Khoá học Solidworks ở Đắk Nông – Thành thạo ngay từ buổi đầu tiên

Người đăng: Học Cơ Khí | Ngày đăng : 20-03-2021 11:30 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Khoá học Solidworks ở Đắk Nông của trung tâm Học Cơ Khí

Bạn đang làm việc hoặc học tập trong lĩnh vực kỹ thuật cơ khí? Bạn đang có niềm đam mê thiết kế các sản phẩm kỹ thuật cơ khí? Bạn đang tìm kiếm khoá học Solidworks ở Đắk Nông? Bạn cần tìm một khoá học Solidworks online? Bạn đang khó khăn trong việc tìm một khoá đào tạo Solidworks ở Đắk Nông uy tín và chất lượng để học? Khoá học uy tín và chất lượng sẽ là khoá học mà học viên có khả năng sử dụng, làm việc trực tiếp trên phần mềm và có khả năng thiết kế bản vẽ một cách hoàn chỉnh. Trung tâm Học Cơ Khí tự tin là trung tâm có thể làm được điều đó cho các học viên của mình. Và khoá học Solidworks tại Đắk Nông online được thiết kế dành riêng cho những bạn đang tìm kiếm những khoá học liên quan đến Solidworks. Chúng tôi hiểu được các bạn ở Đắk Nông khá khó có thể tìm kiếm được một trung tâm thực sự tin tưởng để học. Với việc học Solidworks online, các bạn sẽ có thể dễ dàng tiếp cận các kiến thức về Solidworks hơn. Đặc biệt, trung tâm Học Cơ Khí đã được thành lập từ lâu và có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực truyền đạt các kiến thức về Solidworks đến cho học viên. Chính vì thế, lớp học Solidworks tại Đắk Nông online sẽ rất hân hoan chào đón các học viên có niềm đam mê thiết kế kỹ thuật cơ khí đến với Học Cơ Khí.

Khoá học Solidworks ở Đắk Nông

Khoá học Solidworks ở Đắk Nông

Khoá học solidworks ở Đắk Nông dành cho những ai ?

Khoá học này đặc biệt được thiết kế dành cho những bạn đang tìm khoá học Solidworks ở Đắk Nông, học Solidworks tại Gia Nghĩa,  khoá học Solidworks tại Cư Jút,  khoá học Solidworks tại Đắk Glong, khoá học Solidworks tại Đắk Mil, khoá học Solidworks tại Đắk R’lấp, khoá học Solidworks tại Đắk Song, khoá học Solidworks tại Krông Nô, khoá học Solidworks tại Tuy Đức,…

Tại sao lại chọn khoá học solidworks ở Đắk Nông tại trung tâm Học Cơ Khí?

Trung tâm Học Cơ Khí đảm bảo đầu ra cho học viên, các bạn học viên của trung tâm đều được giáo viên tận tình hỗ trợ. Dù là học Solidworks online nhưng các bạn hoàn toàn có thể được hỗ trợ từ xa, chỉ cần bạn có câu hỏi là các giảng viên của trung tâm sẵn sàng giải đáp ngay. Hơn nữa, các bài giảng được sắp xếp từ cơ bản đến nâng cao nên dù cho các bạn chưa có kiến thức nền về Solidworks thì vẫn có thể hiểu và theo kịp với các bài giảng của giáo viên. Khoá học Solidworks ở Đắk Nông online được thiết kế song song giữa thực hành và lý thuyết. Các sản phẩm sẽ được thực hành vẽ trực tiếp trên phần mềm Solidworks. Do đó, khả năng thiết kế của các bạn sẽ chuyên nghiệp hơn sau khi hoàn thành khoá học Solidworks ở Đắk Nông online của trung tâm. Ngoài ra, các giảng viên của trung tâm sẵn sàng chia sẻ các kỹ năng thiết kế sao cho nó linh động và tối ưu nhất. Các học viên sẽ có được tư duy thiết kế sáng tạo hơn sau khi hoàn thành khoá học Solidworks online tại trung tâm.

Với khoá học Solidworks tại Đắk Nông online của trung tâm, các bạn học viên hoàn toàn có thể chủ động được thời gian của mình. Các bạn có thể học bất kỳ thời gian rảnh nào. Đặc biệt, các bạn còn được xem lại video hướng dẫn sử dụng Solidworks nhiều lần. Kể cả khi kết thúc khoá học mà quên các lệnh hoặc thao tác, các học viên sẽ vẫn có thể xem lại các bài giảng của Học Cơ Khí. 

Với quá nhiều tiện ích khi học Solidworks online như thế, còn chần chừ gì nữa mà không đăng ký ngay khoá học Solidworks ở Đắk Nông online của trung tâm Học Cơ Khí. Trung tâm sẵn sàng đồng hành cùng bạn chinh phục những kiến thức liên quan đến Solidworks.

Khoá học Solidworks online

Khoá học Solidworks online

Dưới đây là video tổng hợp các chứng chỉ solidworks quốc tế mà học viên tại Trung Tâm học Cơ Khí đã đạt được

Nội dung khoá học solidworks ở Đắk Nông Cơ bản Online

Nội dung khoá học solidworks ở Vĩnh Long

Nội dung khoá học solidworks ở Vĩnh Long

Dưới đây là đánh giá của học viên sau khoá học solidworks tại Đắk Nông :

 

DVD tự học solidworks cho các học viên ở xa và các bạn bận công việc và không thể tham gia lớp theo giờ.

DVD hướng dẫn học Solidworks online

DVD hướng dẫn học Solidworks online

Review 6 buổi đầu Khoá học Solidworks online ở Đắk Nông

Bấm vào link này để xem Video 6 buổi đầu của khoá học solidworks ở Đắk Nông Online nhé : https://youtube.com/playlist?list=PL6W4MPtvsp5hQAjbFa5Udzw8zdKMLyK1n

review khoá học solidworks căn bản online

review khoá học solidworks căn bản online

Học Phí Khoá học solidworks ở Đắk Nông của trung tâm Học Cơ Khí

Học phí khoá học solidworks

Học phí khoá học solidworks

Bấm Vào Link dưới để biết được lịch khai giảng của các khoá học solidworks ở Đắk Nông

https://docs.google.com/spreadsheets/d/1IPG3rUO4Sf808Sp-4n-n3ZrEVcaPYl_3rkKG0cmEdl0/edit?usp=sharing

Đăng ký ghi danh khoá học tại link dưới :

https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSev72AghKFNNsDVVuuLqzVU89af1LAQ5Og8JqC49pGCYA1lqA/viewform

Trung tâm học cơ khí

Trung tâm học cơ khí

Liên hệ Trung tâm Học Cơ Khí

CN1: 68/12 Trần Tấn, Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, Tp.HCM

CN2: 58 Hữu Nghị, phường Bình Thọ, quận Thủ Đức, Tp.HCM

Email: hoccokhi.info@gmail.com

Fanpage: Học Cơ Khí

Hotline : 0336662767

Nguồn : https://www.hoccokhi.vn/khoa-hoc/khoa-hoc-solidworks-online

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?