Khoá học Solidworks ở Đà Nẵng – Học Solidworks Cùng Chuyên Gia

Người đăng: Học Cơ Khí | Ngày đăng : 20-01-2021 22:51 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Khoá học Solidworks ở Đà Nẵng của trung tâm Học Cơ Khí

Khoá học Solidworks ở Đà Nẵng

Khoá học Solidworks ở Đà Nẵng

Bạn đam mê thiết kế đồ hoạ Cơ Khí? Bạn có định hướng theo đuổi ngành thiết kế đồ hoạ cơ khí lâu dài? Bạn đang tìm hiểu phần mềm Solidworks? Bạn có nhu cầu nâng cao nghiệp vụ thiết kế kỹ thuật cơ khí? Bạn mong muốn thiết kế trên phần mềm Solidworks? Bạn đang ở Đà Nẵng? Bạn đang tìm các khoá học Solidworks ở Đà Nẵng? Các lớp học Solidworks tại Đà Nẵng khá hiếm và ít sự lựa chọn? Khoá đào tạo Solidworks ở Đà Nẵng ít phổ biến? Học Solidworks ở Đà Nẵng khó vậy sao? Tuy nhiên, học Solidworks tại Đà Nẵng thực sự không khó vì đã có khoá học Solidworks tại Đà Nẵng online của trung tâm Học Cơ Khí. Đây là khoá học Solidworks online, người học hoàn toàn có thể chủ động được thời gian và không gian học tập. Khoá học Solidworks ở Đà Nẵng online chủ yếu đào tạo học viên những kiến thức và kỹ năng thực hành thiết kế sản phẩm trong không gian đa chiều, lắp ráp các chi tiết máy và gia công sản phẩm trên phần mềm Solidworks. Trung tâm Học Cơ Khí đã nhiều năm đồng hành cùng học viên chinh phục những kiến thức thiết kế sản phẩm kỹ thuật cơ khí.

Dưới đây là video tổng hợp các chứng chỉ solidworks quốc tế mà học viên tại Trung Tâm học Cơ Khí đã đạt được

Khoá học Solidworks tại Đà Nẵng của trung tâm Học Cơ Khí phù hợp với những ai ?

Khoá học Solidworks tại Đà Nẵng của trung tâm Học Cơ Khí phù hợp với những bạn đang tìm khoá học Solidworks online, học Solidworks tại Đà Nẵng, khoá học Solidworks tại Cẩm Lệ, khoá học Solidworks tại Hải Châu, khoá học Solidworks tại Liên Chiểu, khoá học Solidworks tại Ngũ Hành Sơn, khoá học Solidworks tại Sơn Trà, khoá học Solidworks tại Thanh Khê, khoá học Solidworks tại Hòa Vang, khoá học Solidworks tại Hoàng Sa,…

Ngoài ra, với những bạn bận rộn không thể sắp xếp thời gian rảnh của mình theo thời khoá biểu của các trung tâm, hoặc những bạn sinh viên đang cần sử dụng phần mềm Solidworks để hoàn thiện luận án tốt nghiệp của mình, hoặc những nhà quản lý cần nâng cao nghiệp vụ thiết kế của mình cũng có thể tham khảo khoá học Solidworks online của chúng tôi. Đến với khoá học Solidworks online, người học vừa có thể tiết kiệm được thời gian và chi phí đi lại.

Khoá học Solidworks ở Đà Nẵng

Khoá học Solidworks ở Đà Nẵng

Các bạn chỉ cần có máy tính kết nối với internet là có thể học bất cứ lúc nào. Đây là cách học tiết kiệm mà vẫn có được những kiến thức hữu ích về thiết kế kỹ thuật cơ khí như khi đến học trực tiếp tại trung tâm. Ngoài ra, người học có thể xem lại các video nhiều lần nếu như chưa hiểu được bài giảng. Đặc biệt, các giảng viên của trung tâm sẵn sàng hỗ trợ học viên từ xa nếu các bạn có thắc mắc cần được giải đáp. Chúng tôi cam đoan về chất lượng và hỗ trợ học viên rất tận tình để học viên có được những kiến thức hữu ích nhất.

Nội dung Khoá học solidworks cơ bản  ở Đà nẵng 

 

Nội dung khoá học solidworks cơ bản

Nội dung khoá học solidworks cơ bản

Vì sao bạn nên chọn khoá học solidworks ở Đà Nẵng tại trung Tâm Học Cơ Khí

Khoá học Solidworks ở Đà Nẵng

Khoá học Solidworks ở Đà Nẵng

Trung tâm Học Cơ Khí đã có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục thiết kế kỹ thuật cơ khí. Chúng tôi giữ chân học viên bằng chất lượng giảng dạy. Trung tâm sở hữu một đội ngũ giảng viên chất lượng có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động song song hai lĩnh vực giảng dạy và nghiên cứu thiết kế sản phẩm trên phần mềm Solidworks. Họ đã và đang làm việc trực tiếp trên phần mềm Solidworks. Và họ đã thiết kế ra những cuốn giáo trình dựa trên những kinh nghiệm và kiến thức mà mình đã đúc kết được sau nhiều năm nghiên cứu. 

