Kính hộp có rèm có mấy loại? Top mẫu kính hộp rèm ưa chuộng nhất hiện nay

Người đăng: Bui Bui | Ngày đăng : 01-11-2023 15:51 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Kính hộp có rèm đang dần dần chiếm lĩnh thị trường cửa nhôm cao cấp. Hầu hết mọi công trình như tòa nhà văn phòng chung cư, biệt thự…đều sử dụng hộp kính gắn rèm để làm vật che nắng che mưa. Không những thế sản phẩm này còn có chức năng về mặt thẩm mỹ. Vậy kính hộp có rèm là gì? Kính hộp có rèm có mấy loại? Mẫu nào đang được ưa chuộng? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Table of Contents

Kính hộp có rèm là gì? 

Kính hộp có rèm hay còn gọi là kính hộp rèm, rèm trong kính hộp hay hộp kính gắn rèm, là dòng kính hộp được cấu tạo bởi tấm kính hộp tiêu chuẩn kết hợp bộ rèm lá sách cùng với hệ thống tay kéo rèm. Kính hộp rèm được xem là một trong thiết bị nội thất có tính năng vượt trội đang được ưa chuộng rộng rãi trên thị trường hiện nay. Theo đó, sản phẩm này có chức năng cách âm, cách nhiệt, khuếch tán tia tử ngoại, đóng vai trò như “một chiếc điều hòa”, đẩy lùi nhiệt năng không để lọt vào nhà, tách biệt hoàn toàn với bên ngoài.

có mấy loại kính hộp rèm

Hình ảnh kính hộp rèm – cửa nhôm có rèm

Kính hộp có rèm có mấy loại? Loại nào tốt hơn  

Dòng sản phẩm rèm trong kính hộp được phân loại theo hệ thống điều khiển tay kéo rèm bao gồm điều khiến thủ công và điều khiển bằng motor.

Kính hộp rèm điều khiển thủ công 

Đây là hệ rèm được điều khiển bằng thủ công, tự tay người sử dụng. Với hệ rèm trong kính này, nhà sản xuất sử dụng dòng cửa nhôm có rèm hệ G20. Cụ thể mã cửa nhôm có rèm G20 có khoảng cách giữa 2 lớp kính 16mm, độ dày hộp kính là 27mm.

kính hộp rèm điều khiển thủ côngKính hộp rèm điều khiển thủ công

Về cấu tạo, dòng kính hộp rèm bao gồm:

  • Kính hộp: tiêu chuẩn bơm khí Argon, giúp hạn chế tối đa âm thanh, nhiệt độ từ môi trường bên ngoài.
  • Lá rèm: được đặt trong tấm kính hộp. Cũng từ cấu trúc này mà kính hộp rèm còn có tên gọi khác là rèm trong kính hộp cao cấp.
  • Tay kéo rèm: thành phần không kém phần quan trọng để phân loại cửa nhôm có rèm. Tay kéo rèm được làm từ nam châm vĩnh cửu, chạy trên thanh ray dẫn của chiếc cửa nhôm rèm, giúp người sử dụng có thể điều chỉnh độ lên xuống của bộ rèm sáo bên trong kính hộp một cách dễ dàng.

>>> Xem thêm: Cách phân biệt kính hộp rèm cơ – kính hộp rèm điện mới nhất

Kính hộp rèm điều khiển motor 

kính hộp rèm điều khiển motor

Khác với kính hộp rèm điều khiển thủ công, kính hộp có rèm điều khiển bằng motor có thể sử dụng từ xa bằng chiếc remote. Cấu tạo của kính hộp rèm điều khiển motor cũng tương tự như rèm trong kính điều khiển thủ công. Tuy nhiên, có một số điểm nổi trội tạo nên sự khác biệt của chiếc rèm điều khiển từ xa.

  • Sử dụng hệ kính G21 có khoảng cách giữa 2 lớp kính 21mm, độ dày hộp kính là 32mm.
  • Kính hộp: được bơm khí Argon, thực hiện chức năng cách âm, cách nhiệt tối đa. Tùy vào môi trường, điều kiện khác nhau, kính trong kính hộp rèm có nhiều chủng loại kính và màu sắc khác nhau. Có thể kể đến như kính trắng, kính cường lực, kính phản quang,…
  • Lá rèm: nằm trong kính hộp. Là thành phần quan trọng tạo nên kính hộp rèm, đóng vai trò phản nhiệt và khuếch tán ánh sáng, ngăn ngừa sự hấp thụ nhiệt năng, loại bỏ sự ảnh hưởng của tia UV độc hại.
  • Tay kéo rèm: hoạt động dựa trên thanh ray của bộ kính hộp rèm.

Vì điều khiển bằng motor, nên dòng kính hộp rèm điều khiển từ xa này gồm nhiều bộ khác nhau. Theo đó, bạn có thể lựa chọn nhiều bộ rèm theo quy mô khác nhau:

  • MOTOR – Sử dụng tối đa với diện tích 3m2 rèm.
  • Nguồn đơn – Điều khiển cho 1 bộ rèm.
  • Nguồn đôi – Điều khiển với 2 bộ rèm.
  • Nguồn đa kênh – Điều khiển tối đa 4 bộ rèm.
  • Điều khiển đơn – Điều khiển tối đa 1 bộ rèm.
  • Điều khiển đa kênh – Điều khiển tối đa 15 bộ rèm.

Loại nào tốt hơn?

