IFK – CÔNG TY DỊCH THUẬT UY TÍN VÀ CHẤT LƯỢNG

Người đăng: Trần Thị Hiền | Ngày đăng : 28-08-2021 14:27 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Để lại ấn tượng cho khách hàng về chất lượng dịch vụ dịch thuật

Phong cách chuyên nghiệp và sự nhiệt tình của đội ngũ biên phiên dịch viên, công ty Giáo Dục và Dịch Thuật IFK đã và đang trở thành địa chỉ dịch thuật uy tín cho quý khách có nhu cầu sửa dụng dịch vụ dịch thuật văn bản và dịch trực tiếp.

Công ty Giáo dục và Dịch Thuật IFK với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch thuật tiếng Anh – Nhật – Việt đã thật sự đem lại sự hài lòng cho quý khách hàng sử dụng dịch vụ. Một trong những điểm nổi bật nhất của công ty chính là đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên ngành từ các trường đại học danh tiếng, là chuyên gia ngôn ngữ chuyên sâu trong từng lĩnh vực và hơn thế nữa là đội ngũ bản xứ hiệu đính bản dịch.

cong ty dich thuat ifk - doi ngu nhan vien

 

Với định hướng xây dựng dịch vụ dịch thuật chất lượng và chuyên nghiệp

Công ty dịch thuật IFK có khả năng chuyển ngữ tất cả các dự án dịch thuật trong tất cả các lĩnh vực từ các văn bản văn phòng cho đến những tài liệu học thuật một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

Để thực hiện được điều đó, công ty phải có một quy trình dịch thuật chuyên nghiệp và có hệ thống. Đầu tiên, sau khi tiếp nhận văn bản từ khách hàng, công ty có đội ngũ kiểm duyệt và phân loại tài liệu vào đúng với chuyên ngành và lĩnh vực. Tiếp theo đấy, tài liệu sẽ được chuyển đến biên dịch viên được đào tạo chuyên sâu phù hợp với chuyên ngành của văn bản cần dịch. Điều này giúp đảm bảo được độ chính xác và rút ngắn thời gian tra cứu trong quá trình dịch thuật. Sau khi nhận được tài liệu, biên dịch viên sẽ thực hiện dịch thuật trong khoảng thời gian quy định.

Hinh anh- nhan vien cong ty ifk

Tài liệu đã được dịch sẽ được chuyển sang khâu edit

Do đội ngũ biên dịch viên thực hiện nhằm giúp dò sót và kiểm tra lỗi phát sinh trong quá trình đánh máy, đồng thời so sánh sự tương đồng giữa văn bản nguồn và văn bản đích. Khâu cuối cùng sẽ là hiệu đính do chính người bản xứ thực hiện. Đội ngũ bản xứ sẽ làm việc trên văn bản đích để kiểm tra độ tự nhiên của văn bản. Sau cùng, tài liệu sẽ được bàn giao cho khách hàng kiểm tra và duyệt. Nếu có bất cứ sai sót hay chỉnh sửa nào, đội ngũ nhân viên sẽ lập tức kiểm tra và chỉnh sửa ngay theo yêu cầu của khách hàng. Công ty Giáo dục và Dịch thuật IFK sẽ luôn nỗ lực vì sự hài lòng của khách hàng và tuân thủ đạo đức dịch thuật.

Van phong dich thuat quan 3- cong ty ifk

Với mong muốn “Gắn kết con người, kiến tạo tương lai”, ngoài dịch vụ dịch thuật tiếng Anh – Nhật – Việt, công ty Giáo dục và Dịch thuật IFK còn tổ chức các chương trình internship tại Nhật Bản cho sinh viên Việt Nam. Công ty hy vọng rằng sinh viên Việt Nam sẽ có cơ hội tiếp xúc và trao đổi tri thức với bạn bè quốc tế góp phần vào sự phát triển của đất nước mai sau.

du học nhật bản công ty ifk

Trong tương lai, công ty Giáo dục và Dịch thuật IFK sẽ tiếp tục cố gắng mang đến dịch vụ dịch thuật chất lượng nhất cho quý khách hàng và tiếp tục chương trình intership tại Nhật. IFK hy vọng sẽ tạo ra giá trị cho quý khách hàng và cho xã hội!

Thông tin liên hệ công ty IFK:

Công Ty TNHH Giáo Dục và Dịch Thuật IFK

Trụ sở chính: Tầng 14 tòa nhà HM, 412 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Văn phòng: Tầng 5 – C5.17 Imperial Place, 631 Kinh Dương Vương, An Lạc, Bình Tân, Thành Phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 035.297.7755/0282.247.7755

Website: https://translationifk.com/

 

 

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?