Làm sao để chiếu sáng khu vực tốt nhất

Người đăng: Vinalighting | Ngày đăng : 22-09-2021 10:14 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Chiếu sáng khu vực là một phần của việc cung cấp chiếu sáng ngoài trời được lắp đặt đặc biệt để chiếu sáng các ko gian rộng lớn như bãi đậu xe, sân đi lại, xưởng đóng tàu, nhà máy phát hành, di sản, … các giải pháp chiếu sáng khu vực là một phần chẳng thể thiếu trong quy hoạch thành phố và các cơ sở vật chất hạ tầng công cùng với thể giúp tạo điểm nhấn ko gian ngoài trời sở hữu chừng độ chiếu sáng ăn nhập.

Đèn chiếu sáng khu vực NC Lighting

Hơn nữa, chúng đảm bảo bình yên cho người dân trong những ko gian mẫn cảm và sở hữu thể làm giàu có thêm hưởng thụ của khán giả ở các nơi như sân chuyển di thể thao. Đèn khu vực có phổ biến dạng hình, kích tấc và bề ngoài. ngoại giả, điều quan trọng là người chơi phải quyết định chiếu sáng thương nghiệp ngoài trời một phương pháp nghiêm ngặt theo nhu cầu và đòi hỏi của ko gian. thí dụ, đèn pha công nghiệp luôn là 1 trong những chọn lọc phổ biến nhất lúc chiếu sáng các nơi trọng tâm như xưởng đóng tàu và nhà máy phát triển.

Bài viết đọc thêm: Cách chiếu sáng sân vườn ngoài trời

Dưới đây là 1 số điểm quan trọng mà bạn nên xem xét các giải pháp chiếu sáng khu vực:

Hiệu quả năng lượng

Để thắp sáng các không gian mênh mang, những cơ quan tác dụng đề nghị lắp đặt phổ biến bộ đèn mang lại khả năng chiếu sáng đáng đề cập. Số lượng đèn chiếu sáng và độ sáng kéo dài thường dẫn đến tiêu thụ điện năng quá mức, dẫn đến hóa đơn tiền điện tăng cao. vì thế, thấp hơn hết là người chơi nên dành đầu tiên tiêu dùng đèn chiếu sáng khu vực LED hơn đèn halogen kim loại truyền thống hoặc đèn natri cao thế (HPS). các biện pháp chiếu sáng LED hiện đang là biện pháp chiếu sáng kiệm ước năng lượng và hà tằn hà tiện chi phí nhất trên thế giới.

Điều kiện lắp đặt

Đèn khu vực thường được lắp đặt trong không gian mở và vẫn tiếp xúc có điều kiện thời tiết hà khắc. Chúng phải chịu được gió béo, lượng mưa, ánh nắng gay gắt và ở 1 số khu vực có lốc xoáy hoặc bão. thành ra, người ta nên luôn quyết định chọn các bộ đèn mạnh và với kết cấu vững chắc. Ví dụ: hãy xem xét đèn LED pha mắt cốc IP66 của NC Lighting. Nó bao gồm một vỏ nhôm đúc và kiêu hãnh về 1 cấu trúc kiên cố. Hơn nữa, nó được xếp hạng IP66, với tức thị nó chống thấm nước, chống bụi và rất ăn nhập cho môi trường ngoài trời.

Đèn Pha Led Cao Áp 500W

Chất lượng độ bền

Việc chiếu sáng các ko gian ngoài trời mênh mông là công việc bận bịu và người ta không muốn xử lý các vấn đề bảo trì không kịp thời. vì thế, hãy luôn quyết định những đèn sở hữu tuổi thọ đáng nhắc và vẫn hoạt động chỉ mất khoảng dài. Điều thú vị là đèn chiếu sáng LED có tuổi thọ hoạt động dài sắp 90.000 giờ, đa dạng hơn bất kỳ vũ trang chiếu sáng nào khác.

Hệ thống chiếu sáng khu vực ngoài trời đã trải qua các cải tiến và sửa đổi đáng nhắc trong 1 khoảng thời kì. Nó đã trải qua phổ biến tân tiến khoa học không chỉ cải thiện tác dụng chiếu sáng nhưng còn tăng tính dễ sử dụng. vì vậy, người chơi nên luôn cân kể việc lắp đặt các bộ đèn được tích hợp hoặc tương hợp sở hữu những kỹ thuật chiếu sáng tiên tiến như điều khiển ánh sáng sáng tạo.

duyệt bài viết khiến sao để chiếu sáng khu vực rẻ nhất sẽ giúp người chơi chọn được các cách thức lắp đặt và tuyển lựa trang bị đèn pha rẻ nhất. liên quan đặt mua các đèn pha LED gọi: 0856 080 122

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?