KỸ THUẬT QUẢN LÝ VẬN HÀNH TÒA NHÀ

Người đăng: Nguyễn Hưng | Ngày đăng : 20-07-2022 17:33 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Kỹ thuật quản lý vận hành tòa nhà

Chủ đề này nhằm mục đích chia sẻ với các bạn về “kỹ thuật quản lý vận hành tòa nhà ” khi phục vụ khách hàng, chủ đầu tư mà hay bị phản ánh lại với ban quản lý.

  1. Không tiếp nhận thông tin từ khách hàng đến văn phòng quản lý khi nhận các phản ánh của khách hàng với những nội dung không liên quan.
  2. Không chịu nhận phản ánh của khách hàng khi vừa hết ca nhưng vẫn còn trong tòa nhà.

Ví dụ: Trả lời khách hàng: em hết ca rồi. anh/chị báo lại với kỹ thuật ca sau nha.

Cách xử lý đúng: em sẽ báo lại bạn A, và sẽ xử lý ngay sau khi bạn ấy nhận ca.

  1. Đưa ra các giá sửa chữa khác nhau cho mỗi Khách hàng.

Ví dụ: Văn phòng A sửa bóng đèn thu tiền 100k; Văn phòng B cũng cùng hoặc gần giống thì lấy 200k.

Đào tạo nhân viên kỹ thuật trong việc quản lý vận hành tòa nhà
kỹ thuật quản lý vận hành tòa nhà.

Xem thêm mục quản lý vận hành tòa nhà tại đậy tiết kiệm chi phí tại đây

Ban quản lý nên công khai bảng giá sửa chữa dịch vụ kỹ thuật quản lý vận hành tòa nhà. Để tránh tình trạng làm loạn giá của những dịch vụ thường xuyên hay phản ánh: như rửa máy lạnh, thay bóng đèn, thay các vòi nước…

Ban quản lý thông báo trước cho khách hàng nếu giá cả có thay đổi trước khi thực hiện cho khách nếu có tăng giá.

  1. Đồng phục: vi phạm quy định đồng phục trong công ty khi thực hiện công việc định kỳ hoặc phát sinh ngoài giờ hành chính. Ảnh hưởng đến hình ảnh chuyên nghiệp của ban quản lý.
  2. Không quan tâm công việc, sự việc của ca trước, ngày làm việc trước.

Khi khách hàng hỏi về sự cố vào ca tối của ngày trước, nhân viên kỹ thuật quản lý vận hành tòa nhà trả lời là em ko biết do khi nhận bàn giao ca, nhưng ko đọc báo cáo của ca trước ghi nhận. Vì khách hàng có xu hướng sẽ hỏi tất cả thông tin khi bắt gặp người của ban quản lý, nếu nhân viên kỹ thuật không biết thì dễ đánh giá là việc truyền đạt thông tin của ban quản lý rời rạc và không phải làm việc theo đội nhóm vì vậy việc Đào tạo kỹ thuật cho quản lý vận hành tòa nhà rất quan trọng.

Quản lý vận hành tòa nhà  tiết kiệm 30% chi phí

  1. Chăm sóc khách hàng không tận tâm

04 ví dụ điển hình cho các tình huống thường gặp

Ví dụ 1: khách hàng yêu cầu sửa chữa máy lạnh chảy nước thì chỉ sửa máy lạnh, mà không để tâm đến chỗ tường nhà hay trần thạch cao bị nước chảy làm ố. Nếu hỏi thêm: anh chị có muốn em sơn lại tường, trần như cũ ko? Thì dịch vụ sẽ hoàn thiện hơn.

Ví dụ 2: sửa toilet cho khách hàng miễn phí. Sau khi sửa xong, thì bỏ nguyên rác, xà bần tại chỗ, không dọn dẹp.

Các xử lý đúng: Trả lại nguyên hiện trạng hoặc sạch sẽ hơn khi mới bắt đầu công việc.

