Hưng Thịnh Land công bố chính sách bán hàng chưa từng có tại dự án Avatar Thủ Đức?

Người đăng: Xí Hà | Ngày đăng : 06-06-2023 15:31 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

 MUA NHÀ BẰNG LƯƠNG KHÔNG LO LÃI SUẤT!

THANH TOÁN NHẸ NHÀNG:

Căn Studio: 38m2 – Ký HĐ 3% chỉ 78 triệu. Mỗi tháng góp 7 triệu

Căn 1PN+: 51m2 – Ký HĐ 3% chỉ 105 triệu. Mỗi tháng góp 9 triệu

Căn 2PN: 73m2 – Ký HĐ 3% chỉ 130 triệu. Mỗi tháng góp 11 triệu

Cùng người trẻ “chia nhỏ mục tiêu” để đạt được ước mơ sở hữu ngôi nhà của riêng mình, nhà phát triển dự án Avatar Thu Duc đã nghiên cứu và áp dụng chính sách tài chính tối ưu nhất:

Khởi đầu chỉ từ 78 triệu.

Mỗi tháng thanh toán 0,25% – Mua nhà bằng tiền lương hàng tháng, ko lo lãi suất vay bank ngợp. Tiến độ chi trả siêu giãn lên đến 66 tháng

TIỀM NĂNG CỦA TP.THỦ ĐỨC NHÌN TỪ XU HƯỚNG ĐÔ THỊ ĐA TRUNG TÂM TRÊN THẾ GIỚI

Khi dân số gia tăng, quỹ đất ngày càng hạn hẹp, không gian phát triển đô thị mới ngay trung tâm không còn nhiều, thì việc tạo dựng các đô thị đa trung tâm chính là xu hướng phát triển bền vững, mang đến môi trường sống tốt hơn cho người dân.

Hiệu quả từ mô hình này đã được chứng minh tại nhiều thành phố lớn trên thế giới như Brooklyn – trung tâm mới của NewYork; vùng đô thị Manila Phillipines với 16 thành phố riêng lẻ – một trong những nơi giàu có nhất của khu vực; hay Uijeongbu, Anyang, Bucheon – những thành phố vệ tinh sầm uất của Seoul, Hàn Quốc…

Tại Việt Nam, Hà Nội và TP.HCM cũng đang phát triển theo mô hình “thành phố trong lòng thành phố”, tiêu biểu như thành phố mới Thủ Đức. Tại đây, nhiều dự án trọng điểm như: Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên, Vành đai 2, Vành đai 3, Khu đô thị Đại học Quốc gia TP.HCM, Khu công nghệ cao TP.HCM cùng hàng loạt khu đô thị, khu căn hộ, trung tâm thương mại – vui chơi giải trí… đều đã và đang được đầu tư, mở ra môi trường sống lý tưởng cho cư dân khu vực.

Avatar Thu Duc tọa lạc tại khu Trường Thọ – Trung tâm hành chính mới của TP. Thủ Đức, đồng thời là Central Business District (CBD) và hạt nhân tăng trưởng mới của TP. HCM trong tương lai sẽ thừa hưởng nhiều lợi thế như:

Trở thành trung tâm của thành phố trẻ sở hữu vị trí vàng kết nối, đón đầu các chính sách phát triển hạ tầng của thành phố.

Dẫn đầu trong lối sống xanh – hiện đại – tri thức giữa cộng đồng văn minh.

Nhờ đó, Avatar Thu Duc sẽ không chỉ thừa hưởng lợi thế gia tăng giá trị BĐS vượt trội của nơi đây, mà còn có kết nối giao thông thuận tiện, nhanh chóng và những tiện ích, dịch vụ hiện đại đáp ứng nhu cầu ở thực của các cư dân thế hệ Millennials.

Ngoài ra, tại TP.Thủ Đức, Tập đoàn Hưng Thịnh đã sớm ghi dấu ấn với nhiều khu căn hộ đã bàn giao như: Lavita Garden, Lavita Charm, Moonlight Residences, Moonlight Avenue….. cũng như liên tục triển khai nhiều dự án mới, góp phần thu hút cộng đồng cư dân từ nội thành ra ngoại thành, cùng kiến tạo nên những trung tâm mới, phù hợp với mục tiêu giãn dân của TP.HCM.

DIỆN MẠO HẠ TẦNG TƯƠNG LAI – BỆ PHÓNG NÂNG TẦM BẤT ĐỘNG SẢN TP. THỦ ĐỨC

Tại Bắc Kinh (Trung Quốc) – nơi tàu điện cao tốc được tập trung phát triển, trong bán kính 1 – 3 km quanh một ga tàu điện ngầm, giá trị bất động sản tăng ít nhất 15% so với khu vực khác. Ở các nước châu Âu, dọc các tuyến đường sắt, tàu điện ngầm cũng là nơi tập trung nhiều văn phòng của các tập đoàn quốc tế. Tại đây, các trung tâm thương mại lớn luôn nhộn nhịp khách vào ra và bất động sản tăng giá trị từ 8 – 25%.

