Khoá học Solidworks ở Bến Tre – Học solidworks cùng chuyên gia

Người đăng: Học Cơ Khí | Ngày đăng : 06-03-2021 11:09 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Khoá học Solidworks ở Bến Tre của trung tâm Học Cơ Khí

Phần mềm Solidworks khá phổ biến ở Việt Nam hiện nay vì nó được xem là tiêu chuẩn công nghiệp. Phần mềm Solidworks tập trung chủ yếu phát triển một thư viện khổng lồ về cơ khí nên ngoài được sử dụng trong ngành cơ khí ra, nó còn được sử dụng trong các ngành liên quan như cơ điện, chế tạo,… Phần mềm này sở hữu giao diện bắt mắt, dễ nhìn, thân thiện với người dùng, nó còn giúp quản lý quá trình vẽ một cách linh hoạt, tạo ra các mô hình khối sáng tạo và các mặt cong linh động. Phần mềm này có khả năng ứng dụng cao trong cuộc sống nên các khoá học Solidworks là sự lựa chọn thông minh dành cho bạn nếu bạn có mong muốn làm việc tại các công ty lớn liên quan đến thiết kế sản phẩm, máy móc, dây chuyền sản xuất, gỗ công nghiệp,… Tuy nhiên nếu bạn ở xa đang tìm khoá học Solidworks ở Bến Tre hoặc bạn bận rộn không có thời gian đến trực tiếp trung tâm Học Cơ Khí thì khoá học Solidworks online của trung tâm Học Cơ Khí là sự lựa chọn hoàn hảo để bạn bắt đầu làm quen với Solidworks.

Khoá học Solidworks ở Bến Tre

Khoá học Solidworks ở Bến Tre

Đối tượng của Khoá học Solidworks ở Bến Tre là những ai ?

Mục đích của khoá học Solidworks online này của trung tâm Học Cơ Khí là nhắm đến những bạn ở xa cần các khoá học Solidworks tại Bến Tre, học Solidworks ở Bến Tre, đào tạo Solidworks ở Bến Tre, lớp học Solidworks tại Bến Tre, học Solidworks tại Ba Tri,  khoá học Solidworks tại Bình Đại,  khoá học Solidworks tại Châu Thành,  khoá học Solidworks tại Chợ Lách, khoá học Solidworks tại Giồng Trôm, khoá học Solidworks tại Mỏ Cày Bắc, khoá học Solidworks tại Mỏ Cày Nam, khoá học Solidworks tại Thạnh Phú,…\

Khoá học Solidworks ở Bến Tre

Khoá học Solidworks ở Bến Tre

Khoá học Solidworks ở Bến Tre có gì đặc biệt 

Khoá học Solidworks online của trung tâm Học Cơ Khí là một trong những khoá học đáng đầu tư nhất nếu bạn mong muốn gắn bó lâu dài với ngành kỹ thuật hoặc cơ khí. Trung tâm Học Cơ Khí sở hữu một đội ngũ giáo viên chất lượng vì họ có nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong ngành và trực tiếp sử dụng phần mềm này trong công việc hằng ngày. Các giảng viên của chúng tôi không chỉ có kinh nghiệm thực tiễn mà họ cũng đã đi giảng dạy nhiều năm. Chính vì thế họ có những cách truyền đạt thông minh dành cho học viên và hệ thống bài giảng online của trung tâm được thiết kế một cách tư duy nhất để đảm bảo các học viên vẫn có thể tiếp thu và thực hiện được phần mềm một cách thông thạo sau khi kết thúc khoá học Solidworks online của Học Cơ Khí. Các kiến thức của lộ trình học online sẽ được thiết kế từ cơ bản đến nâng cao. Và đặc biệt là lộ trình học Solidworks online này sẽ tương tự như lộ trình được thiết kế cho những bạn đến trực tiếp khoá học nên các bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng của các khoá học online của Học Cơ Khí. Các học viên của trung tâm sẽ được hướng dẫn tận tình từ khái niệm đến cách sử dụng phần mềm một cách chuyên nghiệp. Ngoài lý thuyết trên sách vở, các giảng viên của trung tâm sẽ chia sẻ những kinh nghiệm mà họ đúc kết được trong ngành để các bạn có thể có những bí quyết sử dụng phần mềm linh động và giảm bớt thời gian thiết kế hơn. Điều này sẽ giúp bạn có được những tư duy thiết kế sáng tạo và linh động hơn và khả năng bạn có thể đáp ứng được những yêu cầu khác nhau từ công ty hoặc khách hàng sẽ cao hơn.

Chính vì thế, nếu bạn đang tìm kiếm khoá học Solidworks tại Bến Tre, vui lòng liên hệ trực tiếp với trung tâm Học Cơ Khí để đăng ký các khoá học Solidworks online đầy chất lượng của trung tâm nhé.

Khoá học Solidworks online

Khoá học Solidworks online

Dưới đây là video tổng hợp các chứng chỉ solidworks quốc tế mà học viên tại Trung Tâm học Cơ Khí đã đạt được

Nội dung khoá học solidworks ở Bến Tre Cơ bản Online

Nội dung khoá học solidworks ở Vĩnh Long

Nội dung khoá học solidworks ở Vĩnh Long

Dưới đây là đánh giá của học viên sau khoá học solidworks tại Bến tre :

 

DVD tự học solidworks cho các học viên ở xa và các bạn bận công việc và không thể tham gia lớp theo giờ.

DVD hướng dẫn học Solidworks online

DVD hướng dẫn học Solidworks online

Review 6 buổi đầu Khoá học Solidworks online ở Bến tre

Bấm vào link này để xem Video 6 buổi đầu của khoá học solidworks ở Bến Tre Online nhé : https://youtube.com/playlist?list=PL6W4MPtvsp5hQAjbFa5Udzw8zdKMLyK1n

review khoá học solidworks căn bản online

review khoá học solidworks căn bản online

Học Phí Khoá học solidworks ở Bến Tre của trung tâm Học Cơ Khí

Học phí khoá học solidworks

Học phí khoá học solidworks

Bấm Vào Link dưới để biết được lịch khai giảng của các khoá học solidworks ở Bến Tre

https://docs.google.com/spreadsheets/d/1IPG3rUO4Sf808Sp-4n-n3ZrEVcaPYl_3rkKG0cmEdl0/edit?usp=sharing

Đăng ký ghi danh khoá học tại link dưới :

https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSev72AghKFNNsDVVuuLqzVU89af1LAQ5Og8JqC49pGCYA1lqA/viewform

Trung tâm học cơ khí

Trung tâm học cơ khí

Liên hệ Trung tâm Học Cơ Khí

CN1: 68/12 Trần Tấn, Tân Sơn Nhì, quận Tân Phú, Tp.HCM

CN2: 58 Hữu Nghị, phường Bình Thọ, quận Thủ Đức, Tp.HCM

Email: hoccokhi.info@gmail.com

Fanpage: Học Cơ Khí

Hotline : 0336662767

Nguồn : https://www.hoccokhi.vn/khoa-hoc/khoa-hoc-solidworks-online

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?