Khoá học Solidworks ở Lâm Đồng – Học Cùng chuyên gia hàng đầu

Người đăng: Học Cơ Khí | Ngày đăng : 18-04-2021 22:32 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Khoá học Solidworks ở Lâm Đồng của trung tâm Học Cơ Khí

Bạn đang ở Lâm Đồng, bạn đang có nhu cầu tìm khoá học Solidworks ở Lâm Đồng? Bạn là sinh viên cần biết sử dụng phần mềm Solidworks để làm luận án tốt nghiệp, bạn yêu thích thiết kế đồ hoạ và có định hướng theo đuổi ngành thiết kế kỹ thuật cơ khí lâu dài? Nên tìm khoá học Solidwork tại Lâm Đồng ở đâu là uy tín và chất lượng? Lớp học Solidworks ở Lâm Đồng khá hiếm? Mọi người không chú trọng đào tạo Solidworks ở Lâm Đồng? Muốn học Solidworks ở Lâm Đồng mà khó đến thế sao? Không khó đâu khi đã có khoá học Solidworks tại Lâm Đồng online của trung tâm Học Cơ Khí. Trung tâm hiểu được nhu cầu học Solidworks ở Lâm Đồng tăng cao nên chúng tôi đã biên soạn ra những video học Solidworks online dành cho các bạn. Trung tâm Học Cơ Khí đã có nhiều năm kinh nghiệm đồng hành cùng học viên chinh phục những bậc thang kiến thức về thiết kế đồ hoạ, đặc biệt là thiết kế trên phần mềm Solidworks. Khoá học Solidworks ở Lâm Đồng online đặc biệt hướng dẫn người học thiết kế, lắp ráp các chi tiết, và gia công các sản phẩm trên phần mềm Solidworks. Do đó, khoá học Solidworks tại Lâm Đồng online sẽ là một sự lựa chọn đáng để các bạn suy nghĩ.

Khoá học solidworks ở Lâm Đồng

Khoá học solidworks ở Lâm Đồng

Khoá học Solidworks ở Lâm Đồng dành cho những ai ?

Khoá học Solidworks tại Lâm Đồng của trung tâm Học Cơ Khí đặc biệt được biên soạn dành cho những bạn đang tìm học Solidworks online, khoá học Solidworks tại Đà Lạt, khoá học Solidworks tại Bảo Lộc, khoá học Solidworks tại Bảo Lâm, khoá học Solidworks tại Cát Tiên, khoá học Solidworks tại Di Linh,  khoá học Solidworks tại Đạ Huoai, khoá học Solidworks tại Đạ Tẻh, khoá học Solidworks tại Đam Rông, khoá học Solidworks tại Đơn Dương, khoá học Solidworks tại Đức Trọng, khoá học Solidworks tại Lạc Dương, khoá học Solidworks tại Lâm Hà,… Ngoài ra, các bạn ở vùng lân cận mong muốn học thiết kế trên phần mềm Solidworks, những nhà kỹ sư thiết kế trong tương lai hoặc những nhà quản lý thiết kế kỹ thuật cơ khí cần nâng cao nghiệp vụ mà không có thời gian tham gia các khoá học tại các trung tâm thì có thể tham khảo khoá học Solidworks tại Lâm Đồng online của chúng tôi.

Vì sao lại chọn khoá học Solidworks ở Lâm Đồng tại Học Cơ Khí

Trung tâm Học Cơ Khí đã có nhiều năm chinh phục được các học viên khó tính nhất. Dù là những bạn mới bước chân vào con đường thiết kế kỹ thuật cơ khí, nhưng sau khi hoàn thành khoá học Solidworks tại trung tâm chúng tôi, các bạn đã có thể thiết kế ra những sản phẩm chuyên nghiệp và tối ưu nhất. Lý do là chúng tôi sở hữu một đội ngũ giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm song song trong giảng dạy và nghiên cứu thiết kế các sản phẩm kỹ thuật cơ khí. Các giảng viên của chúng tôi làm việc vì đam mê nên họ sẽ truyền đạt hết những kiến thức và kỹ năng của mình có được cho những thế hệ theo sau. Khi đồng hành với họ, người học sẽ có được tư duy thiết kế sáng tạo và chuyên nghiệp nhất. Ngoài ra, người học cũng sẽ có được những mẹo thiết kế linh động và tiết kiệm nhiều thời gian hơn. 

Khoá học Solidworks ở Lâm Đồng của trung tâm Học Cơ Khí tập trung đào tạo các kiến thức về Solidworks từ cơ bản đến nâng cao. Và sau mỗi bài học là những bài thực hành được lấy từ những công việc trong thực tế để học viên có thể làm quen với các lệnh và thao tác thiết kế. Do đó, sau khi hoàn thành khoá học Solidworks tại Lâm Đồng online, các bạn sẽ có thể ứng dụng vào công việc luôn.

 

Chính vì thế, nếu bạn đang tìm kiếm khoá học Solidworks ở Lâm Đồng, vui lòng liên hệ với trung tâm Học Cơ Khí để sở hữu các video khoá học Solidworks tại Lâm Đồng nhé.

 

 

Khoá học Solidworks online

Khoá học Solidworks online

Dưới đây là video tổng hợp các chứng chỉ solidworks quốc tế mà học viên tại Trung Tâm học Cơ Khí đã đạt được

Nội dung khoá học solidworks ở Lâm Đồng Cơ bản Online

Nội dung khoá học solidworks ở Vĩnh Long

Nội dung khoá học solidworks ở Vĩnh Long

Dưới đây là đánh giá của học viên sau khoá học solidworks tại Lâm Đồng :

 

DVD tự học solidworks cho các học viên ở xa và các bạn bận công việc và không thể tham gia lớp theo giờ.

Khoá học Solidworks online

Khoá học Solidworks online

Để mua DVD xin điền vào Form bên dưới

https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSdD3XDNrxHXIu63EZNLut3vsMr8RihS9jZPb1xZXGT6dBC8Qw/viewform?usp=sf_link

Review 6 buổi đầu Khoá học Solidworks online ở Lâm Đồng

Bấm vào link này để xem Video 6 buổi đầu của khoá học solidworks ở Lâm Đồng Online nhé : https://youtube.com/playlist?list=PL6W4MPtvsp5hQAjbFa5Udzw8zdKMLyK1n

review khoá học solidworks căn bản online

review khoá học solidworks căn bản online

Học Phí Khoá học solidworks ở Lâm Đồng của trung tâm Học Cơ Khí

Học phí khoá học solidworks

Học phí khoá học solidworks

Bấm Vào Link dưới để biết được lịch khai giảng của các khoá học solidworks ở Lâm Đồng

https://docs.google.com/spreadsheets/d/1IPG3rUO4Sf808Sp-4n-n3ZrEVcaPYl_3rkKG0cmEdl0/edit?usp=sharing

Đăng ký ghi danh khoá học tại link dưới :

https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSev72AghKFNNsDVVuuLqzVU89af1LAQ5Og8JqC49pGCYA1lqA/viewform

Trung tâm học cơ khí

Trung tâm học cơ khí

Liên hệ Trung tâm Học Cơ Khí

CN1: 68/12 Trần Tấn, Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, Tp.HCM

CN2: 58 Hữu Nghị, phường Bình Thọ, quận Thủ Đức, Tp.HCM

Email: hoccokhi.info@gmail.com

Fanpage: Học Cơ Khí

Hotline : 0336662767

Nguồn : https://www.hoccokhi.vn/khoa-hoc/khoa-hoc-solidworks-online

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?