In túi giấy đẹp giá rẻ cho shop thời trang tại Xưởng In Bao Bì Trí Phát

Người đăng: Lâm Võ | Ngày đăng : 02-02-2021 15:54 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

IN TÚI GIẤY CHO SHOP THỜI TRANG GIÁ RẺ TẠI XƯỞNG IN BAO BÌ TRÍ PHÁT KHU VỰC HCM

Xây dựng được thương hiệu sản phẩm vững mạnh trên thị trường là mong muốn của nhiều đơn vị kinh doanh. Việc đầu tư vào in túi giấy cho shop thời trang, mỹ phẩm… để quảng cáo và tăng khả năng nhận diện sản phẩm trong mắt khách hàng là việc làm cần thiết.

Những mẫu túi giấy độc đáo và ấn tượng sẽ tạo nên sức hút làm khách hàng của bạn bị thúc đẩy mua hàng, góp phần làm tăng khả năng nhận diện thương hiệu trong mắt người dùng.

Do đó, việc đầu tư in túi giấy giá rẻ cho shop thời trang đóng một vai trò quan trọng trong chiến lược marketing tổng thể, thúc đẩy sự phát triển lớn mạnh của các shop thời trang hay mỹ phẩm.

Đánh giá lợi thế của việc sử dụng túi giấy làm bao bì sản phẩm

Một khi bạn trau chuốt hình ảnh cho những mẫu in bao bì, in túi giấy cho shop ấn tượng, lợi ích mà bạn có thể nhận lại là rất lớn. Một vài trong số đó có thể nhắc đến như:

  • Đóng gói tiện lợi: Những chiếc túi giấy gọn nhẹ có tay xách sẽ là một giải pháp đóng gói sản phẩm nhanh chóng, thuận tiện, giúp cho khách hàng dễ dàng cầm nắm khi mua sắm.
  • Làm tăng giá trị sản phẩm: Khách hàng khi đánh giá chất lượng và giá trị của một sản phẩm nào đó luôn bao gồm cả những mẫu bao bì sản phẩm. Chính vì vậy, với những mẫu in túi giấy giá rẻ hcm và chất lượng sẽ đồng nghĩa với việc sản phẩm bên trong nó cũng nhận được sự đánh giá cao từ người tiêu dùng.
  • Xây dựng hình ảnh thương hiệu: Bạn có thể đưa vào bao bì túi giấy một bộ nhận dạng thương hiệu bao gồm logo, tên doanh nghiệp, màu sắc… Sự đồng bộ này sẽ giúp cho thương hiệu dễ dàng được người tiêu dùng, khách hàng nhận biết giữa rất nhiều các thương hiệu khác nhau trên thị trường.

Tham khảo thêm: In Bao Bì Giấy giúp marketing sản phẩm ra sao?

in túi giấy đẹp giá rẻ tphcm

mẫu túi giấy đẹp giá rẻ

In túi giấy giá rẻ cho shop thời trang tại công ty In Bao Bì Trí Phát

Để có được những mẫu in túi giấy cho shop thời trang chất lượng đòi hỏi quy trình thiết kế, in ấn chuyên nghiệp, hiện đại. Do đó, công ty in túi giấy giá rẻ In Bao Bì Trí Phát luôn cung cấp cho quý khách hàng một quy trình làm việc chuyên nghiệp, hiện đại nhất. Giúp khách hàng sở hữu được những mẫu túi giấy phù hợp nhất với thương hiệu của mình.

Lựa chọn chất liệu in túi giấy giá rẻ cho phù hợp

  • Chất liệu cao cấp nhất là giấy mỹ thuật: Với đặc điểm là có nhiều màu sắc, gân giấy đa dạng, Sử dụng chất liệu giấy này, khách hàng sẽ có được những mẫu túi giấy cao cấp, chất lượng để đóng gói hàng hóa, sản phẩm cho khách hàng, người tiêu dùng.
  • Chất liệu giấy Couche: Loại giấy này có 2 bề mặt láng, bóng và trắng. Khi sử dụng để in túi giấy giá rẻ hcm sẽ cho ra những chiếc túi với màu sắc đẹp bắt mắt, chi tiết sắc nét, ấn tượng.