Khoá học Solidworks ở Đà Nẵng online chủ yếu cho học viên thiết kế sản phẩm trên phần mềm Solidworks. Các giáo trình được thiết kế từ cơ bản đến nâng cao nên dù những bạn mới tiếp cận với phần mềm Solidworks vẫn có thể theo kịp các bài giảng của trung tâm. Không những thế, chúng tôi luôn mong muốn học viên của mình có thể tự tay thiết kế ra những bản vẽ của riêng mình. Chính vì thế, sau những bài giảng sẽ là những bài thực hành để học viên áp dụng. Đối với những ai đang làm việc trong ngành thiết kế đều hiểu được những yêu cầu dành cho bản vẽ phải tối ưu nhất có thể.

Các bản vẽ được thiết kế tối ưu sẽ giúp tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí phát sinh nếu như bản vẽ bị lỗi. Do đó, chúng tôi hy vọng các học viên thực hành để nhớ những công cụ sử dụng trong Solidworks mà còn có thể thiết kế ra những bản vẽ linh động và tối ưu hơn. Thực hành nhiều để tìm được những lỗi mà mình thường gặp phải. Từ đó, các bạn thiết kế ra những bản vẽ chuẩn hơn về sau. Càng thực hành nhiều thì kỹ năng thiết kế ngày càng nâng cao. Trung tâm rất muốn các bạn sẽ hình thành được những tư duy thiết kế sáng tạo sau khi làm quen với phần mềm Solidworks.

Ngoài ra trung tâm còn phát hành DVD tự học solidworks dành cho các bạn bận công việc không thể tham gia lớp theo giờ .

DVD hướng dẫn học Solidworks online

DVD hướng dẫn học Solidworks online

Đánh giá học viên sau khoá học solidworks ở Đà Nẵng của trung tâm học cơ khí 

Sau khi hoàn thành khoá học Solidworks ở Đà Nẵng online, người học sẽ có thể thiết kế ra những bản vẽ 2D, 3D chuyên nghiệp nhất và sẽ có được kỹ năng xuất bản những bản vẽ đạt tiêu chuẩn của các ngành nghề khác nhau. Đồng thời, các bạn có thể thi đậu các chứng chỉ Solidworks quốc tế phục vụ cho công việc của mình nữa đó.

 

Vì vậy, nếu bạn đang tìm khoá học Solidworks ở Đà Nẵng, vui lòng liên hệ với trung tâm Học Cơ Khí để đăng ký những khoá học Solidworks online cho mình nhé. Hãy đến với Học Cơ Khí để đồng hành cùng các giảng viên trung tâm chinh phục đỉnh cao ngành thiết kế kỹ thuật cơ khí nhé.

Review 6 buổi đầu Khoá học Solidworks online 

Bấm vào link này để xem Video 6 buổi đầu của khoá học solidworks ở Bắc Giang Online nhé : https://youtube.com/playlist?list=PL6W4MPtvsp5hQAjbFa5Udzw8zdKMLyK1n

review khoá học solidworks căn bản online

Học Phí Khoá học solidworks ở Đà nẵng của trung tâm Học Cơ Khí

Học phí khoá học solidworks

Học phí khoá học solidworks

Bấm Vào Link dưới để biết được lịch khai giảng của các khoá học solidworks ở Đà Nẵng

https://docs.google.com/spreadsheets/d/1IPG3rUO4Sf808Sp-4n-n3ZrEVcaPYl_3rkKG0cmEdl0/edit?usp=sharing

Đăng ký ghi danh khoá học tại link dưới :

https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSev72AghKFNNsDVVuuLqzVU89af1LAQ5Og8JqC49pGCYA1lqA/viewform

 

Trung tâm học cơ khí

Trung tâm học cơ khí

Liên hệ Trung tâm Học Cơ Khí

CN1: 68/12 Trần Tấn, Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, Tp.HCM

CN2: 58 Hữu Nghị, phường Bình Thọ, quận Thủ Đức, Tp.HCM

Email: hoccokhi.info@gmail.com

Fanpage: Học Cơ Khí

Hotline : 0336662767

Nguồn : https://www.hoccokhi.vn/khoa-hoc/khoa-hoc-solidworks-online

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?