Lắp đặt cửa lưới chống muỗi ở TpHCM nên gọi 0905223263

Người đăng: VNBiz247 | Ngày đăng : 23-01-2021 17:19 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Đơn vị lắp đặt cửa lưới chống muỗi uy tín

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị vừa bán cửa lưới chống muỗi chính hãng, bảo đảm, vừa kèm dịch vụ thi công, lắp đặt ngay khi đặt mua thì bạn nên lựa chọn Thành Phát để tiết kiệm chi phí và được đáp ứng mọi yêu cầu. Thành Phát nhận lắp đặt cửa lưới chống muối ngay tại nhà với mức giá vô cùng ưu đãi. Chúng tôi sẽ giúp quý khách có thể lắp đặt sản phẩm đúng cách, đúng quy trình, nâng cao hiệu quả sử dụng và tạo tính thẩm mỹ cho không gian nội thất.

Việc thi công, lắp đặt cửa lưới chống muỗi tuy không phải là một quy trình quá khó khăn, phức tạp. Tuy nhiên, nó vẫn cần đến những người thợ lắp đặt am hiểu về kiến trúc, xây dựng của khu vực lắp đặt và giàu kinh nghiệm trong mọi thao tác, để tránh làm hư hại công trình nhà cửa của quý khách.

lắp đặt cửa lưới chống muỗi

Thi công, lắp đặt cửa lưới chóng muỗi mang đến rất nhiều lợi ích, quan trọng nhất là đảm bảo an toàn cho sức khỏe con người, tránh những phiền toái và những căn bệnh dịch do muỗi hay các loại côn trùng khác mang lại. Lắp đặt cửa lưới chống muỗi càng sớm càng nâng cao được khả năng ngăn chặn sự xâm nhập của các loài vật từ môi trường ngoài.

Đến với Thành Phát, quý khách không chỉ có cơ hội sở hữu những sản phẩm cửa lưới chống muỗi chất lượng cao mà còn được chúng tôi cung cấp các dịch vụ thi công, lắp đặt cửa lưới chống muỗi tại nhà. Trong những năm qua, Bình Minh đã hỗ trợ rất nhiều khách hàng có thể hoàn thành quy trình lắp đặt và đưa cửa lưới chống muỗi vào sử dụng trong cơ quan, hộ gia đình, chung cư.

lắp đặt cửa lưới chống muỗi quận 1

Chân thành cảm ơn quý khách đã quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi. Nhằm giúp quý khách hàng dễ dàng chọn được sản phẩm ưng ý và hợp túi tiền chúng tôi xin cung cấp bảng báo giá cửa lưới chống muỗi chi tiết nhất để quý khách tham khảo.

Bảng báo giá lắp đặt cửa lưới chống muỗi

 LOẠI CỬA ĐVT MÀU SẮC
Trắng sứ GHI VÂN GỖ
 Lưới chống muỗi tự cuốn đ/m2 570,000 650,000 650,000
 Lưới chống muỗi dạng lùa đ/m2  630,000 710,000 750,000
 Lưới chống muỗi dạng xếp đ/m2  730,000 830,000 840,000
 Lưới chống muỗi cánh mở đ/m2 640,000 720,000 720,000
 Phích cố định (tùy kích thước) đ/m2 510,000 590,000 590,000

Lưu ý:

+ Đơn giá trên đã bao gồm thuế GTGT (VAT 10%) , đã bao gồm chi phí thi công và lắp đặt.

+ Đơn giá thực tế có thể thay đổi tùy vào thời gian, tuy nhiên chênh lệch thường không nhiều.

+ Để biết thông tin giá chính xác nhất, gọi ngay: 0905 223 263

Tham khảo các loại cửa lưới chống muỗi 

Sau khi tham khảo báo giá cửa lưới chống muỗi, chống côn trùng, hẳn bạn sẽ thấy sản phẩm này khá đa dạng. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng không phải bạn nào cũng biết đặc điểm cũng như tính năng của từng loại như thế nào. Hãy cùng tìm hiểu và đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho căn nhà của bạn nhé.

