Khoá học Solidworks ở Đồng Nai – Thành Thạo Ngay Buổi Đầu Tiên

Người đăng: Học Cơ Khí | Ngày đăng : 21-01-2021 17:55 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Khoá học Solidworks ở Đồng Nai của trung tâm Học Cơ Khí

 

Nếu bạn có định hướng theo ngành kỹ thuật cơ khí, hoặc bạn đam mê thiết kế, hoặc bạn đang tìm khoá học Solidworks ở Đồng Nai, thì bạn có thể tham khảo khoá học Solidworks online của trung tâm Học Cơ Khí. Trung tâm Học Cơ Khí hiểu được nhiều bạn ở xa khó kiếm được một khoá học Solidworks uy tín và chất lượng để học. Đặc biệt là ở Đồng Nai thì khoá đào tạo Solidworks ở Đồng Nai khá hiếm. Đồng Nai là một tỉnh ở Việt Nam hiện nay được nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước đầu tư phát triển nhiều nhà máy sản xuất kỹ thuật cơ khí nhất. 

Khoá học Solidworks ở Đồng Nai

Khoá học Solidworks ở Đồng Nai

Khoá Học solidworks ở Đồng Nai đem lại lợi ích gì cho bạn ?

Nhiều bạn ở Đồng Nai cũng mong muốn tìm kiếm những khoá học về cơ khí để học, đặc biệt là học Solidworks ở Đồng Nai. Chính vì thế, lớp học Solidworks ở Đồng Nai online được thiết kế đặc biệt dành cho những bạn đang ở Đồng Nai. Khoá học Solidworks tại Đồng Nai online này được các giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm biên soạn nên chất lượng hoàn toàn đảm bảo. Đặc biệt là học Solidworks online nhưng người học vẫn có thể theo kịp những kiến thức được giảng dạy online. Các học viên đều được hỗ trợ tận tình nên chắc chắn mỗi học viên sẽ có khả năng thi đậu các chứng chỉ Solidworks phục vụ nhu cầu nghề nghiệp cá nhân. Solidworks là phần mềm được các công ty ở Việt Nam sử dụng rộng rãi nhất hiện nay. Nó sở hữu những tính năng hữu ích giúp quá trình thiết kế tối ưu hơn và tiết kiệm được nhiều thời gian hơn. Điều này sẽ đẩy nhanh tiến trình sản xuất sản phẩm cơ khí. Ngoài ra, các quá trình gia công cũng được thiết kế hoàn toàn trên phần mềm Solidworks nên sẽ tối ưu hơn dù thiết kế các chi tiết nhỏ nhất của sản phẩm. Do đó, phần mềm này hỗ trợ thiết kế nhanh và tối ưu so với việc thiết kế thủ công truyền thống. Một điều nữa là phần mềm có cho phép xuất bản vẽ hoàn chỉnh. Bên cạnh đó, phần mềm Solidworks có sở hữu một kho các bản vẽ mẫu giúp người sử dụng tiết kiệm được thời gian hơn. Với giao diện đẹp mắt, dễ sử dụng nên cũng không khó lý giải lý do vì sao phần mềm Solidworks được nhiều người ưu ái lựa chọn trở thành một phần mềm không thể thiếu với các công ty. Đó là lý do vì sao nhiều công ty khuyến khích những nhân viên của mình tham gia khoá học Solidworks để thiết kế. 

Khoá học solidworks ở Đồng Nai

Khoá học solidworks đem lại lợi ích gì cho bạn

Khoá học Solidworks ở Đồng Nai phù hợp với những ai ?

Khoá học Solidworks online này đặc biệt thiết kế dành cho những bạn đang tìm các khoá học Solidworks tại Đồng Nai, học Solidworks tại Biên hoà, khoá học Solidworks tại Long Thành, khoá học Solidworks tại Cẩm Mỹ, khoá học Solidworks tại Định Quán, khoá học Solidworks tại Long Khánh, khoá học Solidworks tại Nhơn Trạch, khoá học Solidworks tại Tân Phú, khoá học Solidworks tại Thống Nhất, khoá học Solidworks tại Trảng Bom, khoá học Solidworks tại Vĩnh Cửu, khoá học solidworks tại Xuân Lộc,… Ngoài ra, với những bạn bận rộn, không có nhiều thời gian rảnh đến trực tiếp các trung tâm đào tạo Solidworks để học hoặc những bạn đang theo học các ngành liên quan đến kỹ thuật cơ khí hoặc chế tạo có nhu cầu thiết kế các bản vẽ cho luận văn tốt nghiệp của mình, hoặc những nhà quản lý đang làm trong ngành kỹ thuật cơ khí cần những kỹ năng thiết kế phục vụ cho công việc quản lý nhân viên thiết kế của công ty thì cũng có thể tham khảo khoá học Solidworks ở Đồng Nai online này của chúng tôi. 

