Lê Ngọc Thúy Vy | Cử Nhân FPT Cần Thơ

Người đăng: Vy Vy | Ngày đăng : 24-05-2022 12:12 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Lê Ngọc Thúy Vy- Sinh viên K15 trường Đại Học FPT Cần Thơ chuyên ngành Digital Marketing (2019-2023) năm nay tôi 21 tuổi sinh ngày 17/8/2001 sinh ra và lớn lên tại vùng đất Đồng Tháp.

Đồng Tháp, mọi người không chỉ có dịp chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những con kênh hiền hòa, những cánh đồng bạt ngàn lúa và hồ sen thơm mát mà còn được thưởng thức vô vàn các món ăn ngon đặc sắc của miền tây sông nước. Vùng Đồng Tháp là nơi lý tưởng cho những ai muốn trốn khỏi phố thị xô bồ và thưởng ngoạn khung cảnh thanh bình với đời sống thôn quê dân dã.

HỌC VẤN

Từ năm 2007-2018 đều đạt thành tích học và tham gia tốt các phong trao từ tiểu học đến trung học phổ thông. Đến năm 2019 tôi bắt đầu lựa chọn trường đại học và theo đuổi ước mơ và chuyên ngành bản thân muốn được học tập và trải nghiệm. Và Đại Học FPT Cần Thơ là nơi mà bản thân tôi lựa chọn.

Sự khác biệt giữa FPT với các trường khác đã khiên tôi lựa chọn. Đào tạo theo hình thức liên kết chặt chẽ với các doanh nghiệp, gắn đào tạo với thực tiễn, với nghiên cứu – triển khai và các công nghệ hiện đại nhất. Triết lý và phương pháp giáo dục hiện đại; Đào tạo con người toàn diện, hài hòa; Chương trình luôn được cập nhật và tuân thủ các chuẩn công nghệ quốc tế. Đặc biệt chú trọng kỹ năng ngoại ngữ; Tăng cường đào tạo quy trình tổ chức sản xuất, kỹ năng làm việc theo nhóm và các kỹ năng cá nhân khác là những điểm sẽ đảm bảo cho sinh viên tốt nghiệp có những cơ hội việc làm tốt nhất sau khi ra trường.

Lê Ngọc Thúy Vy-hình ảnh

Lê Ngọc Thúy Vy-hình ảnh fpt

Chuyên ngành mà bản thân tôi lựa chọn và theo đuổi là Digital Marketing là những hoạt động Marketing được thực hiện trên nền tảng kỹ thuật số. Doanh nghiệp sẽ không còn tiếp cận khách hàng theo những phương thức truyền thống. Thay vào đó, các kênh thông tin điện tử sẽ được sử dụng, có thể kể đến như: Email, Website, Facebook.

Có rất nhiều lý do làm cho tôi chọn Digital Marketing đầu tiên có lẽ là sự mới mẻ mà Digital Marketing mang lại , giúp bản thân có thể sáng tạo ra những cách và câu nói quảng cáo thú vị. Giúp bản thân có thêm nhiều sự mới lạ và thú vị.

KINH NGHIỆM LÀM VIỆC:

Từ năm 2011- hiện tại bắt đầu làm công việc bán văn phòng phẩm và photocopy:

Bán các mặt hàng dụng cụ học tập
In, đánh máy và photo các tài liệu khách hàng yêu cầu
Tìm kiếm các nguồn hàng và mặt hàng đang bán chạy
Tư vấn các mẫu Sách Giáo Khoa và các dụng cụ học tập cần thiết

Trong khoảng thời gian từ tháng 5/2021-3/2022 tôi làm việc tại cửa hàng trà sữa sonder với nhiệm vụ: Giới thiệu, tư vấn các sản phẩm cũng như giải đáp các thắc mắc của khách hàng.
Lập báo cáo doanh thu và thống kê số lượng mỗi ngày.

ƯU VÀ NHƯỢC ĐIỂM

Ưu điểm mà bản thân có được là sự trung thực khi làm việc. Các kĩ năng về giao tiếp và khả năng làm việc nhóm. Quản lì thời gian của bản thân và khi làm công việc. Tuy nhiên nhược điểm của bản thân không quá năng động cho công việc bên ngoài.

CHỨNG CHỈ HỌC TẬP

Trong khoảng thời gian học tập tại trường từ 2019-2022 bản thân học được rất nhiều bài học và sự mới lạ mà từng được biết đến và đạt được các chứng chỉ từ Coursera:

https://www.coursera.org/account/accomplishments/specialization/certificate/AGPWZ3W7PAEC

https://www.coursera.org/account/accomplishments/specialization/certificate/ZQUYVMZ6XLWA

https://www.coursera.org/account/accomplishments/specialization/certificate/39Q8QJHZU8UB

https://www.coursera.org/account/accomplishments/specialization/certificate/5BPFZXFRWCR9

Kì OJT là khoảng thời gian bản thân mong muốn khi đưa các công ty bản thân yêu thích ngưỡng mộ vào danh sách tham gia của bản thân.

Khi tham gia kỳ OJT ở những công ty bản thân mong muốn được đến và học cũng giống như thực hiện được một nguyện vọng mà bản thân đặt ra. Và faceseo là lựa chọn hàng đầu khi tham gia kì OJT hiện tại vì có thể giúp tốt hoàn thiện bản thân và làm tốt các định hướng đặt ra.

Lê Ngọc Thúy Vy

Lê Ngọc Thúy Vy-hinh anh faceseo

Tôi rất thích những gì liên quan đến Marketing nó giúp tôi thấy được những điều mới lạ và kì diệu mà nó mang lại. Bản thân tôi luôn muôn học hỏi và áp dụng các kiến thức bản thân có được trong suốt quá trình học tập của bản thân vào công việc yêu thích này.

Nó giúp tôi thấy rõ hơn mục tiêu của bản thân ở hiện tại và tương lai và giúp tôi định hướng rõ hơn bản thân muốn làm gì và cần làm gì để hoàn thành tốt nhất công việc hết mức có thể.

Bản thân có thể chứng minh điều đó qua cách nhìn hành động mà bản thân đã làm thông qua các kĩ năng và cách tham gia các hoạt động khi làm công việc, từ làm việc cá nhân đến tính kỉ luật khi làm việc nhóm giúp bản thân có thể làm tốt công việc và có thể hòa nhập với môi trường mới.

MỤC TIÊU

Mục tiêu ngắn hạn:

Áp dụng các kiến thực học được vào công việc thực tập hiện tại và cố gắng tiếp thu học tập để có thể tích lũy những kinh nghiệm thực tế cần thiết.

Trong năm 2023 có thể hoàn thành tốt chương trình Đại Học

Mục tiêu dài hạn:

Được thử sức ở nhiều vị trí khách nhau trong lĩnh vực Digital Marketing

Hoàn thiện bản thân tạo một ấn tượng , hình ảnh tốt có mức ảnh hưởng nhất định có thể mang lại lợi ích cho công ty

Không ngừng tích lũy kinh nghiệm thực tế để có cái nhìn bao quát và tổng thể hơn tới mọi lĩnh vực trong cuộc sống.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Họ và tên: Lê Ngọc Thúy Vy

Sđt: 0923180604 (Zalo)

Email: thuyvy1917@gmail.com

Link Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100051856775905

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?