Hướng dẫn kết nối mixer yamaha m4 với Tivi

Người đăng: Lâm Ngọc Linh | Ngày đăng : 30-07-2021 17:58 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Hướng dẫn kết nối mixer yamaha m4 với Tivi với bộ dây được độ lại cho chất âm trung thật và chi tiết nhất năm 2021. Thời gian qua mẫu bàn trộn âm thanh yamaha m4 hay còn gọi là mixer yamaha m4 plus năm 2021 được cộng đồng yêu ca hát thu âm luyejn giọng chọn mua bởi mẫu mixer này được cải tiến mới nhất giúp xử lý chi tiết âm thanh cải tiến đáng kể, So với tầm giá thì hiện tại trên thị trường không có mẫu mixer cùng phân khúc nào có thể qua mặt được. Môt số bàn trộn âm thanh cao cấp hiện có trên thị trường cũng không bàn mixer yamaha m4 là mấy mà giá thành cao gấp 2 trở lên. Bên dưới là video test cũng như hướng dẫn kết nối mixer yamaha m4 với ti vi và máy tính để bàn.

https://phanphoiphukien.vn/gia-tron-bo-mixer-yamaha-m4

Trọn bộ này thì gồm có :

1 bàn mixer yamaha m4

1 bộ micro không dây Shengfu m3

1 tai nghe sony siêu bass

1 dây lấy tín hiệu âm thanh

1 dây thu âm livestream

Bảo hành 06 tháng .


Xem thêm

Hát karaoke Mixer yamaha m4 mic thu âm pc k200 trọn bộ

Trọn bộ Mixer hát karaoke yamaha m4 và Mic thu âm PC K200 giá bao nhiêu :

1 bàn mixer yahama m4.

1 micro thu âm PC K200.

1 Dây thu âm livestream 2 kênh.

1 tai nghe siêu bass.

1 jack chuyển cho tai nghe.

1 kẹp cho micro thu âm.

Bảo hành : 06 tháng.

Hát karaoke Mixer yamaha m4 mic thu âm pc k200 trọn bộ với mức giá cực kỳ hợp lý. Nếu bạn cần tìm bộ thu âm livestream để hát karaoke thì bộ Mixer yamaha m4 và micro thu âm pc k200 mà điện máy 168 phối cho anh Khách ở Vĩnh Long chắc hẳn bạn không thể bỏ qua. Mời anh chị nghe test qua trọn bộ hát karaoke livestream với mức giá hơn 3 triệu video bên dưới nhé!!!

Với bàn mixer yahama m4 hay còn gọi là bàn trộn âm thanh thì dòng mixer này là chọn lựa hàng đầu bởi anh chị có nhu cầu thu hay livestream bới với chất lượng cũng như hiệu ứng được tích hợp lên đến 100 đáp ứng mọi thể loại hay còn gọi là gu nhạc mà anh chị nào khó tính nhất cũng phải chấp nhận. Bên cạnh đó với phần tinh chỉnh vocal hay beat nhạc một cách chi tiết hội đủ những yếu tố những bàn trộn âm thanh trong phòng thu. Sử dụng được cho Amply karaoke gia đình, Vang cơ,Vang số, main Đẩy và loa kéo.

Riêng micro thu âm PC K200 thì quá phổ biến với tầm giá mà chất lượng mang lại cho người dùng đó là lý do tại sao mẫu mic thu âm PC K200 được chọn lựa hàng đầu vào nhu cầu livestream hay thu âm luyện giọng hay phối vào dàn karaoke gia đình để tạo hiệu ứng cho vocal hay giọng hát và chi tiết nhạc beat được trộn lại cho chất lượng âm thanh như âm thanh phòng thu. Điểm nổi bật trọng bộ này là được tặng kèm dây thu âm livestream được đội ngũ kỹ sư âm thanh của ĐIỆN MÁY 168 độ riêng cho chất âm lọc bỏ mọi tạp âm chi tiết nhạc cụ trung thật nhất.. Và dây thu âm livestream này cũng là sản phẩm bán chạy nhất bới âm thanh khi thu lại thì mang lại chất âm chi tiết nhất so với dây thu âm trên thị trường. Sử dụng đơn giản chỉ cần cắm vào điện thoại là quay hay thu âm mà không cần thêm thiết bị phức tạp nào khác.

Mixer hát karaoke yamaha m4 livestream cùng với mic thu âm pc k200  trọn bộ hát karaoke hay nhất hiện nay. Với bàn mixer yamaha m4 giúp anh chị tinh chỉnh cũng như trộn âm thanh môt cách hoàn hảo như trong phòng thu. Với bán mixer yamaha m4 được tích hợp 100 hiệu ứng đáp ứng mọi thể loại nhạc mà anh chị yêu thích.
Trọn bộ mixer
1 bàn mixer yamaha m4
1 mic thu âm PC k200
1 Tai nghe siêu bass
1 kẹp micro thu âm
1 jack chuyển 6 ly ra 3.5 ly cho tai nghe
1 dây thu âm 2 kênh
Bảo hành 06 tháng.
Ship COD Toàn Quốc
đăng ký kênh https://www.youtube.com/channel/UCSZkvvOtbrAsqzsXcKQl3hg?sub_confirmation=1
Mua hàng trực tiếp hoặc xem sản phẩm tại : LOA KÉO ĐIỆN MÁY 168 – QUẬN TÂN PHÚ
TRUNG TÂM : 240 Khuông Việt , Phường Phú Trung , Quận Tân Phú , TPHCM
{ Đối Diện Cổng Thủy Tạ Công Viên Đầm Sen là đường Khuông Việt, Đi thẳng cuối đường quẹo phải , Địa chỉ 240 năm bên tay trái có cái bảng hiệu }
☎️ : 038 513 7879

 

5/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?