BlogFaceseo ® – Mạng Tương Tác Dành Cho Seoer Chuyên Nghiệp

Làm Huy Chương Bóng Đá Rẻ Đẹp Tân Nhật Minh Tại Tân Phú

huy chương bóng đá

Huy chương bóng đá là một dạng item thể thao được trao giải cho các đội bóng, cầu thủ hoặc tư nhân có thành tựu xuất nhan sắc trong môn thể thao vua. Đây là một tượng trưng của sự xác nhận và vinh danh trong giới bóng đá. Huy chương bóng đá thường được thiết kế thích mắt và mang tính chất lưu niệm, là một đại diện đáng tự hào cho thắng lợi và chiến thắng của người chơi và đội bóng.

* Liên hệ nhận Báo giá hoặc xem thêm nhiều mẫu mã khác tại Cty Tân Nhật Minh ( Tannhatminh.com, Cupsukien.com, sanxuatkyniemchuong.com, Kyniemchuongtnm.com): Hơn 15 năm nhập khẩu Cúp và có 02 Xưởng sản xuất theo mọi yêu cầu về: Cúp Vinh danh, Cúp pha lê, Kỷ niệm chương, Bảng vinh danh, Huy chương, Cờ lưu niệm, Cúp Thể Thao: Bóng đá, golf, tennis, cầu lông, bóng rổ…Click để chat Zalo ; Hoặc gọi: ☎️ 0901460008 0949920008

Chất liệu để làm huy chương bóng đá chất lượng cao

Huy chương bóngđá có thể được sản xuất trong khoảng nhiều chất liệu khác biệt, tùy thuộc vào điều bạn mong muốn và thị hiếu của khách hàng. một số chất liệu tầm thường được tiêu dùng để sản xuất huy chương bóng đá bao gồm:

Kim loại: Huy chương bóngđá được làm trong khoảng kim loại như đồng, kẽm, vàng hoặc bạc. Kim loại mang lại sự đẳng cấp và độ bền cho huy chương.

Nhựa: Chất liệu nhựa được dùng để phục vụ huy chương bóng đá với đa dạng màu sắc và hình dạng nhiều. Nhựa cũng có độ bền cao và đơn giản để thực hiện những cụ thể phức tạp trên huy chương.

Pha lê: Huy chương bóngđá pha lê mang lại vẻ đẹp sang trọng và sự nhấp nhánh. Pha lê được chế tác tinh xảo để tạo ra các mẫu huy chương độc đáo và phong cách.

Mức giá của huy chương bóng đá tại CT Tân Nhật Minh

Tại CT Tân Nhật Minh, chúng tôi sản xuất 1 loạt các mẫu huy chương bóngđá đẹp và giá cả phải chăng. Với mong muốn đem lại cho Bạn những s.phẩm chất lượng và giá trị tốt, chúng tôi cam kết giá bán của huy chương bóngđá chỉ trong khoảng 60.000 tới 150.000 đồng, phù hợp với nhu cầu và ngân sách của Quí khách.

Giới thiệu CT Tân Nhật Minh – nơi cung cấp kỷ niệm chương uy tín

CT Tân Nhật Minh là một Cty uy tín với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành làm ra và cung ứng những loại huy chương bóngđá chất lượng cao. Chúng tôi kiêu hãnh là nơi tin yêu cho Người mua khi tìm kiếm những thành phẩm huy chương bóngđá đẹp, độc đáo và giá rẻ. Với nhóm nhân viên giỏi và qui trình làm ra tiền tiến, chúng tôi cam kết đem lại cho Bạn sự hài lòng và bảo đảm chất lượng của sản phẩm.

Hoài tưởng và xác nhận thành tích thể thao bóng đá

Các câu lạc bộ bóng đá: cần huy chương để hoài tưởng và vinh danh các thắng lợi đạt được trong các giải đấu nội bộ hoặc giải đấu giỏi.

Đội tuyển quốc gia: cần huy chương để tưởng nhớ và vinh danh thành công trong những giải đấu quốc tế. Huy chương có thể được trao cho những đội tuyển vô địch World Cup, Euro, Copa America và những giải đấu to lớn khác.

Những cá nhân và cùng đồng: Ngoài việc trao huy chương cho những câu lạc bộ và đội tuyển, huy chương bóngđá cũng có thể được trao cho các tư nhân và tập thể có đóng góp khác biệt trong phát triển và thúc đẩy môn thể thao bóng đá. Đây có thể là các đào tạo viên xuất sắc đẹp, các trọng tài có thắng lợi.

Huy chương bóng đá là tượng trưng đáng kiêu hãnh trong thế giới bóng đá

CT Tân Nhật Minh là nơi đáng tin tưởng để tìm kiếm những mẫu huy chương bóng đá đẹp và giá thấp. Với nhiều chất liệu, giá cả phải chăng và chất lượng bảo đảm, chúng tôi tự tín rằng KH sẽ tìm thấy thành phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Hãy can dự với chúng tôi ngay hôm nay để được tham vấn và đặt sắm!

Tân Nhật Minh: Hơn 15 Năm Sản Xuất – Từ 2011
✅ Hotline: ☎️0901460008 – Click Chat
✅ 2 Xưởng Sản Xuất: 1 kho hàng nhập sẵn. 10 Nhân Viên KD + 30 Nhân công thợ Sản xuất, Mài làm Kỷ niệm chương, Cúp vinh danh, Bảng vinh danh
✅ Giá: Làm Theo Yêu Cầu, Từ: 200k-900k
✅ Sản Xuất Theo Yêu Cầu: 2-5 ngày. Làm gấp trong ngày vẫn nhận

LIÊN HỆ PHÒNG ĐẶT HÀNG – TÂN NHẬT MINH:

Chuyên nhập khẩu và sản xuất theo yêu cầu: Cúp Vinh danh, Cúp pha lê, Kỷ niệm chương, Bảng vinh danh, Huy chương, Cờ lưu niệm, Cúp Thể Thao: Bóng đá, golf, tennis, cầu lông, bóng bàn, bóng rổ…

Thiết Kế Miễn Phí ☎️ Hot/ Zalo : 090 949 1080 , 090146 0008

Email: lienhe@tannhatminh.com

Nguồn: https://tannhatminh.com/

Video Xưởng Sản xuất Cúp lưu niệm, kỷ niệm chương

Video giới thiệu Cúp Kỷ Niệm Chương Tân Nhật Minh

By: Ngọc
Note: Tân Nhật Minh Sản xuất – làm – in Từ Khóa : Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Thủ Đức, Quận Bình Tân, Quận Bình Thạnh, Quận Gò Vấp, Quận Phú Nhuận, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Bình Chánh, Cần Giờ, Củ Chi, Hóc Môn, Nhà Bè, 64 Tỉnh Thành…

5/5 (1 Review)
Exit mobile version