Lò nướng hiện đại cho tủ bếp

Người đăng: Inoxen Nga | Ngày đăng : 23-08-2023 11:00 Xem Quy Định Đăng Bài - Bài viết sắp bị xoá

Bên cạnh những mẫu thiết kế lò nướng hiện đại, rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng thiết kế cổ điển, sang trọng. Chính vì thế, họ tìm đến sản phẩm lò nướng BO – 600 Classic của Faster. Đây là một trong số ít những thiết kế lò nướng cổ điển với chức năng tiện lợi, hiện đại không kém gì các loại lò nướng khác. Vì vậy, hãy cùng chúng tôi khám phá sản phẩm này ngay bây giờ.

Lò nướng BO-600 Classic có thiết kế âm tủ với chất lượng đảm bảo và tuổi thọ lâu dài. Cũng giống như các thiết bị lò nướng khác, thiết bị này cũng được thiết kế âm tủ, cố định vào khoang tủ. Tuy nhiên, do thiết kế cổ điển của mình, sản phẩm này chỉ thích hợp với những không gian bếp có thiết kế sang trọng, theo hướng cổ điển. Chính vì thế, đa số các khối tủ hiện đại sẽ không thích hợp khi sử dụng sản phẩm này. Ngoài ra, sản phẩm này cũng có chất lượng tốt với tuổi thọ lâu dài cùng thời gian bảo hành lên tới 24 tháng.

Cùng với đó, lò nướng BO-600 Classic có thiết kế độc đáo, mang đậm phong cách cổ điển. Lò có lớp ngoài màu men đen. Thực chất đây là lớp sơn tĩnh điện giúp thiết kế của lò mang tính cổ điển hơn. Kết hợp với đó là tay cầm nhôm mạ đồng hình viên đạn giúp người dùng có thể mở cửa lò. Cánh mở lò cũng vẫn được thiết kế mở hất ngược xuống dưới nhưng có 03 lớp kính cách nhiệt tạo thành hình cửa lò trên cánh. Nếu như các thiết kế khác, phần kính này thường được thiết kế trong suốt với hình dáng tương đồng với hình dáng cánh thì lò nướng cổ điển lại có lớp kính tạo thành hình cửa lò, tạo sự cổ điển ngay trong thiết kế bên ngoài. Đồng thời, lớp kính này sẽ giúp cho nhiệt không bị truyền ra ngoài khi khoang lò đang hoạt động. Cùng với đó, bảng điều khiển được thiết kế với các núm điều khiển bằng cơ và chế độ hẹn giờ bằng đồng hồ cơ cổ điển. Khác với các thiết kế cảm ứng với màn hình LED, để giữ tính cổ điển của thiết kế, các nhà sản xuất đã thay thế thiết kế này hoàn toàn bằng thiết kế cơ cổ điển. Các nút cơ xoay giúp bạn có thể lựa chọn chức năng nướng với nhiệt độ phù hợp. Bạn cũng đừng quá lo khi không biết sử dụng chúng như thế nào. Vì thực tế, trên bảng điều khiển đều có các hình minh họa dễ hiểu giúp cho người sử dụng có thể dễ dàng thao tác. Còn khoang lò được làm bằng thép không gỉ, bằng phẳng và bền. Trong khoang lò còn có các rãnh giúp bạn có thể thay đổi vị trí đặt khay nướng phù hợp.

Kết hợp với thiết kế cổ điển như vậy, lò nướng BO-600 Classic mang đến cho người tiêu dùng 8 chức năng với dung tích lên tới 56 lít. 8 chức năng này có thể kể đến như quay, hâm nóng, nướng bằng luồng nóng đối lưu, chế độ nấu dùng quạt và sử dụng hơi nóng từ phía dưới, nướng bằng nhiệt trên, chế đố nướng tiết kiệm, rã đông….Như vậy, có thể thấy ngoài chức năng nướng thì thiết bị này còn cung cấp cho người tiêu dùng nhiều chức năng khác như quay, hâm nóng hay rã đông. Từ đó, người tiêu dùng có thể thực hiện nhiều món ăn hơn với việc sử dụng lò nướng này. Ngoài ra, có thể thấy với mỗi chức năng, lò nướng có thể giúp bạn nấu các món khác nhau như bít tết, các món hầm, mỳ hoặc khoai tây, các loại bánh…Chính vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng có thể chế biến được những món mình yêu thích với lò nướng này.

