Legacy Garden Nguyễn Xiển – “thỏi nam châm” thu hút giới đầu tư”

Người đăng: Bùi Văn Thiêm | Ngày đăng : 26-11-2022 01:14 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Nhà liền kề hay nhà phố là sản phẩm đã xuất hiện tại Việt Nam từ những năm cuối thế kỷ 18, khởi đầu là các căn nhà ống tại khu vực 36 phố phường với một mặt tiền tiếp giáp với đường giao thông, và không gian sống nằm tại khu vực chiều sâu của căn nhà.

Khu vực phía Tây Nam Hà Nội được xem là thị trường đang có tốc độ phát triển về bất động sản mạnh mẽ nhờ vào những quy hoạch bài bản của nhà nước. Đây là một thị trường cực kì tiềm năng cho các nhà đầu tư bất động sản với các loại hình đa dạng, trong đó shophouse (nhà phố thương mại) là mô hình bất động sản đang được yêu thích trong những năm trở lại đây.

Năm 2022, dự án hiếm hoi mở bán shophouse tại khu vực Tây Nam là dự án shophouse 214 Nguyễn Xiển tên chính thức là dự án Legacy Garden Nguyễn Xiển (hay Legacy Garden Hạ Đình) một dự án được các nhà đầu tư mong chờ từ rất lâu. Vậy đâu là những yếu tố đã khiến cho Legacy Garden trở thành thỏi nam châm thu hút giới đầu tư? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Khu vực Tây Nam Hà Nội được chú trong quy hoạch phát triển hạ tầng giao thông

 Cơ sở hạ tầng giao thông đồng bộ khu vực phía Tây Nam thành phố

Dự kiến sẽ trở thành trung tâm kinh tế trọng điểm của thủ đô Hà Nội trong quy hoạch đến năm 2030 – tầm nhìn 2050, khu Tây Nam thủ đô Hà Nội đang được chú trọng xây dựng cơ sở hạ tầng giao thông để phục vụ nhu cầu giao thương nhằm phát triển kinh tế với các dự án nâng cấp, mở rộng các tuyến đường như:

  • Tuyến đường vành đai 2.5 và vành đai 3 qua các quận Hoàng Mai, Thanh Xuân, Bắc Từ Liêm, Cầu Giấy, Tây Hồ với tổng chiều dài 21,2km
  • Tuyến đường bao quanh công viên Chu Văn An nối khu Xa La với đường Nguyễn Xiển bao gồm tuyến đường số 1, số 5 cùng nút giao thông giữa tuyến đường số 1 và đường 70 được khởi công, trong đó tuyến đường số 1 có 6 làn xe cơ giới và 2 làn xe hỗn hợp
  • Tuyến đường số 5 với 2 làn xe cơ giới và 2 làn xe thô sơ, thuộc khu đô thị phía Nam đường vành đai 3.
  • Cầu vượt trực thông rộng 16,5m, dài 255m với 8 nhịp dầm bê tông sẽ được xây dựng tại nút giao thông giữa tuyến đường số 1 và đường 70
  • Các tuyến đường có tiềm năng phát triển như Kim Đồng, Giải Phóng, Định Công…

Tuyến đường nối Nguyễn Xiển – Xa La giúp cho sự kết nối giao thông khu vực hoàn thiện và thuận lợi hơn. Từ khu shophouse 214 Nguyễn Xiển, cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến mọi khu vực nội – ngoại thành Hà Nội, đặc biệt là các khu vực quan trọng – cửa ngõ thủ đô như Cầu Giấy, Pháp Vân- Cầu Giẽ, Hà Đông…

Nguồn cung khan hiếm khiến bất động sản tăng giá

Năm 2021 là một năm thắng lớn cho các nhà đầu tư bất động sản với giá tăng có nhiều nơi x2,x4 giá trị, những vị trí đất đẹp đều đã bị mua hết các nhà đầu tư phải tìm đến các vùng tỉnh lẻ để đầu tư, việc tìm một vị trí trong nội đô mà có khả năng tăng giá mạnh là đều cực kì khó. Dự án Legacy Garden Nguyễn Xiển được mở bán chắc chắn sẽ trở thành cơn sốt cho các nhà đầu tư.

Shophouse gắn với bất động sản cao cấp

Nhà liền kề hay nhà phố là sản phẩm đã xuất hiện tại Việt Nam từ những năm cuối thế kỷ 18, khởi đầu là các căn nhà ống tại khu vực 36 phố phường với một mặt tiền tiếp giáp với đường giao thông, và không gian sống nằm tại khu vực chiều sâu của căn nhà.

Phần mặt tiền của các căn nhà ống này được gia chủ sử dụng để kinh doanh buôn bán với đa dạng các ngành nghề, sản phẩm với nguồn khách hàng chính là khách vãng lai, khách đi đường.

Tổng thể khu đô thị mới Hạ Đình

Các căn Shophouse cũng có nhiều nét tương đồng với các căn nhà phố trước đây nhưng thường được đặt trong các dự án bất động sản, các khu đô thị lớn có quy mô, thiết kế đồng bộ, hiện đại với nguồn khách hàng khổng lồ ngay tại dự án cũng như các khu vực dân cư, cơ quan ban ngành lân cận.

Các căn Shophouse này cũng được định vị nhằm kinh doanh các sản phẩm cao cấp như thời trang, ẩm thực, siêu thị mini, cafe,…chủ yếu phục vụ cộng đồng cư dân và du khách.

Vừa để ở vừa có thể kinh doanh là điểm mạnh nhất của shophouse so với các loại hình khác, việc này giúp cho gia chủ tiết kiệm được chi phí, tính thanh khoản cao, đầu tư cho thuê tiềm năng.

————

Điện thoại: 0931377388

Địa chỉ: Ngõ 214 Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

#legacygardennguyenxien #Legacygarden214nguyenxien

5/5 (1 Review)
  Đối tác Bất động sản:  merrylandqn.com chuyên bán merryland quy nhơn, bảng giá glory height mới cập nhật từ CĐT. LH đặt Textlink 0932523569

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?