Kỷ Niệm Chương Đẹp- Xưởng Sản Xuất Hơn 15 Năm

Người đăng: Hồng Tân Nhật Minh | Ngày đăng : 13-03-2023 16:34 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Kỷ niệm chương đẹp ngày nay, những biến đối của xu hướng phường hội, cuộc sống của nhân loại ngày một nâng cao, xu thế và phong cách tặng quà cũng biến đối không còn là những sản phẩm sở hữu trị giá cao mà là những món tiến thưởng sở hữu ý nghĩa và lạ mắt. Được nhận định và đánh giá là một trong các tác phẩm vinh danh tinh tế, đẳng cấp, rất đẹp và giàu ý nghĩa nhưng lại có giá tiền hợp lí.

* Liên hệ đặt kỷ niệm chương đẹp:   0901460008  0949920008

Vậy kỷ niệm chương đẹp là gì và ý nghĩa!

Kỷ niệm chương đẹp là một dạng quà tặng đặc biệt được sử dụng để ghi nhớ các sự kiện quan trọng trong cuộc đời của một người. Chúng ta có thể ghi lại những kỷ niệm đặc biệt như ngày cưới, sinh nhật, ngày nhận bằng cấp ba hoặc các sự kiện quan trọng khác…

Là một bề ngoài tôn vinh và ghi nhận thành công, phấn đấu và đóng góp của một cá nhân hoặc một tập thể trong một ngành nào đấy. Khi được quà tặng, không chỉ thể hiện sự xác nhận và khích lệ mà còn là một cách thức để biểu hiện lòng cám ơn và tôn trọng đối có các cố gắng và thành tựu đã đạt được.

Thường được vinh danh trong các hoạt động như thể thao, giáo dục, khoa học, nghệ thuật, buôn bán hay những công ty tổ chức từ thiện. Chúng được trao tặng cho tư nhân hoặc lực lượng người đã mang đóng góp đáng đề cập cho số đông hay cho ngành nghề nhưng mà họ đang hoạt động.

Ngoài việc mang lại niềm tự hào và cổ vũ cho người được vinh danh, còn góp phần thiết kế và xúc tiến tinh thần khó khăn lành mạnh, khuyến khích mọi người phấn đấu để đạt được thành tựu và đóng góp cho tập thể.

Chất liệu của kỷ niệm chương đẹp gồm những gi!

Với đa dạng thiết kế rộng rãi, hình dạng khác biệt. Trên mỗi mẫu kỷ niệm chương thường được thi công đặc sắc, độc đáo nhằm biểu thị văn hóa cũng như thông điệp như mà công ty muốn truyền chuyên chở. công trình thường được khiến cho trong khoảng phổ biến chất liệu khác nhau như: Thủy tinh, gỗ, pha lê… Tùy vào ngân sách và nhu cầu cũng như mục tiêu tiêu dùng nhưng người ta chọn mẫu chất liệu cho phù hợp

Thủy tinh: chất liệu thủy tinh là một dạng chất liệu phổ biến, chất liệu ấy thường được dùng làm các vật liệu như hồ cá, gương, kính và kỷ niệm chương. Thủy tinh có hai dạng “thủy tinh trong suốt“, “thủy tinh màu“

Pha lê: Pha lê là một dạng chất liệu phổ biến, chất liệu ấy thường được dùng làm các vật liệu như kỷ niệm chương, cúp… pha lê có vẻ ngoài trong suốt và sáng bóng vì thế chật liệu này luôn được ưa chuộng hơn

Gỗ: chất liệu gỗ cũng khá phổ biến đối với những khách hàng có nhu cầu cao và thích sự sang trọng mới mẻ, và lạ mắt thì chất liệu này đáp ứng đủ tất cả các nhu cầu trên

Một cái kỷ niệm chương đẹp bao gồm những gì 

Thiết kế đẹp mắt: Kỷ niệm chương cần có thiết kế bắt mắt, độc đáo và ấn tượng để tạo sự khác biệt và gợi nhớ cho người nhận.

