BlogFaceseo ® – Mạng Tương Tác Dành Cho Seoer Chuyên Nghiệp

Hướng dẫn bảo dưỡng máy ra vỏ xe

Máy ra vỏ xe máy là thiết bị không thể nào thiếu được trong các tiệm sửa xe. Đặc biệt là các tiệm cần thường xuyên tháo vỏ xe tay ga, ô tô du lịch. Máy móc cũng cần phải được khám sức khỏe định kỳ thì mới có thể hoạt động tốt. Vậy bảo dưỡng máy ra vỏ xe như thế nào đúng cách? Cần lưu ý gì khi kiểm tra, sửa chữa máy tháo vỏ? Tất cả các thắc mắc sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

Cách bảo dưỡng máy ra vỏ hiệu quả nhất

Định kỳ kiểm tra máy cốc dầu. Nếu cần thì đổ thêm dầu. Bằng cách tháo cóc ra (vặn ngược chiều kim đồng hồ). Hoặc vặn vít vàng phía trên cốc hết dầu thì chăm thêm dầu. Có thể dùng dầu giảm sóc xe máy hoặc dầu máy khâu.

Lõi lọc cần được vệ sinh và lọc tách nước 6 tháng/ lần. Điều chỉnh lượng dầu vào máy phù hợp (1 chu trình ép lốp sẽ nhỏ một giọt dầu).

may-thao-vo-lp810-1.jpg

https://thietbig7.vn/may-thao-vo

Lưu ý khi sửa chữa máy tháo vỏ

may-thao-vo-lp810_1.jpg

https://thietbig7.vn/may-thao-vo

Kết luận

Thông qua bài viết trên chia sẻ cùng bạn những công việc cần thực hiện để bảo dưỡng máy ra vỏ xe. Đồng thời một số lưu ý bạn cần biết để quá trình vệ sinh, kiểm tra máy được an toàn.

Thiết bị G7 là công ty chuyên cung cấp các loại máy ra vỏ xe chính hãng. Chúng tôi đảm bảo chất lượng và bảo hành máy theo quy định của hãng. Liên hệ mua hàng 0948 23 23 28 – 0967 23 23 28

5/5 (1 Review)
Exit mobile version