LÂM THỊ TRIỆU DUY và Digital Marketing tại đại học FPT

Người đăng: Triệu Duy | Ngày đăng : 05-01-2024 17:24 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

I. Giới thiệu về bản thân

Chào mọi người em tên Lâm Thị Triệu Duy là một sinh viên năm 3 chuyên ngành Digital Marketing tại Đại học FPT Cần Thơ. Đây là một môi trường rất năng động và phù hợp để các bạn trẻ thỏa sức sáng tạo và thể hiện tài năng của bản thân. Chính vì thế từ khi tốt cấp ba em đã chọn trường Đại học FPT Cần Thơ để theo học. Đây là một quyết định không dễ dàng khi phải cân đối tài chính của gia đình và khả năng của bản thân khi theo học ở một môi trường hoàn toàn bằng tiếng anh. Nhưng có câu tuổi trẻ là phải trải nghiệm chính vì thế em đã quyết tâm với lựa chọn của mình. Đây cũng như là một thử thách mà em đặt ra cho bản thân.

II. Những thách thức và bài học khi lên đại học

Khi mới vừa lên đại học em đã được khám phá với nhiều thứ mới mẻ từ môi trường học tập tới việc tiếp xúc với nhiều bạn bè mới. Thách thức đầu tiên của em là việc sử dụng công nghệ cho bài thi. Đối với một sinh viên ở quê và cũng chưa có nhiều cơ hội để tiếp xúc với máy tính thì đây là một khó khăn với em. Nhưng nhờ có anh chị và thầy cô hướng dẫn nhiệt tình em cũng đã làm quen và thích nghi với việc này. Bên cạnh đó trong thời gian học tập tại trường em đã tiếp xúc những môn mới lạ mang lại nhiều giá trị ý nghĩa tin thần dân tộc  như võ Vovinam và nhạc cụ dân tộc.

Khi lên chuyên ngành em được học các môn chuyên sâu hơn về Digital Marketing với phương pháp học tập mới là tự học. Điều này khiến sinh viên có thể chủ động hơn trong quá trình học tập. Ngoài ra có những môn sinh viên được tham gia vào việc bán hàng thực tế. Đây là những hoạt động thú vị giúp sinh viên chúng em có cơ hội được cọ sát thực tế và có những đánh giá cũng như hiểu sâu hơn về chuyên ngành của mình.

Những trải nghiệm này đã mang đến cho em những bỡ ngỡ ban đầu nhưng nhờ vào thầy cô và bạn bè thân thiện, sẵn sàng chia sẽ và giúp đỡ đã khiến em có thêm động lực để vượt qua những khó khăn ban đầu và sẵn sang tiến về phía trước.

III. Mục tiêu nghề nghiệp

Thấy được tầm quan trọng của tiếp thị kỹ thuật số hiện nay. Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ và internet, tiếp thị kỹ thuật số đã trở thành một công cụ quan trọng để tương tác với khách hàng, xây dựng thương hiệu và tạo ra doanh thu. Cùng với niềm đam mê về SEO và các công việc liên quan đến Digital Marketing, em đã đặt mục tiêu trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực tiếp thị số. Hiện tại, em đang thực tập tại công ty Faceseo – một công ty chuyên đào tạo và cung cấp dịch vụ SEO chất lượng. Đây là một môi trường thực tập lý tưởng, nơi em không chỉ được đào tạo một cách bài bản về SEO mà còn có cơ hội áp dụng kiến thức vào thực tế để mang lại kết quả thực tiễn.

  • Tầm quan trọng của việc học và phát triển

Thế giới liên tục thay đổi và phát triển, đặc biệt là trong thời đại công nghệ và thông tin như hiện nay. Bằng cách không ngừng học hỏi, chúng ta có thể nắm bắt được những xu hướng mới, công nghệ mới và phát hiện những cơ hội mới mà chúng ta có thể tận dụng. Việc không ngừng học hỏi và phát triển là quan trọng để không chỉ vươn tới thành công cá nhân mà còn tạo ra những đóng góp tích cực cho xã hội. Bằng cách tự học và sẵn lòng thử thách bản thân, Chúng ta có thể khám phá tiềm năng của mình và đạt được những thành tựu lớn trong cuộc sống.

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?