Kinh nghiệm chọn thời trang công sở nữ cao cấp bạn cần biết

Người đăng: Hòa Trần | Ngày đăng : 17-11-2021 20:40 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Chủ đề về thời trang công sở nữ cao cấp chưa bao giờ hết hot trên các group và các hội nhóm. Bởi quần áo công sở thì rất nhiều, nhưng điều quan trọng không phải ai cũng tinh ý và nhanh chóng chọn cho mình được những bộ đồ vừa vặn, thanh lịch vừa đảm bảo sự thoải mái cá tính.

Nếu chọn sai, trang phục sẽ là nguyên nhân làm giảm sút hiệu quả công việc, giao tiếp thiếu tự tin và dẫn đến hệ quả lâu dài có thể khó thăng tiến trong công việc. Vậy với thấy, chỉ là một chi tiết nhỏ nhưng nếu thiếu sự chọn lựa cẩn thận, thiếu kiến thức về thời trang sẽ dễ làm bạn vụt mất rất nhiều cơ hội tuyệt vời trong đời. 

Cùng Moon Store điểm qua một số những kinh nghiệm, mẹo chọn trang phục công sở thanh lịch, ấn tượng nhé!

Tủ đồ nên có những chiếc áo sơ mi và quần tây thanh lịch

Áo sơ mi và quần tây, nghe qua một số chị em phụ nữ hiện tại có thể sẽ nghĩ: Dạng trang phục này thì thường quá, đâu có gì ấn tượng!. Nhưng không phải vậy đâu các chị em ơi. Gianni Conti từng nói rằng “Đơn giản là đỉnh cao của sự tinh tế”. 

Sắm cho mình những chiếc áo sơ mi trơn, quần tây chất liệu tốt, hợp dáng và màu sắc phối với nhau hài hòa. Bộ trang phục này sẽ giúp bạn thoải mái, tự tin khi làm việc. Chỉ sự thoải mái mới có thể giúp bạn thuận tiện linh hoạt làm mọi công việc mà không cần mất thời gian chú ý đến trang phục quá nhiều. Dù vậy, áo sơ mi và quần tây khi có sự kết hợp ăn ý vẫn sẽ giúp bạn thể hiện được nét riêng cá tính, tôn dáng và cực kỳ thanh lịch, sang trọng trong môi trường công sở.

Một mẹo nhỏ cho các nàng, đó là áo và quần công sở nên ưu tiên chọn những màu đơn sắc để khi phối đồ sẽ dễ dàng hơn. 

Trang phục chọn nên hợp với màu da 

Nên chọn thời trang công sở nữ cao cấp hợp với màu da. Đây là kiến thức căn bản và quan trọng nhất về thời trang không thể bỏ qua. Dù mọi kinh nghiệm khác về lựa chọn trang phục bạn có thể không biết, tuy nhiên nguyên tắc hợp với màu da bạn chắc chắn phải biết.

Bởi mỗi người sẽ có màu da khác nhau, có người sở hữu màu da ngăm hơn, có người da trắng sáng, có người lại sở hữu làn da trắng hồng…Việc chọn trang phục hợp với màu da thể hiện bạn là người tinh tế và có gu thời trang tốt. Bởi khi trang phục và màu da hài hòa, lúc này sẽ giúp bạn trở nên nổi bật hơn. Trang phục hợp da sẽ giúp bạn tôn da, gương mặt, hình thể nhờ vậy trở nên ấn tượng.

Những cô nàng da trắng thường có ưu thế đó là dễ mặc và phù hợp với đa số các trang phục, màu sắc khác nhau. Tuy nhiên, với những ai da hơi ngăm đen, việc lựa chọn trang phục hợp màu da càng trở nên quan trọng cần lưu ý.

Quần áo công sở hợp vóc dáng

Chỉ một số ít người may mắn sở hữu vóc dáng đẹp hoàn hảo chuẩn người mẫu. Còn lại đa số chúng ta đều thuộc nhóm mỗi người hình thể đều có những khuyết điểm riêng. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng về điều đó. Ngành công nghiệp thời trang phát triển mang đến cho mỗi chúng ta nhiều sự lựa chọn khác nhau.

Chỉ cần hiểu về cơ thể mình, hiểu về kiến thức thời trang. Như vậy bạn đã có thể tùy ý lựa chọn được những trang phục công sở hợp dáng, giúp che đi khuyết điểm cơ thể hiệu quả, làm tăng sự tự tin và dễ xây dựng được hình ảnh, phong cách riêng.

Ngày nay, thị trường thời trang công sở nữ cao cấp rất sôi động. Tùy sắc vóc của mỗi chị em, từ đó đưa ra quyết định những trang phục phù hợp với mình. 

Quần áo công sở hợp với từng hoàn cảnh

Một mối tình sẽ đẹp khi hai người hiểu nhau và yêu thương chân thành. Với trang phục cũng vậy, nó sẽ đẹp khi được người mặc sử dụng phù hợp với hoàn cảnh. Không nên chọn những trang phục hở quá bạo ở những không gian môi trường văn minh, ưu tiên sự thanh lịch, trang trọng. 

Những bộ trang phục hợp hoàn cảnh, phù hợp với người mặc, mang đến sự thoải mái và đẹp tinh tế sẽ là điểm nhấn, dễ tạo ấn tượng tốt với người bạn giao tiếp.

Chọn trang phục hợp với thời tiết từng mùa

“Thời trang đánh tan thời tiết” đó là tuyên ngôn của những cô nàng cá tính muốn đi ngược lại với đám đông và thích thể hiện mình. Tuy nhiên, theo quan điểm riêng thì điều đó không có gì đáng để đem khoe khoang và tự hào. Bởi diện những trang phục như vậy sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe đồng thời dễ làm bản thân bị tách rời so với một tập thể chung.

Khi chọn thời trang công sở nữ cao cấp đây là điều bạn cần lưu ý. Nên ưu tiên chọn những trang phục hợp với thời tiết, vừa vẫn có thể tôn lên vẻ đẹp, nét riêng vừa vẫn đảm bảo giữ cho sức khỏe tốt. Vấn đề sức khỏe vốn luôn cần được ưu tiên hàng đầu.

Quần áo đảm bảo chất lượng, tiện lợi khi sử dụng

Dù thường tâm lý khi chọn thời trang công sở nữ cao cấp của các nàng đó là phải xem có phù hợp với mình không, hình thức có tôn dáng, che khuyết điểm không, hoặc tham khảo về giá của sản phẩm. Nhưng chất lượng của bộ trang phục như thế nào cũng là vấn đề không thể bỏ qua.

Bởi sẽ thật bất tiện và tự ti khi diện trang phục nhưng trong lòng luôn có nỗi lo lắng không biết có bị tuột chỉ chỗ nào không, hoặc khi vận động mạnh một chút liệu có xảy ra “sự cố” nào.

Kiểm tra chất lượng sản phẩm, có thể chỉnh sửa lại một số chi tiết nếu cần để bộ trang phục thể hiện được  trọn vẹn thần thái, sự tự tin, khí chất của riêng bạn.

Mọi tiêu chí kể trên đều là những đặc điểm Moon Store lưu ý trong quá trình sáng tạo, sản xuất thiết kế và cho ra đời các dòng sản phẩm thời trang công sở nữ cao cấp. Hy vọng mọi món thời trang nhà Moon cung cấp sẽ luôn đồng hành và trở thành người bạn của các cô nàng công sở thanh lịch, cá tính!

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?