Ngoài ra, một số chất liệu giấy thông dụng trong in offset có thể kế đến như: Giấy Ivory, giấy Bristol, chất liệu giấy kraft hay giấy Ford cũng là một sự lựa chọn phù hợp cho việc đặt in túi giấy giá rẻ hcm.

Kỹ thuật gia công túi giấy giá rẻ hcm

Về các kỹ thuật sau khi in thì cũng như in bao bì giấy khác, đa số in túi giấy giá rẻ hcm sử dụng công nghệ cán màng (cán màng bóng hoặc cán màng mờ). Tùy theo sản phẩm và nhu cầu của mỗi khách hàng để xưởng in túi giấy cho shop thời trang chúng tôi cán bóng hay mờ. Trong vấn đề này chúng tôi có thể tư vấn giúp bạn, bạn có thể hiểu đơn giản như:

  •  Cán màng bóng khi cán lên sản phẩm sẽ làm cho các mẫu in túi giấy giá rẻ được sáng hơn, hình ảnh đẹp hơn.
  •  Cán màng mờ thì làm cho sản phẩm lịch lãm, sang trọng và cá tính hơn. Cán màng mờ phù hợp với các màu tối như màu đen hay xám, qua đó bạn có thể tự chọn màng cho sản phẩm in của mình.
  • Bạn có thể yêu cầu ép kim (phủ một lớp kim loại màu vàng hoặc trắng lên bề mặt chi tiết hoặc logo,…), phủ UV, cán gân,…

Lựa chọn dây cho túi giấy giá rẻ hcm

Khách hàng khi có nhu cầu in túi giấy nên nhờ bên dịch vụ in túi giấy hcm tư vấn về cách chọn loại dây để sử dụng cho chiếc túi giấy. Dây cũng có nhiều loại và nhiều dạng, tùy theo yêu cầu và sự phù hợp với chiếc túi, khách hàng có thể cân nhắc để sử dụng dây cho hợp lý. Một số loại dây được dùng phổ biến như:

  • Nếu như thông thường thì sử dụng các loại dây dù, màu dây cũng phụ thuộc vào màu túi, tone sur tone.
  • Còn đối với các loại dùng để in túi giấy cho shop thời trang sang trọng thị nên chọn các loại giấy vải, dây vải mang tính thẩm mỹ cao và độ bền không kém gì các loại dây khác. Với chiếc túi đẹp ta cũng có thể dùng dây vải tạo thêm một chiếc nơ gắn lên bề mặt làm cho sản phẩm thêm đẹp và bắt mắt hơn.

Bạn có thể thể hiện in túi giấy giá rẻ hcm theo yêu cầu, chỉ cần bạn trao đổi ý tưởng với nhà thiết kế để cho ra những chiếc túi hoàn hảo hơn.

Thiết kế túi giấy

Nếu bạn sở hữu một cửa hàng kinh doanh hay một shop thời trang bán quần áo, Bạn muốn thiết kế mẫu túi giấy cho shop độc quyền từ kiểu dáng cho đến màu sắc để khách hàng dễ dàng nhận biết thương hiệu, Điều bạn cần bây giờ đó chính là đưa ra ý tưởng và phối hợp với thiết kế để có được mẫu mã sản phẩm phù hợp.

in túi giấy giá rẻ hcm

mẫu túi giấy đẹp giá rẻ tại In Bao Bì Trí Phát

Lựa chọn kích thước cho túi giấy

Đối với kích thước túi giấy, bạn cần đo chính xác kích thước sản phẩm của bạn là bao nhiêu để nhà sản xuất đưa ra kích thước chuẩn để đựng sản phẩm hợp lý. Điều này để tránh tình trạng kích thước sau khi in túi giấy cho shop thời trang không vừa hoặc quá rộng so với sản phẩm, vì điều này cũng ảnh hưởng không ít đến việc đóng gói sản phẩm hoặc gây khó chịu đối với người sử dụng.

