Kỷ Niệm Chương Bằng Pha Lê – Giá Rẻ Ở HCM

Người đăng: Hồng Tân Nhật Minh | Ngày đăng : 09-03-2023 15:34 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Kỷ niệm chương bằng pha lê có rất nhiều xưởng ở hcm chuyên làm về mặt hàng quà tặng này. Trên thị trường cạnh tranh về mức giá cả rất nhiều, kèm theo đó là chất liệu sản phẩm, giá cả luôn đi đôi với chất lượng vì thế chúng ta nên tìm đến những xưởng uy tín lâu năm để làm, tránh nhận được sản phẩm không như mình mong muốn.

Ý nghĩa của kỷ niệm chương bằng pha lê là gì?

Kỷ niệm chương bằng pha lê là một món tiến thưởng đặc biệt được vinh danh để ghi nhớ và suy tôn một sự kiện hoặc thành tựu quan trọng. Được làm từ một cái thủy tinh rất khác lạ, mang độ trong suốt và sáng bóng cao, và thường được khắc hoa văn hoặc chữ dòng để phục vụ một tác phẩm nghệ thuật.

Khi được tặng một kỷ niệm chương người nhận thường cảm thấy cực kì tự hào và trân trọng do sự suy tôn của những người khác. Nó là một dấu mốc đáng nhớ trong cuộc của người nhận và có thể được trưng bày để gợi nhớ về các kỷ niệm đáng nhớ.

Thường được tiêu dùng trong phổ thông lĩnh vực khác biệt như thể thao, nghệ thuật, buôn bán, giáo dục và những lễ kỷ niệm quan yếu. Chúng thể hiện sự tôn trọng và khích lệ đối sở hữu các người đã đóng góp và thành quả trong ngành nghề đấy.

kỷ niệm chương bằng pha lê

kỷ niệm chương bằng pha lê

Các vật liệu của kỷ niệm chương bằng pha lê là gì!

Pha lê là một dạng chất liệu phổ biến, chất liệu ấy thường được dùng làm các vật liệu như kỷ niệm chương, cúp… pha lê có vẻ ngoài trong suốt và sáng bóng vì thế chật liệu này luôn được ưa chuộng hơn

Các vật liệu khác cũng có thể hình thành lên một kỷ niệm chương ví dụ như: thủy tinh, gỗ, mica… Tùy thuộc vào mục đích sử dụng và ngân sách, bạn có thể lựa chọn vật liệu phù hợp nhất để tạo kỷ niệm chương cho mình.

Có rất nhiều vật liệu khác nhau có thể sử dụng để tạo kỷ niệm chương, nhưng pha lê là một trong những vật liệu phổ biến nhất để tạo nên một cái kỷ niệm chương

Quy trình sản xuất ra kỷ niệm chương bằng pha lê!

Bước 1: Thiết kế

  • Thực hiện thiết kế  bằng ứng dụng đồ họa như Illustrator hoặc CorelDraw.
  • Đối với những kỷ niệm chương mang hình ảnh, cần tiêu dùng phần mềm chuyên dụng để biến đổi hình ảnh sang định dạng vector.

Bước 2: Chế tạo mẫu

  • Dựa trên thiết kế đã hoàn thành, tạo ra sản phẩm để bảo đảm rằng được phát hành đúng như trông đợi.
  • Mẫu sản phầm được chế tạo bằng máy tiện thể và các công cụ chế tác khác.

Bước 3: Mài và tinh chế

  • Tiến hành cắt phôi theo thiết kế và mài bóng để trả lại vẻ sáng bóng cho pha lê
  • Quá trình này giúp phát triển bề mặt bóng, đồng đều và không mang thiếu sót, đòi hỏi người thợ phải có tay nghề cao

Bước 5: Khắc và in

  • Những kỷ niệm chương bằng pha lê được khắc hoặc in các thông tin cấp thiết trên bề mặt của chúng, bao gồm tên, ngày, sự kiện hoặc lời chúc hoặc là một chữ ký .

Bước 6: Đóng gói và giao hàng

  • Được đóng gói chu đáo để đảm bảo rằng chúng ko bị va đập hoặc hư hỏng trong thời kỳ vận tải, các kỷ niệm chương được bao bọc bởi nhiều lớp xốp.
  • Chúng được vận chuyển đến địa chỉ nhận hoặc cửa hàng để bán.

Kỷ niệm chương bằng pha lê nên được trao vào lúc nào!