Những số liệu trên đã phần nào cho thấy tiềm năng lớn tại những nơi có giao thông công cộng phát triển. Với TP.Thủ Đức, nơi sở hữu hàng loạt công trình trọng điểm của TP.HCM, thị trường bất động sản cũng đã và đang khẳng định giá trị gia tăng vượt trội.

Đặc biệt, trong thời gian tới, khi loạt dự án lớn hoàn thành và đi vào vận hành như: tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên, Vành đai 2 (các đoạn qua Xa lộ Hà Nội, đường Phạm Văn Đồng)… sẽ mở thêm nhiều triển vọng phát triển kinh tế – xã hội của TP.Thủ Đức, cùng với đó là sự tập trung dân cư, kéo theo nhu cầu “khổng lồ” về nhà ở.

Đón đầu tiềm năng lớn này, Hưng Thịnh đã sớm đầu tư và phát triển nhiều dự án tại TP.Thủ Đức. Có thể kể đến các khu căn hộ đã bàn giao, cư dân hiện đã vào sinh sống và kinh doanh sôi động như: Moonlight Residences, Lavita Garden, Lavita Charm, 9View Apartment.

 Không chỉ tạo ra môi trường sống văn minh, tiện ích, không gian sống xanh mà còn giúp người đầu tư có lợi nhuận từ 50%-70%.  Cùng với đó, Hưng Thịnh cũng liên tục triển khai nhiều dự án mới, góp phần giải bài toán an cư tại thành phố này.

Vị trí: mặt tiền đường Vành Đai 2 ( lộ giới 67m),& 3 mặt tiền đường 30m thuộc P. Trường Thọ, TP. Thủ Đức – Khu đô thị sáng tạo tương lai.

Liền kề tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên: Tuyến Metro đã chạy thử nghiệm và dự  kiến T9/2023 sẽ chạy toàn tuyueens với giá vé 8.000 đồng/lượt

 

AVTAR THỦ ĐỨC  – GHÉP TỪNG MẢNH NHỎ CHO HẠNH PHÚC TRÒN ĐẦY

Hành trình vạn dặm bắt đầu từ một bước chân…

Thành lũy nguy nga dựng xây bởi từng viên gạch nhỏ…

AVTAR THỦ ĐỨC HỆ TIỆN ÍCH NỘI KHU ĐỦ ĐẦY

với trung tâm thương mại, rạp chiếu phim và các không gian nuôi dưỡng thói quen vận động, rèn luyện sức khoẻ mỗi ngày như: 2 hồ bơi skyview, sân thể thao đa năng, gym, công viên, coffee, nhà hàng

Tiện ích: 2 hồ bơi sky view sục Jaccuzi chuẩn olympic, công viên, sân chơi trẻ em, trung tâm thương mại, rạp chiếu phim 800m, gym, spa, coffee, nhà hàng……

AVTAR THỦ ĐỨC CỘNG ĐỒNG CƯ DÂN TRI THỨC, VĂN MINH

là những nhân sự cao cấp tại thành phố mới năng động sáng tạo Thủ Đức.

Chính sách đầu tư nhẹ nhàng cùng tiện ích đáp ứng toàn diện nhu cầu sống, Avatar Thu Duc Hưng Thịnh xứng đáng là nơi để các công dân Millennials cân nhắc lựa chọn và bắt đầu “mảnh ghép” đầu tiên của “bức tranh” ngôi nhà mơ ước…

Chủ đầu tư: Hưng Thịnh Land thương hiệu chủ đầu tư uy tín hơn 22 năm trên thị trường

Đơn vị thi công: Hưng Thịnh Incons ( mã chứng khoán HTN), bàn giao đúng tiến độ 100%

Hơn 22 năm hoạt động, đi qua không ít thăng trầm của thị trường, Tập đoàn Hưng Thịnh luôn lấy sự thích ứng, linh hoạt làm kim chỉ nam, với mục tiêu cốt lõi là mang lại nhiều lợi ích thiết thực nhất cho khách hàng.

Từ quy hoạch loại hình sản phẩm để đáp ứng đa dạng nhu cầu; đưa ra các chính sách bán hàng ưu đãi, giảm giá bán, tiến độ thanh toán linh hoạt; chú trọng hệ tiện ích phục vụ cư dân, ưu tiên bố trí mảng xanh, tạo không gian thông thoáng trong thiết kế dự án nhất là giai đoạn sau đại dịch; đến việc liên tục cập nhật các xu hướng mới về sử dụng vật liệu thân thiện môi trường trong thi công; ứng dụng công nghệ thông minh smart home, smart city, hướng tới phát triển bền vững…

Duy nhất 30 suất nội bộ với giá ưu đãi tốt nhất cho khách hàng

Thông tin chi tiết quý anh chị vui lòng liên hệ

Call/Zalo: 0935387368 – Hà Xí : TPKD dự án của chủ đầu tư

0/5 (0 Reviews)
  Đối tác Bất động sản:  merrylandqn.com chuyên bán merryland quy nhơn, bảng giá glory height mới cập nhật từ CĐT. LH đặt Textlink 0932523569

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?