Một khi bạn không lựa chọn kích thước túi giấy phù hợp cho sản phẩm, điều này sẽ gây ra một số tác động như:

  • Nếu túi quá chật thì sản phẩm bị hư hại hoặc không thể nằm yên vị trí mà phải để sai vị trí mới vừa với chiếc túi.
  • Hai là nếu quá rộng sản phẩm sẽ bị xê dịch và cũng làm cho sản phẩm hư hỏng, do vậy bạn cần cung cấp chính xác kích thước ngang rộng cao của sản phẩm để cơ sở in túi giấy giá rẻ hcm số lượng ít dễ dàng sản xuất như ý của bạn.

Tuy nhiên, bạn sẽ không còn phải lo lắng khi đến với Công ty In Bao Bì Trí Phát của chúng tôi. Tại đây, với dịch vụ in túi giấy cho shop thời trang chuyên nghiệp, uy tín chúng tôi cung cấp, bạn sẽ được tư vấn để chọn được mẫu in túi giấy giá rẻ phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Đặc biệt, khi sử dụng dịch vụ tại công ty in túi giấy giá rẻ chúng tôi khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn như: Được hỗ trợ thiết kế túi giấy miễn phí theo ý tưởng của bạn và chỉnh sửa sao cho phù hợp nhất.

Quy trình đặt in túi giấy cho shop thời trang

  • Cung cấp thông tin yêu cầu báo giá cho xưởng in túi giấy
  • Thống nhất và ký kết hợp đồng hoặc đơn đặt hàng
  • Nhà in tiến hành thiết kế mẫu mã theo yêu cầu khách hàng.
  • Tiến hành ghi kẽm và in ấn túi
  • Thực hiện các công đoạn sau khi in
  • Đóng mắt cáo, xỏ dây
  • Đóng gói và giao hàng tận nơi cho khách hàng.
  • Thanh toán qua tài khoản ngân hàng hoặc gặp trực tiếp kế toán tại văn phòng công ty.

Trên đây là quy trình cơ bản để cho ra được những chiếc túi giấy đẹp, chất lượng cho cho khách hàng tại In Bao Bì Trí Phát.

Vì sao nên in túi giấy cho shop thời trang tại công ty In Bao Bì Trí Phát?

In Bao Bì Trí Phát tự tin là cơ sở in tại tphcm uy tín với nhiều khách hàng lớn như Sacombank, Nhà bán lẻ TiKi, Cơ quan Báo Tuổi Trẻ,..

  • Thiết kế hoàn toàn MIỄN PHÍ và đảm bảo hài lòng khách hàng
  • In ấn nhanh chóng trên dây chuyền in offset và khâu thực hiện khép kín
  • Xưởng in túi giấy giá rẻ và in túi giấy kraft đẹp sản xuất ngay tại Tp.HCM nên không tốn chi phí trung gian
  • Giao hàng tận nơi và miễn phí cho các khách hàng có đơn hàng trên 3 triệu tại HCM
  • Hợp tác với mọi khách hàng trên toàn quốc và quốc tế
  • Làm việc trực tuyến, an toàn và tiện lợi cho khách hàng ở xa.
in túi giấy giá rẻ

mẫu túi giấy giá rẻ

Địa chỉ xưởng In Bao Bì Trí Phát Tại Hcm

Khách hàng có thể đến trực tiếp tại xưởng In Bao Bì Trí Phát để được tư vấn cụ thể các dịch vụ in túi giấy giá rẻ hcm, in túi giấy cho shop thời trang. Ngoài ra, quý khách cũng có thể liên hệ với chúng tôi qua các thông tin sau:

  • Địa chỉ: 65 Đường S2, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM
  • Email: kinhdoanh@intriphat.com
  • Hotline: 0912 13 13 60

Tham khảo bài viết chi tiết tại website: https://intriphat.com/san-pham/in-tui-giay-gia-re-tai-tphcm/

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?