Khoá học Solidworks ở Điện Biên – Học cùng chuyên gia hàng đầu

Người đăng: Học Cơ Khí | Ngày đăng : 05-04-2021 10:09 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Khoá học Solidworks ở Điện Biên của trung tâm Học Cơ Khí

Bạn đang học tập hoặc làm việc trong ngành cơ khí? Bạn đam mê thiết kế cơ khí? Bạn muốn nâng cao kỹ năng thiết kế cơ khí của bản thân? Bạn đang tìm khoá học Solidworks ở Điện Biên? Bạn không có thời gian đến trực tiếp các trung tâm đào tạo Solidworks ở Điện Biên để học? Bạn cần tìm khoá học Solidworks online? DVD hướng dẫn cách sử dụng phần mềm Solidworks của trung tâm Học Cơ Khí sẽ giúp bạn thực hiện những mong muốn đó. DVD này được biên soạn dành riêng cho những bạn yêu thích thiết kế trên phần mềm Solidworks nhưng không có thời gian đến trực tiếp các trung tâm để học, hoặc những bạn ở xa như Điện Biên khá khó để tìm được một nơi ưng ý để học. DVD được các giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm biên soạn nên chất lượng hoàn toàn được đảm bảo. Và các học viên đều sẽ có khả năng thi đậu các chứng chỉ Solidworks sau khi hoàn thành khoá học Solidworks tại Điện Biên online của trung tâm Học Cơ Khí.

 

Khoá học Solidworks ở Điện Biên

Khoá học Solidworks ở Điện Biên

Khoá học Solidworks ở Điện Biên dành cho những ai ?

DVD hướng dẫn học Solidworks online đặc biệt được thiết kế dành cho các bạn đang tìm học Solidworks ở Điện Biên, học Solidworks tại Điện Biên Phủ, khoá học Solidworks tại Mường Lay, khoá học Solidworks tại Điện Biên Đông, khoá học Solidworks tại Mường Ảng, khoá học Solidworks tại Mường Chà, khoá học Solidworks tại Mường Nhé, khoá học Solidworks tại Tủa Chùa, khoá học Solidworks tại Nậm Pồ, khoá học Solidworks tại Tuần Giáo,…

Có gì hay tại Khoá học Solidworks ở Điện Biên ?

DVD hướng dẫn học Solidworks online sẽ giúp cho việc đào tạo Solidworks ở Điện Biên dễ dàng hơn. Vì mọi thứ đều được học online nên các bạn sẽ dễ dàng sắp xếp được thời gian học của bản thân. Việc sắp xếp thời gian biểu hợp lý sẽ giúp việc học được diễn ra hiệu quả và khả năng tiếp thu sẽ cao hơn. Ngoài ra, lớp học Solidworks tại Điện Biên cũng khá hiếm, nên người học sẽ rất băn khoăn về uy tín cũng như chất lượng giảng dạy của trung tâm đó. Hiểu được tâm lý chung của học viên, trung tâm Học Cơ Khí đã cho ra đời bộ DVD hướng dẫn học Solidworks. Trung tâm Học Cơ Khí tự hào là trung tâm đi đầu trong các khoá học Solidworks ở Điện Biên online. Chúng tôi đã có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy trong lĩnh vực thiết kế kỹ thuật cơ khí. Điều đặc biệt là trung tâm sở hữu một dàn giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trực tiếp với phần mềm Solidworks và cũng đang đi dạy nên họ sẽ truyền đạt đến học viên những kiến thức cũng như những kỹ năng hữu ích nhất. Chắc chắn khi làm việc với những người có kinh nghiệm thì tư duy thiết kế của học viên sẽ chuyên nghiệp và sáng tạo hơn. 

DVD của trung tâm sẽ bao gồm các kiến thức về Solidworks từ cơ bản đến nâng cao. Với mỗi bài học, học viên sẽ được thực hành trực tiếp với phần mềm Solidworks để làm quen dần với các lệnh và thao tác sử dụng phần mềm Solidworks. Các bài tập được lấy từ những công việc thực tế nên sau khi hoàn thành khoá học Solidworks ở Điện Biên online, người học sẽ có khả năng sử dụng thông thạo phần mềm và có thể thiết kế ra một bản vẽ hoàn chỉnh. Đặc biệt, người học có thể an tâm về chất lượng vì các bài giảng đều được chọn lọc từ xu hướng phát triển của ngành. Ngoài ra, giảng viên của trung tâm sẵn sàng hỗ trợ cho học viên từ xa nên các bạn hoàn toàn có thể an tâm nếu mình là những người mới tiếp cận với phần mềm này. Nếu bạn có những thắc mắc gì, các giảng viên sẽ giải đáp ngay.

Khoá học Solidworks online

Khoá học Solidworks online

Chính vì thế, nếu bạn đang tìm khoá học Solidworks ở Điện Biên, vui lòng đăng ký với trung tâm Học Cơ Khí để sở hữu trọn bộ DVD hướng dẫn học Solidworks online cho bản thân nhé.

Khoá học Solidworks online

Khoá học Solidworks online

Dưới đây là video tổng hợp các chứng chỉ solidworks quốc tế mà học viên tại Trung Tâm học Cơ Khí đã đạt được

Nội dung khoá học solidworks ở Điện Biên Cơ bản Online

Nội dung khoá học solidworks ở Vĩnh Long

Nội dung khoá học solidworks ở Vĩnh Long

Dưới đây là đánh giá của học viên sau khoá học solidworks tại Điện Biên :

 

DVD tự học solidworks cho các học viên ở xa và các bạn bận công việc và không thể tham gia lớp theo giờ.

Khoá học Solidworks online

Khoá học Solidworks online

Review 6 buổi đầu Khoá học Solidworks online ở Điện Biên

Bấm vào link này để xem Video 6 buổi đầu của khoá học solidworks ở Điện Biên Online nhé : https://youtube.com/playlist?list=PL6W4MPtvsp5hQAjbFa5Udzw8zdKMLyK1n

review khoá học solidworks căn bản online

review khoá học solidworks căn bản online

Học Phí Khoá học solidworks ở Điện Biên của trung tâm Học Cơ Khí

Học phí khoá học solidworks

Học phí khoá học solidworks

Bấm Vào Link dưới để biết được lịch khai giảng của các khoá học solidworks ở Điện Biên

https://docs.google.com/spreadsheets/d/1IPG3rUO4Sf808Sp-4n-n3ZrEVcaPYl_3rkKG0cmEdl0/edit?usp=sharing

Đăng ký ghi danh khoá học tại link dưới :

https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSev72AghKFNNsDVVuuLqzVU89af1LAQ5Og8JqC49pGCYA1lqA/viewform

Trung tâm học cơ khí

Trung tâm học cơ khí

Liên hệ Trung tâm Học Cơ Khí

CN1: 68/12 Trần Tấn, Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, Tp.HCM

CN2: 58 Hữu Nghị, phường Bình Thọ, quận Thủ Đức, Tp.HCM

Email: hoccokhi.info@gmail.com

Fanpage: Học Cơ Khí

Hotline : 0336662767

Nguồn : https://www.hoccokhi.vn/khoa-hoc/khoa-hoc-solidworks-online

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?