JELLY NGUYỄN LÀ NHÂN VẬT RA SAO – TIỂU SỬ CHI TIẾT!

Người đăng: Huyền Ngọc | Ngày đăng : 05-01-2024 16:34 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Jelly Nguyễn – một cô nàng không ngừng cố gắng để hoàn thiện bản thân. Đây là một tấm gương không bao giờ từ bỏ những cơ hội và yêu thích lối sống tích cực.

1. Giới thiệu đôi nét về Jelly Nguyễn

Jelly Nguyễn

Jelly Nguyễn có tên đầy đủ là Nguyễn Kim Huyền Ngọc, sinh năm 2003. Cô được sinh ra và lớn lên tại vùng đất Vĩnh Long, nơi có truyền thống hiếu học lâu đời. Tuy nhiên, cô đang sinh sống và học tập tại thành phố Cần Thơ. Trước đây, Ngọc đã từng là học sinh của trường THPT Trà Ôn. Đây là một ngôi trường nổi tiếng với lịch sử gần 60 năm cống hiến cho ngành giáo dục.

Hiện nay, Jelly Nguyễn đã và đang là sinh viên theo học trường Đại học FPT Cần Thơ. Chuyên ngành của cô là Digital Marketing. Với niềm đam mê lĩnh vực kinh doanh, cô đã lựa chọn chuyên ngành này. Điều này như một bước nền tảng để tạo cho bản thân cô sự vững chắc ban đầu. Và từ đó Jelly Nguyễn sẽ ngày càng vươn xa trên con đường tìm kiếm giá trị cá nhân.

2. Những sở thích và tính cách nổi bật của cô nàng

  • Sở thích của Jelly Nguyễn:

Ngoài những giờ học tập trên trường, Ngọc cực kì yêu thích bộ môn Cầu Lông. Đây là hoạt động thể thao mà cô nàng đã chơi từ khi còn khá nhỏ. Cô xem nó như một người bạn về thể chất và cả tinh thần không thể thiếu. Câu lông giúp Ngọc vượt qua những mệt mỏi trong cuộc sống. Mỗi khi tham gia luyện tập, cô chỉ tập trung vào việc rèn luyện sức khỏe thân thể mà thôi. Điều này giúp cô khôi phục năng lượng tối đa phục vụ cho những giờ “chạy deadline” sau đó.

  • Tính cách của Jelly Nguyễn:

Huyền Ngọc được nhận xét là người có tính cách ôn hòa, thân thiện, dễ gần. Với những kĩ năng và kiến thức có được, cô sẵn sàng giúp đỡ mọi người hết sức mình. Chính vì lẽ đó, cô luôn nhận được sự yêu quý từ bạn bè, thầy cô. Tuy nhiên, trong quá trình làm việc, cô lại có biệt danh đặc biệt “cô nàng khó tính”.

Vì sao lại có biệt danh như thế? Bởi cô là người rất nghiêm túc thực hiện các nhiệm vụ do thầy cô đưa ra. Đối với cô, mọi thứ phải được hoàn thành đúng hạn, được chăm chút kĩ lưỡng. Đây thực ra vừa là một ưu điểm và cũng là một khuyết điểm mà cô đã nhận ra. Vì thế, Ngọc luôn cố gắng cân bằng tính cách ấy để không gây áp lực cho mọi người.

3. Jelly Nguyễn – Con đường chiếm lĩnh tri thức tại Đại Học FPT Cần Thơ

  • Quá trình học tập Năm 1:

Trong những ngày đầu tiên bước vào môi trường Đại học, Ngọc cũng như bao bạn sinh viên khác. Cô cũng khá bỡ ngỡ và mất nhiều thời gian để làm quen với những điều mới mẻ. Đó là một hành trình không quá dài cũng không quá ngắn. Kể từ việc quen biết nhiều bạn bè mới, tiếp thu cách học tập mới từ thầy cô. Song song đó là cách nghiên cứu tài liệu và tham gia vô vàn những câu lạc bộ thú vị. Đây có thể nói là thời điểm khá khó khăn và áp lực đối với cô bé Huyền Ngọc.

  • Quá trình học tập Năm 2:

Jelly Nguyễn

Sau khi vượt qua được khoảng thời gian năm nhất đầy chông gai ấy, cô đã quen thuộc hơn. Tiêu biểu là phong thái học tập khá ổn định mà Ngọc đã thể hiện. Trong năm thứ 2, cô luôn cố gắng nỗ lực để phát triển các kĩ năng và kiến thức. Mục đích là để gặt hái nhiều thành công trên con đường học vấn. Và trái ngọt đã đến khi cô đạt thành tích hai lần Cóc Vàng tại FPT Cần Thơ. Cụ thể là ở học kì Spring 2023 và Summer 2023. Đây chắc hẳn là niềm vui khôn xiết đối với cô nàng đặc biệt này!

  • Quá trình học tập hiện tại:

Với thành tích đáng nể ấy, cô không dừng lại mà luôn quyết tâm tìm tòi, học hỏi. Cô hy vọng có thể ngày càng nâng cao hơn nữa trình độ chuyên môn của mình. Bởi cô hướng đến việc phục vụ cho sự nghiệp tương lai sau khi tốt nghiệp.

Do vậy, còn chần chờ chi mà các bạn không liên hệ ngay đến Jelly Nguyễn nhé! Cô nàng sẽ bật mí nhiều điều hay ho về bí quyết đoạt Cóc Vàng tại trường F đấy!

4. Thông tin liên hệ

Email: nkhn2411@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/Jellynguyen2411/

Phone: 0377867836

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?