Việc vinh danh phụ thuộc vào mục tiêu của việc vinh danh và sự kiện cụ thể. ngoại giả, thường thì kỷ niệm chương bằng pha lê được quà tặng trong các dịp đặc biệt như:

  1. Lễ kỷ niệm thành lập đơn vị hoặc đơn vị.
  2. Thành tích đáng kể của viên chức, đội ngũ hoặc cá nhân.
  3. Sự kiện quan yếu như hội nghị, triển lãm, cuộc thi hay hội thảo.
  4. Lễ kỷ niệm 5, 10, 15, 20 năm khiến cho việc của viên chức.

Ngoại ra, thời điểm trao tặng cũng nên được xác định trước đấy để bảo đảm tính trọng thể và ý nghĩa của sự kiện. Bình thường, được vinh danh trong buổi lễ, sự kiện hoặc cuộc họp chính thức, tuy nhiên, cũng có thể trao quà tặng riêng cho từng cá nhân trong thời gian không giống nhau tùy theo hoàn cảnh cụ thể.

Một số kỷ niệm chương bằng pha lê giá rẻ và đẹp!

Mẫu nhọn: mẫu này khá thông dụng các khách hàng rất ưa chuộng mẫu này, bề ngoài đơn giản, phần cạnh được vát rất chi tiết, mẫu này thường được dùng trong vinh danh nhân viên, hoặc trường học các ngày lễ… Phần in nội dung rất sắc nét dù là những chi tiết nhỏ nhất

kỷ niệm chương bằng pha lê

kỷ niệm chương bằng pha lê – mẫu nhọn

Mẫu buồm: mẫu buồm này thường được sử dụng trong các ngày lễ thành lập, kỷ niệm trường, 20/11, kỷ niệm chương hình cánh buồm ý nghĩa là dù những lúc thất bại thì phải vững ý chí, nỗ lực vượt qua cũng giống như cánh buồm dù cho bão táp, phong ba thì vẫn luôn vươn cao.

kỷ niệm chương bằng pha lê

kỷ niệm chương bằng pha lê – mẫu buồm

Nơi nào mua kỷ niệm chương bằng pha lê giá rẻ! 

Ở hcm có rất nhiều xưởng làm về mặt hàng này nên mình sẽ dễ dàng tìm kiếm những chỗ gần nhất để làm. Tuy nhiên cần tìm hiểu kĩ trước khi tiến hành làm để tránh nhận sản phẩm không như mong muốn, hãy tìm đến những xưởng làm lâu năm và uy tín

Tổng quan, kỷ niệm chương là một cách tuyệt vời để ghi nhớ và kể lại những kỷ niệm quan trọng trong cuộc đời của mình cho các thế hệ sau này. Và công ty Tân Nhật Minh cũng là một công ty sản xuất kỷ niệm chương hàng đầu. Hãy đến với công ty Tân Nhật Minh đảm báo sẽ làm hài lòng khách hàng về mọi mặt.

Tại sao nên làm kỷ niệm chương bằng pha lê tại Tân Nhật Minh!

Tân Nhật Minh với những máy móc tiên tiến cũng như sự tận tình của lực lượng viên chức, luôn đặt chất lượng sản phẩm và ích lợi của người mua lên bậc nhất. Nơi đây cực kì tự hào lúc là công ty sở hữu nhiều năm kinh nghiệm, nhận được sự tin tưởng và ưa thích của mọi người trong ngành nghề phát triển những cái kỷ niệm chương đẹp

Tân Nhật Minh đã hơn “15 năm” uy tín trong ngành sản xuất và nhập khẩu: cúp, kỷ niệm chương, quà tặng vinh danh, quà tặng văn phòng.

* Phục vụ các đối lớn như: FPT, Sacombank, VietcomBank, KFC, Thiên Long, Honda, Bayer, VTV, HTV, Ủy Ban, Binh đoàn, hơn 400 trường ĐH, CĐ, PT cả nước…

* Có 2 Xưởng sản xuất cùng với thế chủ động nhập khẩu trực tiếp, cho nên giá cả và sự khác biệt trong mọi thiết kế đã tạo nên thế mạnh của chúng tôi

Hãy đến với công ty Tân Nhật Minh đảm bảo làm bạn hài lòng.
 Hoặc Liên hệ với đơn vị sản xuất uy tín hơn 15 năm như bên dưới:
 
Hotline / Zalo: 090 146 0008 , 090 949 1080
5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?