Chất liệu tốt: Kỷ niệm chương cần được làm từ chất liệu tốt, bền vững và không bị ăn mòn hay bong tróc theo thời gian.

Kích thước và trọng lượng phù hợp: Kỷ niệm chương cần có kích thước và trọng lượng phù hợp để người nhận có thể treo hoặc mang theo dễ dàng.

Nội dung và thông tin chính xác: Kỷ niệm chương cần in ấn nội dung và thông tin chính xác, đầy đủ về sự kiện hoặc thành tích để người nhận có thể nhớ lại một cách rõ ràng.

Hộp đựng kỷ niệm chương: Một hộp đựng kỷ niệm chương đẹp cũng là một phần không thể thiếu để bảo vệ và giữ gìn chiếc kỷ niệm chương đó.

Tóm lại, một chiếc kỷ niệm chương đẹp cần có thiết kế đẹp, chất liệu tốt, kích thước và trọng lượng phù hợp, thông tin chính xác và hộp đựng đẹp mắt để làm nên một món quà ý nghĩa và đáng trân trọng.

Quy trình sản xuất của kỷ niệm chương đẹp ra sao?

Quy trình sản xuất kỷ niệm chương đẹp có thể khác nhau tùy thuộc vào loại kỷ niệm chương và công nghệ sản xuất được sử dụng. Tuy nhiên, đây là quy trình sản xuất kỷ niệm chương thông thường:

Bước 1: Thiết kế và lựa chọn chất liệu

  • Thiết kế kỷ niệm chương trên máy tính hoặc bằng tay, sau đó tạo mẫu để kiểm tra trước khi sản xuất.
  • Lựa chọn chất liệu phù hợp, thông thường là pha lê, thủy tinh, mical hoặc gỗ

Bước 2: Chuẩn bị và sản xuất mẫu

  • Tạo một mẫu ban đầu và cắt phôi theo thiết kế ban đầu.
  • Mẫu được kiểm tra và chỉnh sửa nếu cần thiết.

Bước 3: Đúc hoặc cắt kỷ niệm chương

  • Sử dụng máy cắt để tạo ra số lượng lớn các kỷ niệm chương.
  • Sản phẩm được kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo chất lượng và độ chính xác.

Bước 4: Xử lý bề mặt

  • Sản phẩm được xử lý bề mặt để tăng tính thẩm mỹ và chống ăn mòn.
  • Các phương pháp xử lý bề mặt bao gồm mài thô và mài bóng

Bước 5: In hoặc khắc

  • Các nội dung đã được chốt vào lúc đầu sẽ được in hoắc khắc vào kỷ niệm chương

Bước 6: Kiểm tra và đóng gói

  • Kiểm tra lại nội dung xem đã đúKiểm ng chưa
  • Sau đó đến bước làm sạch, các kỷ niệm chương được bao bọc bởi nhiều lớp xốp vận chuyển tránh bể vỡ khi đến tay khách hàng.

Một số mẫu kỷ niệm chương đẹp tại xưởng!

Mẫu bác giác: mẫu này thuộc trong top những mẫu thông dụng nhất, sẽ thường thấy trong các sự kiện, hoặc những ngày thành lập, kỉ niệm… Dành cho những khách hàng không thích cầu kì, thích sự đơn giản nhưng mang lại đầy đủ các yếu tố thì mẫu này đáp ứng mọi nhu cầu trên 

 

kỷ niệm chương đẹp

kỷ niệm chương đẹp

Mẫu có ngôi sao: mẫu này giành cho những khách hàng thích sự trang trọng và đẹp mắt, phần thân được kèm thêm một ngôi sao để tăng thêm độ đẹp cho sản phẩm. Tuy giá trị không lớn nhưng nó lại hết sức có ý nghĩa đối với người được nhận.

kỷ niệm chương đẹp

kỷ niệm chương đẹp

Mẫu ly: mẫu này thường sẽ được các học sinh, trường học ưa chọn, vì vẻ bề ngoài nó đơn giản, những mẫu này khách hàng có thể in hình như mẫu dưới đây để tăng thêm phần đẹp. Hình ảnh và phần nội dung được in rất sắc nét và đẹp

kỷ niệm chương đẹp

kỷ niệm chương đẹp

Kỷ niệm chương đẹp nên được trao vào thời điểm nào?