Ví dụ 3: khách hàng yêu cầu sửa chữa bản lề sàn cửa kính cường lực. Kỹ thuật không sửa được, rồi trả lời khách hàng: em không biết sửa chị ơi. Chị tự kêu người sửa nha. (Kỹ thuật quản lý vận hành tòa nhà quan trọng như thế nào)

Cách xử lý đúng: đi tìm kiếm sự giúp đỡ của cấp trên hoặc bạn bè có kinh nghiệm. Mặc dù lỗi kỹ thuật này không thuộc trách nhiệm sửa chữa của mình. Tuy nhiên, hãy để khách hàng tự lựa chọn: Khách hàng tự gọi nhà thầu ngoài vào sửa hoặc là Khách hàng sẽ nhờ kỹ thuật tòa nhà sửa. Qua đây ta thấy được tầm quan trọng của việc đào đọa nhân viên kỹ thuật cho quản lý tòa nhà văn phòng quan trọng như thế nào.

Ví dụ 4: “Em không biết vấn đề này. Anh/chị hỏi người khác đi.” Là câu trả lời khi khách hàng hỏi những vấn đề tong toà nhà.

Cách xử lý đúng: Trả lời khách hàng về những vấn đề nằm ngoài kiến thức, nên trả lời: Dạ, thưa anh/chị vấn đề này em chưa có kinh nghiệm, em chưa nắm. Em sẽ đi tìm hiểu và trả lời anh/chị sau ạ. Đào tạo kỹ thuật cho quản lý vận hành tòa nhà rất quan trọng

Giải pháp giúp quản lý vận hành tòa nhà tiết kiệm chi phí

06 lý do chủ đầy tư nên chọn S4S là đơn vị quản lý các bất động sản của mình

S4S – System for Success (Nền tảng để thành công) chuyên gia trong lĩnh vực quản lý tòa nhà văn phòng hạng trung. Chúng tôi tiên phong về giải pháp quản lý tòa nhà tập trung nhằm duy trì sự kết nối và tối ưu các nguồn lực. Bằng giải pháp này, S4S giúp chủ đầu tư tiết kiệm 20% chi phí quản lý vận hành và tăng 20% giá cho thuê. Đồng thời giúp khách thuê tiết kiệm tới 30% chi phí thuê văn phòng hàng tháng. Bạn nên sử dụng dịch vụ quản lý khai thác tòa nhà của chúng tôi vì 06 lý do sau đây:

Thứ nhất. S4S giúp chủ đầu tư tiết kiệm chi phí vận hành tới 30%, cải thiện giá cho thuê tới 20%.

Thứ 2. Tài sản của Quý vị được quản lý bài bản, chuyên nghiệp, không lo hư hỏng xuống cấp.

Thứ 3.  Hoạt động thăm khám định kỳ, giúp tòa nhà hoạt động ổn định liên tục. Khắc phục kịp thời các hỏng hóc, xuống cấp.

Thứ 4. Được cung cấp dịch vụ bảo vệ, lễ chuẩn mực tòa nhà hạng A. Giúp khách thuê luôn hài lòng và gắn bó lâu dài.

Thứ 5.  Thường lấp đầy khách thuê văn phòng trong vòng 06 tháng quản lý. Tỷ lệ khách hàng tái ký lên tới 90% và hoàn toàn không mất phí. (Đào tạo kỹ thuật cho quản lý vận hành tòa nhà)

Thứ 6. Khách thuê ký trực tiếp với chủ đầu tư. Chủ đầu tư nhận tiền cọc và tiền thuê văn phòng hàng tháng từ khách thuê. Nếu một vài khách khó khăn về tài chính. Thì vẫn còn nhiều khách khác thanh toán đều đặn, đảm bảo nguồn thu ổn định liên tục.

Dịch vụ tận tâm, chi phí tối ưu, lợi nhuận tối đa, tha hồ hưởng thụ cuộc sống. Vậy bạn còn chần chờ gì nữa. Hãy giao việc quản lý vận hành tòa nhà văn phòng của mình cho S4S.

Tim kiếm thông tin đơn vị quản lý vận hành tòa nhà tại đây

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ S4S

🌏 www.s4s.com.vn

📱 Hotline tư vấn 24/7: 0937 911150

0/5 (0 Reviews)
  Đối tác Bất động sản:  merrylandqn.com chuyên bán merryland quy nhơn, bảng giá glory height mới cập nhật từ CĐT. LH đặt Textlink 0932523569

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?