KHOAN KHẢO SÁT ĐỊA CHẤT – A CAO

Người đăng: MFS Nguyễn Thị Nghĩa | Ngày đăng : 22-06-2022 16:26 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Công ty Acao – Khoan địa chất công trình nhanh chóng, đảm bảo

Được thành lập vào năm 2009 trải qua 10 năm kinh nghiệm chúng tôi đã chứng minh được vị thế và tự mình khẳng định được vai trò của mình trong lĩnh vực khoan khảo sát chất đất công trình hàng đầu tại Hà Nội.

Với đội ngũ nhân viên, kỹ sư có chuyên môn cao cùng hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại, tân tiến, chắc chắn những công trình cũng như tiến độ dự án mà khách hàng đưa ra chúng tôi sẽ đáp ứng nhanh chóng và đảm bảo nhất.

Ngay sau khi ký kết hợp đồng, chúng tôi sẽ tiến hành các bước để khoan khảo, thăm dò địa chất công trình của bạn. Sau khi đã hoàn thành xong mọi quá trình khoan khảo địa theo hợp đồng, chúng tôi sẵn sàng khắc phục mọi vấn đề cho khách hàng nếu có sự cố bất ngờ xảy ra.

Khoan Khảo Sát Địa Chất

Công ty Acao – Khoan khảo sát địa chất giàu kinh nghiệm

Không chỉ đáp ứng tới khách hàng dịch vụ khoan khảo sát địa chất nhanh chóng và đảm bảo, chúng tôi còn sở hữu cho mình một đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm, có chuyên môn cao. Hầu hết đội ngũ nhân viên của chúng tôi đều là những kiến trúc sư có bằng đại học, cao đẳng loại giỏi từ nhiều trường lớn trong cả nước. Vì thế, họ rất am hiểu và nắm bắt rõ cấu trúc, tính chất cũng như mọi yếu tố ảnh hưởng đến việc khoan thăm dò địa chất.

Hơn ai hết, Acao luôn thấu hiểu tâm lý khách hàng mong muốn tìm kiếm được địa chỉ khoan khảo sát thăm dò địa chất có chất lượng. Acao luôn luôn nỗ lực đào tạo đội ngũ kỹ sư của mình ngày càng giỏi hơn nữa.

Đặc biệt, đội ngũ thợ của Acao lúc nào cũng sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng nhanh chóng nhất. Khi khách hàng có nhu cầu, chúng tôi sẽ đến hiện trường nhanh chóng nhất để tiến hành khoan khảo sát địa chất.

Bằng sự tận tâm, nhiệt tình và yêu nghề, đội ngũ khoan khảo địa chất Acao chính là yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của công ty như ngày hôm nay. Công ty Acao đã được bộ xây dựng chứng nhận năng lực hạng 1 với mã số 5243. Đây chính là động lực để cho Acao ngày càng hoàn thiện và phát triển hơn nữa.

Khoan khảo sát địa chất giá tốt nhất thị trường

Với chất lượng khoan địa chất nhanh chóng đảm bảo, Acao còn đáp ứng tới khách hàng một giá thành rẻ và cạnh tranh nhất thị trường. Mức giá khoan khảo địa chất mà chúng tôi đưa ra hoàn toàn là rẻ và tiết kiệm nhất cho khách hàng.

Khoan Khảo Sát Địa Chất
Khoan địa chất – Dịch vụ nhanh chóng chất lượng

Acao tuyệt đối nói không với việc đẩy giá hay tăng giá lên cao. Để đảm bảo uy tín cũng như trách nhiệm của mình, chúng tôi có hợp đồng ký kết hợp tác giữa hai bên bên trong có điều khoản về giá cả. Chính vì thế, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về tiêu chí “Một chữ tín – Triệu niềm tin” của chúng tôi.

Đặc biệt, trong quá trình khoan thăm dò địa chất công trình nếu có xảy ra bất cứ vấn đề gì, chúng tôi sẽ hoàn lại 100% số tiền trong hợp đồng cho quý khách.

Video Giới thiệu quy trình Khoan khảo sát địa chất:

Quy Trình Khảo Sát Địa Chất Từ A – Z | Thăm Dò Địa Chất Công Trình | Địa chất ACAO – YouTube

Ngay hôm nay nếu có bất cứ vấn đề nào về khoan khảo sát địa chất công trình, thăm dò địa chất,… hãy liên hệ ngay với Công ty cổ phần Acao của chúng tôi. Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng ghi nhớ các thông tin sau:

Công ty cổ phần A Cao

Địa chỉ: Số 82, Đường Phương Trạch, Vĩnh Ngọc, Đông Anh, Hà Nội

Số điện thoại: 034.816.6666

Email: acaohanoi@gmail.com

Phòng thí nghiệm Las XD990 – Người bạn đồng hành đáng tin cậy!

xem thêm: https://acao.vn/khoan-khao-sat-dia-chat-khoan-dia-chat-acao/

0/5 (0 Reviews)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?