Cửa lưới tự cuốn

Cửa lưới chống muỗi tự cuốn được thiết kế khá đơn giản đơn giản giúp kéo lên xuống dễ dàng, vừa có tác dụng chống muỗi, chống côn trùng, vừa thay đổi được cường độ ánh sáng chiếu vào căn phòng, giúp căn phòng có đủ ánh sáng. Đặc biệt không gây ảnh hướng dến hệ thống cửa có sẵn.

Cơ chế hoạt động: Dùng tay thao tác để kéo lưới xuống, ghim lưới bởi khoá lưỡi gà chân ray. Khi không sử dụng, nhấn nhẹ trên thanh kéo ngang, lưới tự cuốn theo khe ray dẫn hướng, xếp gọn vào hộp lô nhờ lực kéo.

Cửa lưới dạng lùa

Cửa lùa thường có cấu tạo 1 hoặc 2 cánh, thiết kế theo dạng cửa lùa ngang với khung làm bằng nhôm định hinh sơn tĩnh điện chắc chắn. Phần lưới thường được làm từ sợi inox, thủy tinh phủ nhựa PVC. Dòng sản phẩm này khá thích hợp với căn nhà có không gian rộng.

Theo bảng báo giá cửa lưới chống muỗi thì dạng này có giá cũng vừa phải, hạn sử dụng có thể lên đến 5 năm nên bạn hoàn toàn có thể chọn cho căn nhà của mình. Chúng tôi cũng khuyến khích bạn chọn dòng có sợi lưới làm từ inox 304, vì nó khá bền, có độ sáng bóng cao, lại có tính thẩm mĩ.

Cửa lưới ngăn côn trùng dạng xếp

Theo bảng báo giá cửa lưới, có thể thấy dòng sản phẩm này có giá bán cao nhất. Loại này bao gồm 2 phần chính là lưới và phần khung, lưới được làm từ inox 304 hoặc sợi thủy tinh phủ PVC, khung nhôm định hình theo tiêu chuẩn kỹ thuật riêng.

Loại này khá phù hợp với những vị trí như cửa chính, cửa thông phòng, đặc biệt an toàn với trẻ nhỏ nên bạn có thể an tâm mua và sử dụng chúng.

Cửa lưới dạng cố định

Dòng sản phẩm này gần như cố định ở một chỗ, khi đã lắp vào thì gần như không di chuyển, đóng mở, kéo thả được. Và chúng thường được dùng cho những ô thông gió, những loại cửa ở trên cao.

Vì được gắn cố định, nên cửa lưới dạng này thường được làm từ nguyên liệu tốt nhất: Inox 304 cao cấp, sợi thủy tinh tốt, khung nhôm định hình sơn tĩnh điện. Vừa ngăn được côn trùng, muỗi, gián, vừa ngăn được bụi bẩn.

Cửa lưới chống muỗi chống côn trùng

Thành Phát sẽ cử một đội ngũ nhân viên đến trực tiếp trao đổi phương án lắp đặt, thi công với quý khách và trực tiếp thực hiện những thao tác thi công. Ngoài ra, chúng tôi còn đầu tư những trang thiết bị kĩ thuật hỗ trợ quá trình lắp đặt diễn ra đạt hiệu quả cao. Mọi công đoạn lắp đặt chắc chắn đều làm hài lòng cả những khách hàng kĩ tính nhất.

Quý khách có thể lựa chọn cửa lưới chống muỗi mà chúng tôi cung cấp để tiện cho quá trình thi công ngay sau đó. Thành Phát luôn đảm bảo về chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

Nếu quý khách có nhu cầu thi công, lắp đặt cửa lưới chống muỗi, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với Thành Phát để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ hiệu quả. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

lắp đặt cửa lưới chống muỗi sài gòn

Thành Phát cam kết triển khai dịch vụ trên một cách nhanh chóng, bảo đảm nhất. Quy trình thi công, lắp đặt của lưới chống muỗi diễn ra rất nhanh chóng và tuân thủ mọi nguyên tắc an toàn, kĩ thuật thi công.

CỬA LƯỚI THÀNH PHÁT

Địa chỉ: 80 Đường Số 5, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP.HCM
Hotline: 0905 223 263 – 0865 261 263
Fanpage: https://www.facebook.com/cualuoiTP/

5/5 (3 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?