Khoá học Solidworks ở Hưng Yên – Thành Thạo ngay buổi học đầu tiên

Người đăng: Học Cơ Khí | Ngày đăng : 18-04-2021 01:00 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Khoá học Solidworks ở Hưng Yên của trung tâm Học Cơ Khí

Phần mềm Solidworks là phần mềm có nhiều tính năng quan trọng trong việc thiết kế sản phẩm kỹ thuật cơ khí. Solidworks hỗ trợ tạo ra các chi tiết kỹ thuật cơ khí, lắp ráp các chi tiết máy, tạo khuôn thiết kế các sản phẩm, xuất các bản vẽ chi tiết dưới dạng bản vẽ 2D hoặc 3D để sản xuất sản phẩm. Đây được xem là phần mềm thiết kế sản phẩm 2D và 3D chuyên nghiệp dành cho ngành kỹ thuật cơ khí. Cùng với sự phát triển đó của phần mềm Solidworks, nhiều bạn có nhu cầu tìm kiếm các khoá học Solidworks ngày càng cao, đặc biệt là khoá học Solidworks ở Hưng Yên. Khoá học Solidworks tại Hưng Yên cũng khá hiếm vì nó không trực thuộc thành phố lớn nên rủi ro không có học viên. Và DVD hướng dẫn học Solidworks online được thiết kế chuyên dành cho những bạn đang có nhu cầu theo học các lớp thiết kế kỹ thuật cơ khí mà chưa tìm được nơi nào thực sự đáng đồng tiền để theo học. Khoá đào tạo Solidworks ở Hưng Yên được thiết kế để mọi người dễ dàng tìm được một lớp học Solidworks tại Hưng Yên nhưng hoàn toàn được học online thông qua DVD. Khoá học Solidworks online của trung tâm Học Cơ Khí được xem là giải pháp học tập tiết kiệm thời gian cũng như chi phí nhất. Người học chỉ cần sở hữu máy tính là có thể học ở bất cứ nơi đâu thông qua DVD hướng dẫn học Solidworks tại Hưng Yên online của trung tâm. Đây là khoá đào tạo Solidworks ở Hưng Yên chuyên về thiết kế, chế tạo, lắp ráp và gia công sản phẩm kỹ thuật cơ khí. 

khoá học Solidworks ở Hưng Yên

khoá học Solidworks ở Hưng Yên

Khoá học Solidworks ở Hưng Yên dành cho những ai ?

Khoá học Solidworks phù hợp với những bạn đang tìm học Solidworks ở Hưng Yên, khoá học Solidworks tại Mỹ Hào, khoá học Solidworks tại Ân Thi, khoá học Solidworks tại Khoái Châu, khoá học Solidworks tại Kim Động, khoá học Solidworks tại Phù Cừ, khoá học Solidworks tại Tiên Lữ, khoá học Solidworks tại Văn Giang, khoá học Solidworks tại Văn Lâm, khoá học Solidworks tại Yên Mỹ,… Và cả những bạn không thể đến trực tiếp trung tâm để học và mong muốn tiết kiệm thời gian cũng có thể khám phá DVD lớp học Solidworks ở Hưng Yên online của chúng tôi.

Vì sao lại chọn khoá học Solidworks ở Hưng Yên tại Học Cơ Khí

Đây không chỉ là khoá học Solidworks để các bạn học viên có thể tiếp cận lý thuyết liên quan đến Solidworks, mà các bạn còn có thể thực hành trực tiếp trên phần mềm Solidworks. Và nếu bạn đam mê thiết kế hoặc có định hướng theo đuổi ngành này lâu dài, thì khoá học Solidworks ở Hưng Yên online được học thông qua DVD là hoàn toàn phù hợp với bạn. Lý do là chúng tôi có một đội ngũ giáo viên tận tâm, và họ sẵn sàng chia sẻ những kiến thức cũng như kinh nghiệm quý báu mà mình có được cho học viên của mình. Vì họ cũng là những người đã làm việc lâu dài trong ngành nên họ cũng có được những định hướng phát triển nhất định và họ sẽ truyền đạt để học viên cùng nhau phát triển nền thiết kế kỹ thuật cơ khí cho nước nhà. Đó cũng là lý do vì sao chúng tôi luôn được các học viên tin tưởng. Ngoài ra, các giáo trình của trung tâm luôn được cập nhật thường xuyên theo xu hướng phát triển của ngành. Khi đồng hành với Học Cơ Khí, người học không chỉ có được những kiến thức và kinh nghiệm, mà còn có được những tư duy thiết kế linh động và sáng tạo hơn. Đặc biệt là tất cả học viên của trung tâm đều có thể thiết kế và bắt đầu công việc ngay sau khi kết thúc DVD khoá học Solidworks của chúng tôi.

 

Chính vì thế, nếu thực sự tìm cho mình khoá học Solidworks ở Hưng Yên, vui lòng đăng ký ngay với trung tâm Học Cơ Khí để sở hữu những DVD hướng dẫn Solidworks sáng tạo nhất.

 

 

Khoá học Solidworks online

Khoá học Solidworks online

Dưới đây là video tổng hợp các chứng chỉ solidworks quốc tế mà học viên tại Trung Tâm học Cơ Khí đã đạt được

Nội dung khoá học solidworks ở Hưng yên Cơ bản Online

Nội dung khoá học solidworks ở Vĩnh Long

Nội dung khoá học solidworks ở Vĩnh Long

Dưới đây là đánh giá của học viên sau khoá học solidworks tại Hưng Yên :

 

DVD tự học solidworks cho các học viên ở xa và các bạn bận công việc và không thể tham gia lớp theo giờ.

Khoá học Solidworks online

Khoá học Solidworks online

Để mua DVD xin điền vào Form bên dưới

https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSdD3XDNrxHXIu63EZNLut3vsMr8RihS9jZPb1xZXGT6dBC8Qw/viewform?usp=sf_link

Review 6 buổi đầu Khoá học Solidworks online ở Hưng Yên

Bấm vào link này để xem Video 6 buổi đầu của khoá học solidworks ở Hưng Yên Online nhé : https://youtube.com/playlist?list=PL6W4MPtvsp5hQAjbFa5Udzw8zdKMLyK1n

review khoá học solidworks căn bản online

review khoá học solidworks căn bản online

Học Phí Khoá học solidworks ở Hưng Yên của trung tâm Học Cơ Khí

Học phí khoá học solidworks

Học phí khoá học solidworks

Bấm Vào Link dưới để biết được lịch khai giảng của các khoá học solidworks ở Hưng Yên

https://docs.google.com/spreadsheets/d/1IPG3rUO4Sf808Sp-4n-n3ZrEVcaPYl_3rkKG0cmEdl0/edit?usp=sharing

Đăng ký ghi danh khoá học tại link dưới :

https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSev72AghKFNNsDVVuuLqzVU89af1LAQ5Og8JqC49pGCYA1lqA/viewform

Trung tâm học cơ khí

Trung tâm học cơ khí

Liên hệ Trung tâm Học Cơ Khí

CN1: 68/12 Trần Tấn, Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, Tp.HCM

CN2: 58 Hữu Nghị, phường Bình Thọ, quận Thủ Đức, Tp.HCM

Email: hoccokhi.info@gmail.com

Fanpage: Học Cơ Khí

Hotline : 0336662767

Nguồn : https://www.hoccokhi.vn/khoa-hoc/khoa-hoc-solidworks-online

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?