Ký gửi nhà đất là gì?

Người đăng: Siha Sok | Ngày đăng : 06-01-2022 20:23 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Ký gửi nhà đất là gì?

Ký gửi nhà đất là hoạt động hợp pháp giữa chủ sở hữu bất động sản và đơn vị nhận ký gửi. Theo đó, chủ sở hữu có nhu cầu cho thuê hoặc bán bất động sản sẽ gửi thông tin, giấy tờ nhà đất cho bên nhận ký gửi nhà đất thực hiện giao dịch bán hoặc cho thuê giúp.

Sau khi giao dịch mua bán hoặc cho thuê giữa đơn vị nhận ký gửi với khách hàng thành công, chủ sở hữu sẽ đến nhận tiền và thực hiện các thủ tục về pháp lý theo quy định. Chi trả hoa hồng cho bên nhận ký gửi như đã thoả thuận ban đầu.

Nhận ký gửi nhà đất là một trong những hoạt động thương mại trong ngành bất động sản. Những tổ chức có uy tín, nghiệp vụ chuyên nghiệp sẽ giúp cho những tổ chức hay cá nhân có nhu cầu bán hoặc cho thuê bất động sản của mình mà không có đủ thời gian và đội ngũ nhân viên, hoặc cũng có thể là chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc định giá, tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

Khách hàng sẽ nhờ qua một đơn vị nào đó có nhận ký gửi nhà đất để giúp. Để hiểu rõ hơn khái niệm ký gửi nhà đất cũng như các thủ tục ký gửi bất động sản, hãy cùng Homeseek.vn tìm hiểu tiếp các phần bên dưới nhé!

HÃY TRUY CẬP VÀO ĐƯỜNG LINK SAU ĐỂ ĐỌC HẾT BÀI VIẾT NÀY NHÉ,

Nguồn tin: https://homeseek.vn/nhan-ky-gui-nha-dat

5/5 (1 Review)
  Đối tác Bất động sản:  merrylandqn.com chuyên bán merryland quy nhơn, bảng giá glory height mới cập nhật từ CĐT. LH đặt Textlink 0932523569

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?