công nghệ TDMA (Time Division Multiple Access) được áp dụng đầu tiên trên dòng sản phẩm kỹ thuật số Motorola vào năm 2013, đến nay Motorola đã bán ra thị trường với doanh số hơn 2,000,000 sản phẩm bộ đàm kỹ thuật số, đủ cho thấy mức độ uy tín, chất lượng của dòng sản phẩm công nghệ mới này mang lại cho người dung như thế nào.

Cuối cùng, khả năng phát sóng và chất lượng âm thanh cũng là điểm mạnh của thương hiệu USA này. Với công suất phát đạt chuẩn 4W (UHF) và 5W (VHF), máy cầm tay có khả năng phủ sóng rộng rãi ở nhiều địa hình khác nhau: Nội thành (1-2km), Tòa nhà cao tầng (15-25 tầng nổi) , Ngoại thành (2-3km),…đáp ứng  tối đa mọi nhu cầu liên lạc của từng đối tượng khách hàng. Chất lượng âm thanh siêu to rõ trong môi trường nhiều tiếng ồn, tạp âm cũng là tiêu chí bạn không nên bỏ qua, nhờ công nghệ âm thanh thông minh IMPRES, Motorola mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người sử dụng.

Dòng sản phẩm bộ đàm Motorola gồm những loại nào ?

Chia sẻ 2 dòng công nghệ bộ đàm Analog & Digital

Hiện nay Motorola gồm 2 dòng sản phẩm với mức giá thành, tính năng công nghệ đáp ứng các nhu cầu khác nhau của Khách hàng về hệ thống liên lạc vô tuyến:

Công nghệ Analog gồm:

  • CP1300/CP1660
  • VZ-20/VZ-28

 Công nghệ Kỹ thuật số gồm:

  • XiR C2620
  • XiR P3688
  • XiR M3688
  • XiR SL1M/SL2M
  • XiR P6600i/P6620i
  • XiR M6660
  • XiR P8600i/P8660i/P8668i
  • XiR M8660i/M8668i

Mua máy bộ đàm Motorola ở Nhà phân phối nào chính gốc, giá tốt nhất ?

Hệ Thống Bộ Đàm – Nhà Nhập khẩu/phân phối chính thức

Với tình trạng hàng copy/giả nhái tràn lan hiện nay trên thị trường đang là vấn đề nan giải gây ảnh hưởng lớn với tình hình chung của thị trường viễn thông và bản thân các đơn vị phân phối nói riêng. Nhằm đảm bảo lợi ích của khách hàng mua đúng sản phẩm có nguồn gốc/xuất xứ rõ rang minh bạch, bảo hành theo tiêu chuẩn nhà sản xuất, hưởng cách dịch vụ hậu mãi sau bán hàng theo quy định, Hệ thống bộ đàm xin khuyến cáo các bạn nên tìm mua ở các trung tâm uy tín hoặc nhà nhập khẩu trực tiếp để tránh những thiệt hại khi mua sản phẩm kém chất lượng không đúng nguồn gốc có thể xảy ra sự cố cháy nổ hoặc bị phạt bởi các cơ quan chức năng có thẩm quyền (Cục tần số vô tuyến điện)

Mọi thông tin cần hổ trợ, phản ánh dịch vụ của các đại lý xin Quý khách hàng liên hệ ngay với chúng tôi:

Nhà nhập khẩu – phân phối máy bộ đàm Motorola tại Việt Nam

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?