In tem chống hàng giả pháp tăng khách hàng nhờ in tem chống giả

Người đăng: Tú Linh LaLa | Ngày đăng : 24-02-2022 11:40 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Hàng giả, không rõ nguồn gốc ngày càng xuất hiện tràn lan trên thị trường. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến quyền lợi của người tiêu dùng cũng như tình hình kinh doanh của các thương hiệu. Rất nhiều giải pháp đã được thực hiện để ngăn ngừa tình trạng này. Trong số đó in tem chống hàng giả được xem là một trong những giải pháp hiệu quả. Cùng tìm hiểu về giải pháp này trong bài viết dưới đây.

Vai trò của in tem chống giả cho sản phẩm

In tem chống hàng giả - Cty Tân Hoa Mai

In tem chống hàng giả – Cty Tân Hoa Mai

Lợi ích của dịch vụ in tem chống hàng giả

Ngày càng có nhiều các doanh nghiệp lựa chọn giải pháp in tem chống giả cho sản phẩm. Cách xử lý này thực sự đã đem đến rất nhiều hiệu quả tích cực cho các sản phẩm. Dưới đây là những vai trò không thể phủ nhận của giải pháp chống hàng nhái này.
Ngăn chặn hành vi làm giả
Hiệu quả đầu tiên của việc in tem chống hàng giả chắc chắn là để ngăn ngừa hành vi làm nhái sản phẩm chính hãng. Các đơn vị sản xuất hàng giả có thể bắt chước mẫu mã và bao bì sản phẩm.
Tuy nhiên họ không thể bắt chước những loại tem chống hàng giả có tính bảo mật cao. Do vậy giải pháp này sẽ hạn chế tối đa những hành vi ngang nhiên làm giả trên thị trường.

Truy xuất nguồn gốc

In tem chống hàng giả - Cty Tân Hoa Mai chuyên sản xuất tem chống hàng giả

In tem chống hàng giả – Cty Tân Hoa Mai chuyên sản xuất tem chống hàng giả

Một số loại tem cao cấp hiện nay có khả năng truy xuất nguồn gốc sản phẩm vô cùng hiệu quả. Đối với những loại tem này, khách hàng chỉ cần truy cập vào ứng dụng đặc biệt. Sau đó quét mã vạch và thông tin cụ thể về sản phẩm sẽ hiện ra.
Trong đó sẽ có đầy đủ đơn vị sản xuất, thời gian sản xuất và thời hạn bảo hành. Như vậy khách hàng có thể phân biệt hàng chính hãng với sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Kích hoạt bảo hành

Hàng chính hãng luôn đi kèm với chế độ bảo hành uy tín của các thương hiệu. Do vậy sau khi sử dụng tem chống hàng giả chức năng bảo hành của sản phẩm cũng sẽ được kích hoạt.
Mỗi khi gặp vấn đề liên quan đến sản phẩm, khách hàng chỉ cần sử dụng tem là có thể liên hệ để xử lý vấn đề. Loại tem này đã nâng hiệu suất chăm sóc và bảo vệ quyền lợi khách hàng lên đến mức tối ưu.
Hình 2

Bộ Công Thương khuyến cáo sử dụng tem chống hàng giả

In tem chống hàng giả - THM đơn vị cung cấp tem chống giả tại hcm

In tem chống hàng giả – THM đơn vị chuyên in và cung cấp tem chống hàng giả tại hcm

4 bí kíp giúp lựa chọn dịch vụ in tem chống hàng giả chất lượng

Trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ in tem chống giả. Tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng tư vấn giải pháp chống hàng nhái uy tín và chất lượng. Để đảm bảo lựa chọn đúng địa chỉ đáng tin cậy, quý khách có thể tham khảo những gợi ý dưới đây.

Dịch vụ in tem chống hàng giả uy tín

Đơn vị cung cấp dịch vụ in tem uy tín sẽ giúp quý khách giải quyết rất nhiều vấn đề. Những đơn vị này đã có sẵn kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp giải pháp chống hàng giả.
Đồng thời họ cũng được các doanh nghiệp đánh giá cao về chất lượng dịch vụ. Do đó chỉ cần tìm được một địa chỉ uy tín, quý khách có thể được tư vấn và cung cấp các giải pháp tốt.

Cung cấp giấy chứng nhận in tem

Giấy chứng nhận in tem chống hàng giả được rất nhiều các doanh nghiệp quan tâm. Thủ tục pháp lý để nhận được loại giấy chứng nhận sở hữu tem và cấp phép in, sử dụng tem không hề đơn giản.
Các đơn vị chuyên nghiệp đã có kinh nghiệm trong việc xử lý thủ tục này cho nên sẽ dễ dàng thực hiện hơn. Khi lựa chọn, hãy trao đổi chi tiết về vấn đề này.

Có đội ngũ tư vấn và thiết kế trọn gói

Tem chống hàng giả được chia làm rất nhiều loại với mẫu mã, chất liệu và công nghệ in khác nhau. Mỗi loại tem luôn có những ưu và nhược điểm đáng để cho quý khách cân nhắc.
Để lựa chọn được loại tem phù hợp, quý khách sẽ cần đến đội ngũ tư vấn thiết kế chuyên nghiệp. Do đó quý khách nên tìm kiếm các đơn vị đã có sẵn đội ngũ tư vấn và thiết kế tem trọn gói để tiết kiệm thời gian và đảm bảo hiệu quả.

Cung cấp tem mẫu dán thử

Trước khi in tem chống giả hàng loạt, người ta sẽ tiến hành in thử. Kết quả in thử sẽ cho thấy hiệu quả sử dụng của sản phẩm và giúp khách hàng yên tâm hơn. Đây cũng là một trong những tiêu chí giúp quý khách lựa chọn được đơn vị in tem chống giả chất lượng. Hãy đề nghị với đơn vị cung cấp dịch vụ in thử để đánh giá sản phẩm một cách chi tiết hơn nhé.
Hình 3

Tân Hoa Mai – địa chỉ in tem  uy tín

Thông tin liên hệ

Tân Hoa Mai luôn tự hào là đơn vị in tem  hàng đầu hiện nay. Chúng tôi đã nỗ lực không ngừng nghỉ trong nhiều năm để đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt.  Báo giá in tem chống hàng giả được cam kết về tính bảo mật cũng như hiệu quả sử dụng.
Quý khách nên cân nhắc về sản phẩm và liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn:
Địa chỉ Google map công ty xem  thêm tại đây: 41F/27 Đặng Thùy Trâm, Phường 13, Quận Bình Thạnh
Liên hệ: 0919009629
Email: intemtanhoamai@gmail.com
Trên đây là toàn bộ những chia sẻ về dịch vụ in tem chống hàng giả Tân Hoa Mai muốn gửi gắm đến quý khách hàng. Cảm ơn quý khách đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt bài viết trên. Mong rằng sẽ có cơ hội để cung cấp cho quý khách những giải pháp chống hàng giả tuyệt vời hơn nữa.

Nguồn: https://blog.faceseo.vn/

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?