Kỷ niệm chương là một hình thức tôn vinh và ghi nhận thành tích của một người hoặc một tập thể trong một lĩnh vực nào đó. Thời điểm trao kỷ niệm chương đẹp phụ thuộc vào hoàn cảnh và mục đích của việc trao tặng. Dưới đây là một số lời khuyên về thời điểm trao kỷ niệm chương đẹp:

Ngay sau khi hoàn thành thành tích: Thường thì khi một người hoàn thành thành tích đáng kể, việc trao kỷ niệm chương ngay lập tức sẽ giúp tăng động lực và cảm giác hài lòng của người đó.

Khi có sự kiện đặc biệt: Có thể trao kỷ niệm chương đẹp vào các dịp đặc biệt như kỷ niệm ngày thành lập, lễ kỷ niệm hoặc các sự kiện quan trọng.

Khi người nhận kỷ niệm chương đang trong thời điểm cần động viên: Khi người nhận kỷ niệm chương đang trải qua một thời kỳ khó khăn, trao kỷ niệm chương đẹp có thể giúp tăng động lực và tinh thần.

Khi người nhận kỷ niệm chương đạt được thành tích nổi bật: Trong trường hợp người nhận kỷ niệm chương đạt được thành tích xuất sắc, việc trao tặng kỷ niệm chương đẹp sẽ là một hình thức tôn vinh và khích lệ họ tiếp tục phát huy tài năng của mình.

Tại sao nên làm kỷ niệm chương đẹp tại Tân Nhật Minh!

Tân Nhật Minh với những máy móc tiên tiến cũng như sự tận tình của lực lượng viên chức, luôn đặt chất lượng sản phẩm và ích lợi của người mua lên bậc nhất. Nơi đây cực kì tự hào lúc là công ty sở hữu nhiều năm kinh nghiệm, nhận được sự tin tưởng và ưa thích của mọi người trong ngành nghề phát triển những cái kỷ niệm chương đẹp

Tân Nhật Minh đã hơn “15 năm” uy tín trong ngành sản xuất và nhập khẩu: cúp, kỷ niệm chương, quà tặng vinh danh, quà tặng văn phòng.

* Phục vụ các đối lớn như: FPT, Sacombank, VietcomBank, KFC, Thiên Long, Honda, Bayer, VTV, HTV, Ủy Ban, Binh đoàn, hơn 400 trường ĐH, CĐ, PT cả nước…

* Có 2 Xưởng sản xuất cùng với thế chủ động nhập khẩu trực tiếp, cho nên giá cả và sự khác biệt trong mọi thiết kế đã tạo nên thế mạnh của chúng tôi

Hãy đến với công ty Tân Nhật Minh đảm bảo làm bạn hài lòng.
 Hoặc Liên hệ với đơn vị sản xuất uy tín hơn 15 năm như bên dưới:
 
Hotline / Zalo: 090 146 0008 , 094 992 0008

FB: https://www.facebook.com/tannhatminh.congty/

Video Xưởng Sản xuất kỷ niệm chương tại gò vấp

✅ Tên công ty:  Tân Nhật Minh
✅ Địa Chỉ VPKD:  319/53 Lê Văn Thọ, P9, Gò Vấp
✅ Quy mô sản xuất:  2 xưởng sản xuất, 1 kho hàng nhập sẵn. 8 Nhân Viên VP + 30 Nhân công thợ Sản xuất, Mài làm Kỷ niệm chương
✅ Website:
  • Tannhatminh.com   
  • cupsukien.com
✅ Giá bán:
  • Tùy Chất liệu, số lượng và mẫu mã: Cho giá từ: 200k-900k
✅ Thời gian sản xuất: 3-5 ngày. Đặc biệt nhận làm siêu gấp – lấy trong ngày.
5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?