Vì sao bạn nên chọn Học solidworks tại trung tâm Học Cơ Khí ?

Học Solidworks online sẽ giúp người học tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí. Ngoài ra, giáo trình được biên soạn giống với giáo trình dạy trực tiếp tại trung tâm nên chất lượng được đảm bảo. Khi đăng ký khoá học Solidworks ở Đồng Nai online của trung tâm Học Cơ Khí, người học sẽ được gửi những video hướng dẫn cách sử dụng các lệnh và thao tác trong Solidworks. Các video và bài giảng được sắp xếp từ cơ bản đến nâng cao nên các học viên nào mới tiếp cận với phần mềm vẫn có thể dễ dàng theo kịp các bài giảng của giảng viên. Đặc biệt là mỗi bài giảng sẽ kèm theo một bài thực hành, học viên có thể thực hành trực tiếp với phần mềm để làm quen với giao diện, các lệnh và các thao tác. Các bài tập đều được chọn lọc và được lấy từ công việc thực tế để người học dễ tiếp cận với công việc thiết kế thực tế hơn. Ngoài ra, với sự hỗ trợ đặc biệt từ các giảng viên nên chắc chắn rằng dù là học Solidworks online nhưng người học sẽ có thể thiết kế những bản vẽ hoàn chỉnh và chuyên nghiệp nhất. 

Khoá học Solidworks ở Đồng Nai

Đánh giá của học viên sau Khoá học Solidworks ở Đồng Nai

Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm những khoá học Solidworks ở Đồng Nai, vui lòng liên hệ trực tiếp với trung tâm Học Cơ Khí để sở hữu những khoá học Solidworks online phù hợp với nhu cầu của bản thân nhé. Trung tâm Học Cơ Khí sẵn sàng đồng hành cùng bạn chinh phục những kiến thức liên quan đến kỹ thuật cơ khí. Trung tâm chúng tôi đã có nhiều năm đồng hành cùng các học viên thực hiện ước mơ chinh phục kiến thức về kỹ thuật cơ khí cũng như theo đuổi nghề nghiệp mơ ước của bản thân. Chính vì thế, hãy cùng đến với Học Cơ Khí để cùng nhau chinh phục ước mơ và phát triển nền kỹ thuật cơ khí của nước nhà nhé.

Nội dung khoá học solidworks ở Đồng Nai Cơ bản Online

Nội dung khoá học solidworks cơ bản

Nội dung khoá học solidworks cơ bản

Tham khảo DVD tự học solidworks dành cho các bạn ở xa lớp học và quá bận rộn với công việc không thể tham gia lớp theo giờ.

DVD hướng dẫn học Solidworks online

DVD hướng dẫn học Solidworks online

Review 6 buổi đầu Khoá học Solidworks online ở Đồng Nai

Bấm vào link này để xem Video 6 buổi đầu của khoá học solidworks ở Đồng Nai Online nhé : https://youtube.com/playlist?list=PL6W4MPtvsp5hQAjbFa5Udzw8zdKMLyK1n

review khoá học solidworks căn bản online

review khoá học solidworks căn bản online

Học Phí Khoá học solidworks ở Đồng Nai của trung tâm Học Cơ Khí

Học phí khoá học solidworks

Học phí khoá học solidworks

Bấm Vào Link dưới để biết được lịch khai giảng của các khoá học solidworks ở Đồng Nai

https://docs.google.com/spreadsheets/d/1IPG3rUO4Sf808Sp-4n-n3ZrEVcaPYl_3rkKG0cmEdl0/edit?usp=sharing

Đăng ký ghi danh khoá học tại link dưới :

https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSev72AghKFNNsDVVuuLqzVU89af1LAQ5Og8JqC49pGCYA1lqA/viewform

Trung tâm học cơ khí

Trung tâm học cơ khí

Liên hệ Trung tâm Học Cơ Khí

CN1: 68/12 Trần Tấn, Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, Tp.HCM

CN2: 58 Hữu Nghị, phường Bình Thọ, quận Thủ Đức, Tp.HCM

Email: hoccokhi.info@gmail.com

Fanpage: Học Cơ Khí

Hotline : 0336662767

Nguồn : https://www.hoccokhi.vn/khoa-hoc/khoa-hoc-solidworks-online

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?