Kệ móc treo là gì? Ưu điểm tuyệt với trong quá trình trưng bày

Người đăng: MFS Lan Hương | Ngày đăng : 26-03-2021 15:36 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Kệ móc treo là mẫu giá kệ bày hàng được các chủ siêu thị, cửa hàng ưa chuộng để lắp đặt trưng bày hàng hóa. Sở hữu nhiều tính năng ưu việt, mẫu kệ này được xem là giải pháp trưng bày hàng hóa lý tưởng cho không gian mua sắm của các siêu thị, cửa hàng và giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí kinh doanh.

Kệ trưng bày là thiết bị không thể để lưu trữ, chứa đựng hàng hóa thiếu trong các siêu thị, cửa hàng hiện nay. Với thiết kế mâm tầng, mẫu kệ này sẽ giúp tận dụng được cả không gian trên cao để bày hàng và diện tích tối đa của cửa hàng.Trong đó mẫu kệ móc treo được khách hàng đánh giá cao và ưa chuộng sử dụng. Sự kết hợp giữa kệ sắt siêu thị bày hàng và móc treo phụ kiện giúp việc trưng bày hàng hóa trở nên dễ dàng hơn, khách hàng có thể tìm được mặt hàng mình cần một cách nhanh chóng. Điều này giúp tạo ấn tượng tốt với khách hàng và kích cầu mua sắm.

Kệ siêu thị móc treo là gì?

Kệ móc treo hay còn gọi là kệ chỉ đáy là thiết bị hỗ trợ trưng bày, lưu trữ hàng hóa tại siêu thị, cửa hàng.Thay vì sử dụng mâm để bày hàng như thông thường, mẫu kệ này chỉ bao gồm 1 mâm đáy tầng dưới cùng, các mâm tầng trên sẽ thay bằng móc treo. Mẫu kệ này được sử dụng rộng rãi trong các siêu thị, cửa hàng phụ kiện điện thoại, đồ gia dụng, mỹ phẩm,…. Mặt lưng sau của kệ có thể là dạng lưới, dạng tôn lỗ hoặc dạng tôn liền tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng. Kệ móc treo được sử dụng nhiều và trở nên thiết yếu hơn khi nhu cầu mua sắm của khách hàng tăng lên. Đặc biệt là những siêu thị, cửa hàng kinh doanh yêu cầu về tính thẩm mỹ và sự chuyên nghiệp.

Ưu điểm của kệ siêu thị móc treo

Kệ siêu thị móc treo được nhiều khách hàng ưa chuộng nhờ mang đến hiệu quả kinh tế trong quá trình sử dụng. Cụ thể như sau:

Mẫu mã đa dạng, nhiều chủng loại

Hiện nay trên thị trường kệ móc treo có kiểu dáng, thiết kế đa dạng từ kệ móc tôn liền, kệ móc tôn lỗ, kệ móc lưng lưới và kệ móc phối mâm. Các móc dùng để treo hàng có thể linh động lựa chọn móc đơn hoặc móc đôi tùy vào mặt hàng trưng bày và nhu cầu sử dụng. Thông thường kệ móc treo đơn là loại móc được cấu tạo từ 1 thanh độc lập, mẫu mã khá nhẹ, tiện lợi và thích hợp sử dụng cho những mặt hàng không tốn nhiều tải trọng. Ngược lại, móc treo đôi bao gồm 2 thanh thẳng song song được cố định bởi thanh cài giá và được gắn trực tiếp vào lưng kệ. Móc đôi này thường dùng nhiều trong các siêu thị lớn, khối lượng hàng hóa nhiều và nặng.

Khả năng chịu trọng tải tốt

Không phải không sử dụng mâm tầng là kệ sẽ chịu được tải trọng thấp hơn. Thông thường hàng hóa treo trên móc thường có đặc điểm nhẹ, nhỏ, số lượng nhiều do đó các thanh móc treo này đảm bảo đủ khả năng để nâng đỡ sản phẩm một cách tốt nhất. THêm vào đó, các chi tiết của kệ đều được làm từ sắt sơn tĩnh điện với tuổi thọ cao giúp gia tăng mức độ nâng đỡ hàng hóa.

Tối ưu hóa không gian bán hàng 1 cách triệt để

Kệ móc treo được đánh giá cao về thiết kế gọn gàng, dễ dàng tháo lắp và tiện dụng, có thể để đứng trên sàn hoặc treo tường tùy ý có khả năng tối ưu hóa không gian một cách triệt để. Với mẫu kệ này bạn có thể đặt ở áp tường để tiết kiệm diện tích, tận dụng được khoảng không gian chết để trưng bày và bán hàng hiệu quả hơn.

Tính thẩm mỹ và chuyên nghiệp hơn

Được đánh giá cao về tính thẩm mỹ, mẫu kệ móc treo này sẽ giúp mang đến không gian bán hàng chuyên nghiệp, có thể kết hợp với mâm kệ để cho ra mẫu kệ độc đáo, đa năng và đẹp mắt. Sự xuất hiện của mẫu kệ siêu thị móc treo này sẽ mang đến điểm nhấn cho không gian bày hàng, thu hút sự quan tâm của người mua tốt hơn.

Kích thước giá kệ siêu thị móc treo phổ biến

  • Chất liệu: Được làm bằng sắt sơn tĩnh điện
  • Kích thước:

                + Chiều cao: 1,2m , 1,5m , 1,8m

                + Chiều dài : 0,7m, 0,9m, 1,2m

                + Chiều rộng: 30cm, 40cm, 45cm, 50cm

  • Đa dạng về chủng loại như kệ dạng lưới, kệ tôn đục lỗ, kệ tôn liền.

Trên đây là một số thông tin về mẫu kệ siêu thị móc treo, hy vọng sẽ giúp quý khách hàng dễ dàng lựa chọn được mẫu kệ trưng bày hàng hóa ưng ý nhất cho siêu thị, cửa hàng của mình. Để tham khảo chi tiết thêm về các mẫu kệ khách hàng có thể tham khảo tại đây hoặc liên hệ với giá kệ Thăng Long để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng. Với kinh nghiệm lâu năm trên thị trường giá kệ, chúng tôi tự tin đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách hàng với chất lượng và giá thành tốt nhất. Chúc bạn kinh doanh thành công!

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 – 0964.196.611

Khu vực Miền Bắc: Số 1 – Ngõ 58 Trần Bình – Mai Dịch – Cầu Giấy – Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM

https://sieuthigiake.com/

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?