Theo khảo sát thị trường, dòng kính hộp rèm điều khiển bằng motor đang đạt được độ tin cậy khá cao. Vì thế, bạn có thể tham khảo về dòng sản phẩm rèm kính điện điều khiển từ xa. Bên cạnh đó, kính hộp rèm điều khiển từ xa cũng có thể được lựa chọn nếu thiết kế ngôi nhà của bạn phù hợp với dòng sản phẩm này. Vậy nên, tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể khác nhau, bạn có thể lựa chọn một trong 2 loại kính hộp rèm đã được nêu ở trên. Để có được ngôi nhà hoàn hảo nhất với dòng cửa nhôm có rèm, Topvis luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn mọi lúc mọi nơi.

>>> Liên hệ báo giá kính hộp rèm: 0981336929.

Tiêu chuẩn đánh giá kính hộp có rèm

tiêu chuẩn đánh giá kính hộp rèm

Tiêu chuẩn đánh giá kính hộp rèm 

Kính hộp có rèm là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên nội thất hay toàn diện ngôi nhà của bạn. Bởi kính hộp có rèm không đơn giản là vật dụng tiện ích, che mưa che nắng, cách âm cách nhiệt mà còn là “điểm nhấn” của vẻ đẹp thiết kế. Kính hộp rèm được đánh giá dựa trên 3 tiêu chí cơ bản:

  • Chất liệu: thường là nhôm, inox, gỗ hoặc có thể sắt. Hầu hết kính hộp rèm đều được làm từ chất liệu nhôm. Tuy nhiên, không phải đơn vị thi công nào cũng lắp đặt kính hộp rèm đạt tiêu chuẩn cửa nhôm cao cấp.
  • Thiết kế: Rèm trong kính hộp cao cấp được thiết kế với nhiều mẫu mã đa dạng, phong phú. Tùy thuộc vào yêu cầu khác nhau, nhà thầu sẽ tiến hành thiết kế lắp đặt phù hợp.
  • Giá cả: báo giá kính hộp rèm là một trong những yếu tố tiên quyết tạo nên sự cạnh tranh giữa các nhà cung cấp. Dựa vào nhiều yếu tố liên quan, gia chủ nên chọn đơn vị lắp đặt kính hộp rèm “ngon-bổ-hợp lý”.

Đơn vị lắp đặt kính hộp rèm uy tín 

Nếu đang tìm kiếm hay phân vân giữa vô vàn đơn vị lắp đặt kính hộp có rèm uy tín, Topvis là một lựa chọn bạn không nên bỏ qua. Topvis với hơn 13 năm kinh nghiệm thi công thực tế các sản phẩm cửa nhôm kính bao gồm lắp rèm trong kính hộp, lắp cửa nhôm cao cấp lẫn cửa nhôm Đức…Topvis luôn cam kết mang đến cho quý khách hàng những giá trị sản phẩm tốt nhất cùng dịch vụ bảo đảm, hợp lý nhất.

>>> Liên hệ báo giá kính hộp rèm: Kính hộp rèm là gì? Chi tiết giá bán kính hộp rèm 2023

Các mẫu kính hộp có rèm ưa chuộng nhất hiện nay

Dưới đây là tổng hợp X mẫu kính hộp rèm được bán chạy nhất 2023:

Kính hộp rèm cửa đi 

Thay vì lựa chọn cửa chính truyền thống, lắp rèm trong kính hộp sẽ là một lựa chọn phù hợp cho ngôi nhà của bạn trong mọi điều kiện thời tiết, kể cả trời nắng 40 độ như hiện nay hay mưa gió bão bùng. Khi lắp đặt rèm hộp kính, tức là chúng ta đã kết hợp các chất liệu hàng đầu trong ngành kỹ thuật: kính cường lực/kính dán an toàn/kính phản quang cùng với khung nhôm xingfa, lá rèm nhôm, lớp khí trơ, các thanh hút ẩm. Vậy nên, dòng kính hộp rèm thay thế cửa đi, một không gian yên tĩnh, riêng tư sẽ mở ra ngay trước mắt bạn.

cửa đi kính hộp rèm

Kính hộp rèm thay thế cửa đi

Kính hộp rèm thay thế cửa sổ 

Cùng với cửa chính, rèm trong kính hộp cũng có thể thay thế cho cửa sổ. Tương tự, khi quyết định lựa chọn kính hộp có rèm thay thế cửa sổ, bạn cũng cần chọn loại có thể che chắn, bảo vệ không gian bên trong với mọi điều kiện thời tiết.cửa sổ kính hộp rèm

Kính hộp rèm thay thế cửa sổ

chọn kính hộp rèm

Trong mỗi loại cửa đi, cửa sổ, đơn vị thi công có thể lắp đặt theo dạng cửa trượt nâng, cửa xếp trượt, cửa mở quay ngoài, cửa mở lùa,….

Trên đây là toàn bộ thông tin cần thiết trả lời cho câu hỏi: “Kính hộp có rèm có mấy loại? Các mẫu ưa chuộng nhất hiện nay”. Hy vọng qua bài viết, bạn có thể hiểu rõ hơn về kính hộp rèm – rèm trong kính hộp. Đừng quên theo dõi Topvis.vn để biết thêm nhiều kiến thức hữu ích. Chúc các bạn thành công!

TOPVIS – THẤU HIỂU NHÀ, AN GIA CHỦ

BTV TOPVIS

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?