 

Với thiết kế như trên, lò nướng BO-600 Classic có nhiều ưu điểm khiến người tiêu dùng không thể không lựa chọn sản phẩm này, chẳng hạn như:

Thiết kế thích hợp với không gian bếp cổ điển, sang trọng. Đa số các lò nướng hiện nay đều được thiết kế theo phong cách hiện đại. Tuy nhiên, lò nướng BO-600 Classic lại đi ngược lại xu hướng ấy. Thiết kế cổ điển với vẻ ngoài sang trọng cùng tay nắm mạ đồng, bảng điều khiển bằng cơ sẽ giúp cho không gian bếp của bạn trở nên sang trọng hơn. Chính vì lý do này, sản phẩm cũng đặc biệt thích hợp với những không gian bếp cổ điện.

Tính năng hiện đại với dung tích lớn. Nhiều người nghi ngờ rằng lò nướng có thiết kế cổ điển như vậy thì có những tính năng hiện đại tiện lợi không. Song trên thực tế, bạn hoàn toàn không phải lo vấn đề này. Dù có thiết kế cổ điển nhưng sản phẩm vẫn được tích hợp thêm các tính năng hiện đại, phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng. Chẳng hạn như cánh mở lò được thiết kế với 03 lớp kính giúp cách nhiệt hiệu quả. Kết hợp với đó, viền khoang lò có silicon và khe thoát nhiệt phía trước đảm bảo chuẩn nhiệt và món nướng luôn thơm ngon. Cùng vói đó là các chế độ nướng trên, nướng dưới, nướng hai mặt….phù hợp với nhiều thực phẩm và món ăn khác nhau giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn. Ngoài ra, lò còn có dung tích đến 56 lít. Đây là dung tích khá lớn so với các loại lò nướng trên thị trường khiến người tiêu dùng có thể thoải mái nấu những món yêu thích.

Tích hợp được nhiều chức năng. Ngoài chức năng nướng, lò còn cung cấp các chức năng khác như hâm nóng, rã đông, quay thức ăn. Các chức năng này giúp bạn có thể tận dụng được lò nướng để tiến hành các món ăn mà mình mong muốn. Đồng thời, với mỗi chức năng, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ của lò bằng núm vặn ở ngay trên bảng điều khiển. Từ đó, công việc nấu nướng cũng sẽ trở nên đơn giản hơn.

Giá thành thấp và dễ dàng vệ sinh. Lò nướng BO-600 Classic có khoang lò được làm bằng thép không gỉ, chất liệu quen thuộc trong nhà bếp hiện nay với tính năng không han, không gỉ, dễ dàng vệ sinh. Chính vì thế, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng vệ sinh khoang lò sạch sẽ mà không cần đến chức năng tự làm sạch của lò. Đồng thời, thiết bị này cũng có giá thành thấp hơn so với các loại lò nướng khác trên thị trường. Do vậy, khá nhiều người tiêu dùng quan tâm đến sản phẩm này.

 

Tuy vậy, lò nướng này vẫn còn một số hạn chế nhất định, chẳng hạn như:

Không phù hợp với thiết kế khối tủ hiện đại. Lò nướng BO-600 Classic có thiết kế độc đáo, mang tính cổ điển. Vì thế, sản phẩm này chỉ thích hợp với những khoang tủ có thiết cổ điển, sang trọng. Bởi thế, với khối tủ hiện đại, lò nướng BO-600 Classic gần như không thích hợp. Do vậy, nếu bạn muốn sử dụng sản phẩm này nên thiết kế khối tủ nhà mình mang phong cách cổ điển hoặc cận cổ điển.

Ít chức năng nướng. Lò nướng này chỉ cung cấp cho người tiêu dùng một số chức năng nướng nhất định nên khả năng sử dụng lò còn khá hạn chế. Bởi vậy, với một số món, lò nướng không thể nấu hoặc nướng theo đúng cách mà bạn mong muốn. Thay vào đó, bạn sẽ phải lựa chọn một chức năng khác tương đương hoặc gần giống. Do đó, mùi vị của món ăn sẽ ít nhiều bị thay đổi.

 

Mặc dù còn một số hạn chế nhưng không thể phủ nhận rằng sản phẩm này đang được khá nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Với thiết kế cổ điển độc đáo, lò nướng BO-600 Classic là sự kết hợp giữa tính năng hiện đại với vẻ ngoài sang trọng.

 

3/5 (1 Review)

Tiếp cận 100 triệu khách hàng tiềm năng trên hệ sinh thái Faceseo

Bạn đã sẵn sàng bắt đầu với Faceseo?