kinh nghiệm mua tủ rượu vang chính hãng

Người đăng: MFS Phan Thị Thùy | Ngày đăng : 20-12-2021 09:39 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

có đông đảo người chưa kinh nghiệm mua tủ rượu cao cấp, xịn. Hãy cùng Điện máy Quốc Dân mua câu giải đáp bằng bài viết sau:

1. San sẻ kinh nghiệm tậu tủ ướp rượu vang

1.1. Độ rung tủ

  • Độ rung tủ lớn sẽ gây ảnh hưởng đến chất lượng của rượu nho. Bình thường những tủ rượu góc có máy nén lúc giữ chức năng khiến lạnh nên sẽ rung nhẹ, đặc biệt lúc bật/ tắt máy. Do đó, kinh nghiệm chọn tủ ướp rượu bạn cần Phân tích kỹ chọn chiếc với miếng lót cao su để nâng máy nén khí, test máy trước khi chọn mua.

tu uop ruou kadeka KS54TLTR-2

1.2. Dung tích tủ

  • nói tới kinh nghiệm mua tủ ướp rượu vang chẳng thể thiếu sức đựng của tủ rượu giá tốt. Bây giờ, mang phần lớn dung tích tủ khác nhau cho bạn chọn lọc có sức chứa trong khoảng 12 chai tới 166 chai vang, tương ứng tủ có 2 tầng tới 6 tầng. Cho nên, bạn nên để ý tới bộ sưu tập nhà mình với bao nhiêu chai để mua tủ ướp rượu mang sức chứa phù thống nhất.

1.3. Tính năng của tủ

  • Tùy theo nhu cầu tiêu dùng bạn nên chọn tủ với 1 hay hai vùng nhiệt độ.
  • Hệ thống tản nhiệt bên trong phải với để giúp cho khí lạnh bên được lưu móc ngoặc đều, kiểm soát được đổ ẩm và ko làm rượu bị đóng đá.
  • Cửa tủ bảo quản rượu cao cấp với ngoại hình tay câm tiện lợi thao tác, củ kinh chống tia UV để tránh những tác nhân bên ngoài làm ảnh hưởng đến chất lượng của rượu.

1.4. Chất liệu bên trong tủ rượu vang cao cấp

  • Bên trong tủ phải được mẫu mã sao cho cách thức nhiệt sở hữu môi trường bên ngoài. Các loại tủ ốp nhôm phía trong sẽ được độ lạnh và khá hot rẻ hơn chất liệu nhựa.
  • Bạn cũng nên chọn tủ sở hữu phần khay kệ được cố định bởi những thanh chặn, điều này sẽ giúp đảm bảo an toàn cho những chai rượu ưa thích của bạn.

2 Nên sắm tủ rượu vang ở đâu uy tín?

Điện máy Quốc Dâkinh nghiệm mua tủ rượu thích hợp với nhu cầu dùng. Để tậu tủ ướp rượu chát giá thấp chất lượng, bạn hãy tậu đến nơi sản xuất uy tín chất lượng.

Tại Dienmayquocdan.com hiện đang sản xuất tủ rượu vang cao cấp nhập cảng xịn của các thương hiệu: Kadeka, Malloca… mang rộng rãi mẫu mã thiết kế nhiều. Nếu người mua chưa mang kinh nghiệm chọn mua tủ rượu vang thì với thể liên hệ ngay:0395.519.899 hoặc inbox fanpage dienmayquocdan để được tư vấn phải chăng nhất.

Nguồn: https://dienmayquocdan.com/kinh-nghiem-mua-tu-ruou-vang-chinh-hang-o-ha-noi-va-hcm/

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?