Lắp mạng FPT Đồng Nai và 5 sản phẩm dịch vụ không thể bỏ qua

Người đăng: Phạm Nghĩa | Ngày đăng : 02-08-2022 12:35 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Lắp mạng FPT Đồng Nai là dịch vụ nổi trội trong những dịch vụ đang phát triển những năm gần đây tại Đồng Nai.

Khi khách hàng liên hệ FPT Đồng Nai lắp đặt WiFi cho ngôi nhà của mình. khách hàng có thể tham khảo thêm các dịch vụ sau, được rất nhiều khách hàng ưa chuộng trong thời gian qua.

Dưới đây là top 5 dịch vụ và sản phẩm không thể bỏ qua khi lắp mạng FPT Đồng Nai.

1. Lắp mạng FPT Đồng Nai – Modem 2 sóng 2 băng tần mạnh mẽ

Hiện tại khi đăng ký lắp mạng FPT Đồng Nai từ gói Super80 – 80Mbps trở lên, khách hàng mặc định được trang bị modem AC1000F/AC1000C 2 sóng 2 băng tần mạnh mẽ.

Modem đời mới sẽ giúp trải nghiệm truy cập WiFi FPT của khách hàng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Chỉ cần kết nối và sử dụng, thiết bị sẽ tự động điều chỉnh phù hợp lưu lượng băng thông, giúp kết nối của khách hàng ổn định và nhanh chóng.

Hiện nay, FPT Telecom còn cung cấp gói dịch vụ Ultra fast FPT hướng tới đối tượng chơi games online. Dịch vụ này chỉ vài chục ngàn một tháng nhưng có thể giúp games thủ khi lắp mạng FPT Đồng Nai chơi games không bị giật lag do WiFi, giữ cho kết nối của khách hàng luôn ổn định trong cả hiệp đấu.

2. Lắp mạng FPT Đồng Nai – Truyền hình FPT Play đi kèm

Khi đăng ký lắp đặt mạng FPT khách hàng có thể căn nhắc lắp đặt gói combo truyền hình FPT Play với gần 200 kênh truyền hình giải trí. Bên cạnh đó, FPT Play còn có kho nội dung VOD miễn phí vô cùng phong phú, các chương trình thiếu nhi nước ngoài bản quyền được lồng tiếng, viebsub hỗ trợ các bé học tiếng anh nhanh chóng. Nội dung kho phim chiếu rạp khổng lồ cùng các chương trình giải trí games show độc quyền. Kho thể thao với bản quyền các giải đấu chỉ có trên FPT Play và hàng ngàn tính năng khác nhau tăng trải nghiệm khách hàng.

Hiện nay, gói combo WiFi truyền hình và FPT Play có giá cước FPT hàng tháng rất rẻ, chỉ từ 205.000đ trong 1 tháng.

3. Dịch vụ camera FPT quan sát gia đình, doanh nghiệp

Dịch vụ camera quan sát trong gia đình đã trở thành một phần không thể thiếu. Khi lắp mạng FPT Đồng Nai phát hiện rằng, nhiều gia đình mới xây nhà trong năm 2021, 2022 đều âm tường sẵn hệ thống dây camera trước để đảm bảo thẩm mỹ. Tỉ lệ người dùng camera FPT tại Việt Nam trong 2 năm qua cũng đột nhiên tăng mạnh. Điều đó cho thấy nhu cầu về an ninh nhà ở đang rất phát triển.

Trong nhiều năm qua, Camera FPT không ngừng đổi mới và phát triển, nâng cấp ứng dụng, với tiêu chí sản phẩm Việt chất lượng quốc tế đã chiếm được sự tin yêu của hàng triệu khách hàng gia đình và doanh nghiệp trong nước.

Camera FPT với chất lượng công nghệ hình ảnh đến từ sony cho chất lượng quan sát trung thực và sắc nét. Đồng thời, camera FPT lưu trữ qua hệ thống đam mây của FPT nên rất bảo mật và an toàn, không kẻ trộm nào có thể xâm nhập hệ thống và đánh cắp dữ liệu của bạn.

Camera FPT đang được bán toàn quốc với giá chỉ từ 1.000.000đ/camera. rất rẻ và phải chăng.

4. FPT iHome – Thiết bị báo động chống trộm thông minh đến từ FPT Telecom

iHome – thiết bị báo động chống trộm thông minh đến từ FPT Telecom là một sản phẩm không thể bỏ qua nếu bạn hay vắng nhà.

Với giá chỉ 329.000đ/thiết bị, FPT iHome có thể cảnh báo chính xác tình trạng cửa của nhà bạn đang đóng hay mở, tần số loa báo động rất lớn có thể làm hoảng hồn bất kỳ kẻ gian nào có ý định đột nhập vào nhà của bạn.

iHome là thiết bị bạn chắc chắn phải sở hữu ngay vì những tính năng ưu việt, đảm bảo nhà bạn luôn được an toàn.

5. FPT Play Box S – Siêu phẩm Android Box – con cưng của google và FPT Telecom

FPT Play Box S ra mắt năm 2021, thời điểm ngay khi vừa ra mắt FPT Play Box S đã nhận được hàng ngàn đơn đặt hàng thành công đủ để thấy được sức hút mạnh mẽ của sản phẩm.

Là thiết bị Android Box hỗ trợ điều khiển giọng nói Tiếng Việt hoàn thiện đầu tiên tại Việt Nam, FPT Play Box S sẽ đem lại cho khách hàng những trải nghiệm mượt mà và hàng ngàn nội dung đến từ FPT Play.

Thiết bị đang được bán chính hãng với giá: 2.390.000đ

Thông tin liên hệ lắp mạng FPT Đồng Nai:

  • FPT Việt – Cổng đăng ký lắp đặt dịch vụ FPT Telecom
  • Địa chỉ VPGD tại Đồng Nai: 196 đường Hà Huy Giáp, Khu Phố 1, Phường Quyết Thắng, TP. Biên Hòa, Tỉnh Đồng Nai.
  • Website: https://fptviet.com/
  • Tổng đài FPT Đồng Nai: 0898 088 050 – 0363 055 088
  • Fanpage: facebook.com/fptviet

 

 

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?