Khoá học Solidworks ở Kiêng Giang- Học solidworks cùng chuyên gia

Người đăng: Học Cơ Khí | Ngày đăng : 18-04-2021 12:48 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Khoá học Solidworks ở Kiên Giang của trung tâm Học Cơ Khí

Bạn đang tìm khoá học Solidworks ở Kiêng Giang? Bạn đang ở Kiêng Giang, bạn có định hướng theo đuổi ngành thiết kế kỹ thuật cơ khí, bạn mới biết sơ về Solidworks, bạn cần có những kỹ năng thiết kế sáng tạo và chuyên nghiệp hơn, bạn đang tìm các khoá học Solidworks tại Kiêng Giang? Tất cả những mong muốn của các bạn đã được giải quyết bằng DVD đào tạo Solidworks ở Kiêng Giang của trung tâm Học Cơ Khí. Theo như tìm hiểu thì khoá học Solidworks tại Kiêng Giang khá hiếm. Tuy nhiên, với sự phát triển của khoa học công nghệ hiện nay, trung tâm Học Cơ Khí đã đầu tư biên soạn ra DVD học Solidworks ở Kiêng Giang cho những bạn có nhu cầu theo đuổi các lớp học về Solidworks nhưng chưa tìm được một nơi nào uy tín và chất lượng để học. Trung tâm Học Cơ Khí đã có nhiều năm đồng hành cùng học viên theo đuổi các kiến thức về thiết kế đồ hoạ, đặc biệt là cách thiết kế trên phần mềm Solidworks. Chính vì thế, chúng tôi rất tự tin là một trung tâm uy nhất trong việc giảng dạy Solidworks. 

Khoá học solidworks ở Kiêng giang

Khoá học solidworks ở Kiêng giang

Khoá học Solidworks ở Kiên Giang dành cho những ai ?

 

Lý do chúng tôi cho ra đời DVD khoá học Solidworks tại Kiêng Giang là vì trung tâm hiểu được nhu cầu theo học Solidworks của các bạn ở Kiêng Giang tăng cao, tuy nhiên các trung tâm giảng dạy Solidworks ở đây khá hiếm. Ngoài ra, cuộc sống ngày càng bận rộn, nhiều bạn vẫn mong muốn nâng cao nghiệp vụ của bản thân nhưng lại không có đủ thời gian đến trực tiếp các lớp học Solidworks ở Kiêng Giang để học. DVD học Solidworks online sẽ đáp ứng được cả hai nhu cầu đó cho học viên. DVD học Solidworks ở Kiêng Giang sẽ phù hợp với những bạn đang tìm các khoá đào tạo Solidworks ở Kiêng Giang, khoá học Solidworks tại Rạch Giá, khoá học Solidworks tại Hà Tiên, khoá học Solidworks tại An Biên, khoá học Solidworks tại An Minh, khoá học Solidworks tại Châu Thành, khoá học Solidworks tại Giang Thành, khoá học Solidworks tại Giồng Riềng, khoá học Solidworks tại Gò Quao, khoá học Solidworks tại Hòn Đất, khoá học Solidworks tại Kiên Hải, khoá học Solidworks tại Kiên Lương, khoá học Solidworks tại Phú Quốc, khoá học Solidworks tại Tân Hiệp, khoá học Solidworks tại U Minh Thượng, khoá học Solidworks tại Vĩnh Thuận,…

 

Vì sao lại chọn khoá học Solidworks ở Kiên Giang tại Học Cơ Khí

Với đội ngũ giảng viên chất lượng, có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động song song giữa cả hai lĩnh vực giảng dạy và kỹ sư thiết kế kỹ thuật cơ khí. Họ sẽ sẵn sàng chia sẻ những cái hay, những cái cần thiết trong ngành này cho học viên không chỉ là những kiến thức cơ bản được ứng dụng trong phần mềm Solidworks. Trung tâm luôn lồng ghép những bài thực hành song song với những kiến thức về lý thuyết. Mục tiêu của chúng tôi là để học viên của mình có thể làm quen với các lệnh và công cụ trong phần mềm Solidworks. Việc thực hành nhiều cùng với sự hỗ trợ tận tình từ các giảng viên của trung tâm sẽ giúp học viên dễ dàng hình thành những tư duy thiết kế chuyên nghiệp và sáng tạo hơn. Các học viên khi đến với trung tâm Học Cơ Khí đều có thể thiết kế ra những bản vẽ chuyên nghiệp và xuất những bản vẽ để áp dụng sản xuất sản phẩm. Ngoài ra, những bạn sau khi hoàn thành khoá học Solidworks ở Kiêng Giang online đều có thể thi đậu các chứng chỉ Solidworks quốc tế phục vụ cho nghề nghiệp của mình.

Chính vì thế, nếu bạn đang tìm khoá học Solidworks ở Kiêng Giang, vui lòng liên hệ với trung tâm Học Cơ Khí để sở hữu những DVD học Solidworks online cho mình nhé. 

 

Khoá học Solidworks online

Khoá học Solidworks online

Dưới đây là video tổng hợp các chứng chỉ solidworks quốc tế mà học viên tại Trung Tâm học Cơ Khí đã đạt được

Nội dung khoá học solidworks ở Kiên Giang Cơ bản Online

Nội dung khoá học solidworks ở Vĩnh Long

Nội dung khoá học solidworks ở Vĩnh Long

Dưới đây là đánh giá của học viên sau khoá học solidworks tại Kiên Giang :

 

DVD tự học solidworks cho các học viên ở xa và các bạn bận công việc và không thể tham gia lớp theo giờ.

Khoá học Solidworks online

Khoá học Solidworks online

Để mua DVD xin điền vào Form bên dưới

https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSdD3XDNrxHXIu63EZNLut3vsMr8RihS9jZPb1xZXGT6dBC8Qw/viewform?usp=sf_link

Review 6 buổi đầu Khoá học Solidworks online ở Kiên Giang

Bấm vào link này để xem Video 6 buổi đầu của khoá học solidworks ở Kiên Giang Online nhé : https://youtube.com/playlist?list=PL6W4MPtvsp5hQAjbFa5Udzw8zdKMLyK1n

review khoá học solidworks căn bản online

review khoá học solidworks căn bản online

Học Phí Khoá học solidworks ở Kiên Giang của trung tâm Học Cơ Khí

Học phí khoá học solidworks

Học phí khoá học solidworks

Bấm Vào Link dưới để biết được lịch khai giảng của các khoá học solidworks ở Kiên Giang

https://docs.google.com/spreadsheets/d/1IPG3rUO4Sf808Sp-4n-n3ZrEVcaPYl_3rkKG0cmEdl0/edit?usp=sharing

Đăng ký ghi danh khoá học tại link dưới :

https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSev72AghKFNNsDVVuuLqzVU89af1LAQ5Og8JqC49pGCYA1lqA/viewform

Trung tâm học cơ khí

Trung tâm học cơ khí

Liên hệ Trung tâm Học Cơ Khí

CN1: 68/12 Trần Tấn, Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, Tp.HCM

CN2: 58 Hữu Nghị, phường Bình Thọ, quận Thủ Đức, Tp.HCM

Email: hoccokhi.info@gmail.com

Fanpage: Học Cơ Khí

Hotline : 0336662767

Nguồn : https://www.hoccokhi.vn/khoa-hoc/khoa-hoc-solidworks-online

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?