Hướng dẫn mua Starisa đơn giản và nhanh chóng

Người đăng: Nguyễn Hà Linh | Ngày đăng : 18-09-2023 17:48 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Sau đây sẽ là hướng dẫn cách Mua Starisa giá rẻ – Nạp tiền Starisa – Mua USDT Starisa nhanh chóng và an toàn chỉ với thao tác đơn giản:

Bước 1: Ở tab mua chọn Starisa.

Bước 2: Bạn cần điền chính xác thông tin vào 3 mục dưới đây để có thể tạo đơn hàng mua Starisa.

  1. Số lượng Starisa cần mua ( Chúng tôi bán tối thiểu 10 Starisa trên 1 đơn hàng ).
  2. Địa chỉ ví Starisa Bep20 (BSC) để nhận tiền (Đây là dãy địa chỉ chứ không phải biệt danh, nếu chưa biết địa chỉ ví Starisa là gì vui lòng xem ảnh bên dưới).
  3. Email nhận hoá đơn giao dịch (Tuy không yêu cầu nhưng bạn nên nhập để nhận thông báo về tình trạng xử lý đơn hàng).

nap-tien-vao-bitono

Bước 3: Xác nhận tạo đơn hàng mua Starisa bằng cách nhấn nút “Mua Ngay“.

Bước 4: Website sẽ chuyển hướng người dùng đến trang hoá đơn mua Starisa mà hệ thống tạo riêng cho bạn.

Bước 5: Chuyển khoản số tiền tương ứng bao gồm cả số lẻ đến STK có trong hoá đơn. Nhớ kỹ ghi chú chuyển khoản bằng mã đơn hàng.

Bước 6: Bạn sẽ nhận được số Starisa tương ứng. Vui lòng kiểm tra số dư trong ví Starisa sau 3-10 phút.

Câu hỏi thường gặp (FAQs) khi mua Starisa

Trong quá trình đặt mua Starisa chắc hẳn các bạn sẽ có những thắc mắc, vui lòng xem qua bộ câu hỏi thường được người dùng quan tâm nhất hiện nay ở bên dưới nhé.

Tôi đã chuyển khoản đặt mua USDT Starisa thành công thì bao lâu nhận được?

Trả lời: Hệ thống xử lý đơn hàng của bạn trung bình từ 3-10 phút, sau thời gian này bạn vui lòng kiểm tra số dư ví trên sàn Starisa.

Tôi chuyển thiếu tiền, sai thông tin mã đơn hàng thì USDT Starisa của tôi có bị mất không?

Trả lời: Nếu chuyển thiếu tiền tài sản của bạn sẽ không bị mất. Tuy nhiên nếu bạn chuyển sai mã đơn hàng hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi theo thông tin liên hệ publich trên website. Trong trường hợp khẩn cấp vui lòng gọi điện trực tiếp.

Mặc dù ngân hàng báo chuyển khoản thành công mà sao vẫn chưa nhận được USDT?

Trả lời: Có thể do chậm trễ từ bên ngân hàng chuyển hoặc nhận, cũng có thể bạn chưa ghi chính xác mã đơn hàng hoặc số tiền chuyển chưa chính xác. Hoặc cũng có thể sàn Starisa đang bảo trì, vui lòng liên hệ Support qua các kênh để được hỗ trợ.

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?